ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
7 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
หัวใจ

" เป็นไงบ้าง สบายดีไหม มีคนเค้าถามหานะ เค้าบอกเค้าเป็นห่วงและรู้สึกผิดที่ทำแบบนั้น "

ฉันรู้สึกจุกขึ้นมาในอก..ไม่อยากรับรู้ไม่อยากรู้อะไรอีกแล้ว พอแล้ว ฉันผ่านมันมาได้แล้ว

" หรอคะ..พี่มีอะไรหรอคะ มีอะไรว่ามาเลยค่ะ ถ้าไม่มีอะไรคุยกันแค่นี้ก็ได้ค่ะ เปลืองพี่ป่าวๆ"
" มีแฟนหรือยังหล่ะเราหน่ะ "
" ไม่มีหรอกค่ะ ไม่ได้สนใจใครเลย เพราะตอนรู้จักกับเค้ามันก็เป็นเหตุการณ์ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นอยู่แล้ว
มันคงเป็นเวร เป็นกรรมของใครสักคนนี่แร่ะค่ะ ถึงได้เจอกัน "
" ดูท่าทางเค้าคิดถึงเรามากนะ เดี๋ยวนี้ เค้าไม่หล่อเหมือนเดิมแล้วนะ ปล่อยตัว ไม่ทำอะไรเลย หลังจากไปจากเรานะ "
" เหรอคะ มีชีวิตอยู่ได้ด้วยนะคะ ไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น "


ฉันยังคงความแรงของฉันไว้เสมอต้น เสมอปลาย ฉันไม่ถามสักคำว่า เค้าสบายดีไหม อย่างไร
ฉันอยู่ได้แล้ว พอแล้ว ฉันเข้มแข็งพอแล้ว แม้ลึกๆ แล้วจะอ่อนแอก็ตาม

หลังจากฉันวางสายเพื่อนถามว่าใครโทรมา ฉันตอบด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ เพื่อนเดินเข้ามาตบไหล่เบา
แล้วบอกให้เดินตามลงไปกินข้าวได้แล้ว ฉันลงไปนั่งที่โต๊ะอาหาร ไม่ได้มีอารมณ์หรือความรู้สึกใดใดเลย
จนเพื่อนเอ่ยขึ้นว่า " เอ้ย ผ่านมาแล้ว มึงจะไปอาลัยอาวรณ์ทำไมวะ ถ้าแม่งรักมึงจริง มันไม่ทำแบบนี้กับมึงหรอก เอ้า แดกเข้าไปเยอะๆ"

หลังจากกินข้าวเสร็จ ฉันต้องเดินทางไปต่างจังหวัดต่อกับกลุ่มเพื่อนๆ อีกกลุ่มหนึ่ง ใจฉันตอนนั้นแทบไม่อยาก
ขยับเขยื้อนไปไหน ฉันอยากกลับห้อง ร้องไห้ให้ตาบวม ใจมันเจ็บซะให้พอ

ห่วง...ห่วงทำไมหรอ?
ห่วงเรา รักเรา แต่คุณทำแบบนี้กับเรานี่นะ..คุณทิ้งเราไปโดยไม่มีเหตุผลอะไรเลย
เราทำอะไรผิด เค้าทำอะไรผิด ไม่มีใครผิดสักคน มีแต่คุณที่ผิดคนเดียว คุณที่ไม่คิดจะเลือกใครเลย
แต่ตอนนี้คุณเลือกแล้วหล่ะ เลือกเค้า..ไม่ใช่เรา

ไม่เป็นไร โลกของเรายังกว้างมากนัก เรายังได้เจอคนดีดี ยังเจอผู้คนมากมาย เหมือนที่คุณเคยบอกไว้
แต่คุณรู้ไหม ว่า " รัก " มันไม่ใช่ใครก็ได้

วันก่อนเราเพิ่งฝันถึงคุณ 2 วันผ่านไป คุณให้เพื่อนโทรมาหาเรา เหมือนคำพูดที่เราฝันไม่มีผิด...
จิตใต้สำนึก..มันสื่อถึงกัน..หรือยังไงนะ

ไม่โกรธ ไม่เกลียด แต่ขอไม่เจอ ทำเหมือนชีวิตเราไม่เคยเจอ ไม่เคยคบ ไม่เคยใช้ชีวิตด้วยกันดีกว่า
พอแล้ว ตอนนี้เราเข้มแข็งพอแล้ว แม้ลึกๆ เราจะรู้สึกว่า เรายังรักคุณอยู่ก็ตาม แต่เราไม่รักคุณมากพอ
เหมือนกับคนของคุณหรอกนะ คน คนนั้น ทำทุกอย่างให้คุณได้ แม้ชีวิตของเค้า แต่กับเรา เรารักคุณ
แต่เราทิ้งชีวิตของเราไม่ได้หรอก เรามีพ่อ มีแม่ เราทำลายและทำร้ายคนที่ให้ชีวิตเราไม่ได้หรอก..

รักเรา..ก็ไม่ต้องกลับมา ไม่ต้องห่วงใย ก็พอแล้ว















Create Date : 07 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 7 พฤศจิกายน 2553 20:09:40 น. 17 comments
Counter : 983 Pageviews.

 
วันและคืนยังอีกยาวไกล ปล่อยให้หัวใจรอใครสักคน


เป็นกำลังใจให้นะคะ
/420/1420/4a0fe216ba1ee.gif


โดย: Megeroo วันที่: 7 พฤศจิกายน 2553 เวลา:20:35:23 น.  

 
เอาน่ะ .... ชีวิตต้องก้าวเดินต่อไป

เมื่อเดินทางไกลและเดินจากกันมานานแล้ว จะมีเหตุผลอะไรที่จะต้องเดินย้อนกลับ จริงมั้ย

ข้างหน้ายังมีอะไรรออยู่อีกมาก อาจจะมีใครสักคนที่ "ใช่" หรือ เป็นของเราอย่างแท้จริงรออยู่

อนาคตภายภาคหน้ายังมีลุ้น แต่อดีตที่ผ่านมาเราเห็นแล้วอย่างชัดเจน

ไม่มีเหตุผลอะไรที่เราจะเดินกลับไปเจ็บอีก จริงมั้ย


ฝันดีนะพี่ชิโย


โดย: reception hall วันที่: 7 พฤศจิกายน 2553 เวลา:20:45:24 น.  

 


โดย: MaFiaVza วันที่: 7 พฤศจิกายน 2553 เวลา:20:49:21 น.  

 
เป็นอะไรหรือเปล่าเพื่อน เรามาอยู่เป็นเพื่อนแล้วนะ อยากร้องก็ร้องให้เต็มที่เลยนะ ได้ระบายความอัดอั้นออกมาบ้างอาจจะทำให้รู้สึกดีขึ้น มีอะไรระบายให้เพื่อนคนนี้ฟังได้นะ ยินดีรับฟังเสมอ


โดย: blog pu วันที่: 7 พฤศจิกายน 2553 เวลา:21:33:24 น.  

 

เข้มแข็งจังเลยค่ะคุณชิโย..

เรื่องบางเรื่อง ปล่อยให้มันอยู่แค่ข้างในก็พอแล้วเนอะคะ ชีวิตเรายังต้องไปต่ออีกไกลค่ะ ยังได้เจอกับอะไรหลายๆ อย่าง

บางอย่างทิ้งได้ ก็ทิ้งไป ..
ถ้ายังทิ้งไม่ได้ .. ก็ไม่ต้องถึงขั้นพยายามที่จะเก็บไว้มันไว้ให้อยู่ตลอดเวลา

เป็นกำลังใจให้ค่ะ .. คืนนี้หลับฝันดีนะคะ


โดย: ไอศครีมรสช๊อกโกแลตชิพ วันที่: 7 พฤศจิกายน 2553 เวลา:21:38:24 น.  

 
เหมือนกันเรยอะ ลืมๆๆไปแระ

เอาขนมมาให้อาการกำเริบเรย


โดย: แฟนหล่อ วันที่: 7 พฤศจิกายน 2553 เวลา:23:17:20 น.  

 
สวัสดีตอนเช้าค่ะพี่ชิโย

เข้มแข็งไว้ ... เชื่อว่าทำได้


วันนี้มีความสุขในวันทำงานก่อนนะ


โดย: reception hall วันที่: 8 พฤศจิกายน 2553 เวลา:8:13:37 น.  

 
หวัดดี หวัดดี ชิโย
ทานอาหารเช้าหรือยังครับ
ไม่ทาน เด๋วสมองตื้อนะ



โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 8 พฤศจิกายน 2553 เวลา:9:23:58 น.  

 
ถ้าก้าวออกมาจากจุดที่ทำให้เรา เหนื่อยใจ อัดอัดใจได้ก้อดีแล้วละ หลายๆ คนยังไม่สามารถทำได้เหมือนคุณเลยเข้มแข็งไว้น่ะ ...


โดย: NuJirap วันที่: 8 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:01:12 น.  

 
เข้มแข็งไว้ก่อนนะค่ะ
สู้ๆๆค่ะ
เป็นกำลังใจเสมอ


โดย: แม่จ๋ากะฟ้าใส วันที่: 8 พฤศจิกายน 2553 เวลา:11:25:17 น.  

 
ข้มแข็งนะคะเ


โดย: goakuma วันที่: 8 พฤศจิกายน 2553 เวลา:11:36:18 น.  

 
สู้ ๆ จ้า เป็นกำลังใจให้เด้อ


โดย: Bluejade วันที่: 8 พฤศจิกายน 2553 เวลา:19:22:23 น.  

 
คืนนี้อย่าลืมยิ้มก่อนนอนนะจ๊ะ


โดย: blog pu วันที่: 8 พฤศจิกายน 2553 เวลา:20:25:59 น.  

 
สวัสดีตอนเช้าค่ะพี่ชิโย

ยิ้มก่อนไปทำงานด้วยนะ จะได้มีกำลังใจให้กับตัวเอง


โดย: reception hall วันที่: 9 พฤศจิกายน 2553 เวลา:6:57:38 น.  

 
เข้มแข็งสุดยอดดดด

เอาความทุกข์ โยนทิ้งไว้ที่ต่างจังหวัดนะ

^o^

"โบนัสหรอ? ไม่เคยคาดหวัง เงินเดือนขึ้นหรอ?
ไม่ใช่เด็กเค้า อดไปซะเหอะ"..
เหมือนกัน เลยไม่อยากจะคิดอะไร
คิดไปก็เท่านั้น ปวดหัวป่าวๆๆ


โดย: Life & Learn วันที่: 9 พฤศจิกายน 2553 เวลา:13:09:43 น.  

 
แวะมาเยี่ยมกันคืนวันอังคาร

มีความสุขกันทุกคนก่อนนะจร้า



โดย: สาวสะตอใต้ วันที่: 9 พฤศจิกายน 2553 เวลา:21:31:45 น.  

 
//www.hi5thai.com/viewthread.php?tid=20982


โดย: ชิโยจัง วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:16:55:03 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.