ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
4 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
เมื่อไหร่จะโต

วันนี้ ฉันมาทำงานวันแรก อาทิตย์นี้ต้องออกงานต่างจังหวัด มีน้องในทีมคนหนึ่งเป็นผู้ชาย โยเย งอแง ว่าตื่นแต่เช้าไม่ได้
ขอไปล่วงหน้าก่อนพร้อมกับฉัน แต่ที่นี่ก็มีงานที่ต้องทำด้วยเหมือนกัน แต่มันจะขอไปล่วงหน้า???

ฉันไม่เข้าใจมันเลย มันให้เหตุผลว่า มันตื่นไม่ไหว เหตุผลแม่งฟังเป็นแมนมากๆ หน้าตาก็ดี นิสัยเหี้ยไรที่สุด
ฉันพยายามไม่อยากได้ ไม่อยากพูด จนท้ายที่สุดฉันก็พูดออกไปว่า สปริทในการทำงาน ควรมีงานไม่ได้มีบ่อย
หลังฉันพูดจบ ฉันโดนที่ประชุมลงมติว่า ฉันผิดว่าพูดแบบนั้น
เยี่ยม อวยมันกันเข้าไป ถือหางมันเข้า มันจะได้เป็นลูกแหง่ แบบนี้ไปตลอด มันมองฉันด้วยสายตาแบบว่า
ทำไมฉันถึงพูดแบบนั้น

ฉันมองตอบและก็คิดในใจต่อไปว่า ฉันกับแก ต่อไปนี้ เราไม่ควรต้องคุยอะไรกันอีก นอกจากเรื่องงาน
จบกันซะที ความรู้สึกของการเป็นพี่เป็นน้อง ฉันคงไม่มีอะไรพูดกับผู้ชายแบบมันอีกแล้ว
เหตุผลตื่นมาตี 4 ไม่ไหว เพราะบ้านไกล เดินทางลำบาก...แต่เสือกไปเที่ยวแดกเหล้า อันนั้นไปไหว
เหตุผลควาย ได้อีก..

แต่กลับอีกคนที่ต้องไปให้เค้าทำงานด้วย เป็นผู้หญิงบ้านไกลกว่ามันมาก ต้องตื่นตี 3 มาเพื่อให้ทันทำงานนี้
เค้ามาได้ แต่มันเป็นผู้ชายมันเสือกไม่สะดวกจะมา
กูไม่รู้จะพูดหล่ะ ว่ามึงเป็นคนยังไง
หัวหน้าก็โอ๋ มันเข้าไปแล้วหันมามองว่า กูผิด ที่พูดกับน้องแบบนั้น

เริ่ดดดดด




















Create Date : 04 ตุลาคม 2553
Last Update : 4 ตุลาคม 2553 19:05:52 น. 10 comments
Counter : 897 Pageviews.

 
เข้าใจเลยชิโย ถ้าเป็นเราเราก็คงต้องพูดแบบชิโยแหละ อย่าไปคิดมาก นึกถึงความสุขจากการไปเที่ยวมาจะได้ไม่เบื่อ
ฝันดีนะ


โดย: blog pu วันที่: 4 ตุลาคม 2553 เวลา:20:51:49 น.  

 
สวัสดีค่ะ..

ขอเชียร์ผู้หญิงแกร่งด้วยคนนะค่ะ..สู้ๆๆๆๆ



โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 4 ตุลาคม 2553 เวลา:20:55:45 น.  

 
หวัดดี ชิโย
ฝนตก ตอนเช็คบิลแล้ว หลังจากนั่งอยู่ริมทะเล พร้อมหนังสือ 1 เล่ม


ผมอ่านหนังสือทีไร หลับทุกที
ก็อ่านไม่จบ ครับ
ตอนนี้หนังสือใหม่ หนังสือมือ 2 กองพะเนิน ขยันซื้อ
แต่พออ่าน เป็นหลับ





โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 4 ตุลาคม 2553 เวลา:21:06:20 น.  

 
ติ๊งให้เฉยๆ น๊า ไม่ได้ให้ซื้อ


โดย: thinkcraft วันที่: 4 ตุลาคม 2553 เวลา:21:30:00 น.  

 
ไม่ไหวๆผู้ชายแบบนี้ อนาคตไม่ได้เป็นเจ้าคนนายคนแน่ครับ
ช่างเขาไปครับอย่าไปสนใจให้มันหงุดหงิด ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน


โดย: Don't try this at home. วันที่: 4 ตุลาคม 2553 เวลา:21:56:11 น.  

 
สู้ๆๆอ่ะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 4 ตุลาคม 2553 เวลา:22:13:00 น.  

 

แหม ... เกลียดนักคนประเภทนี้

อย่างนี้ต้องตัดหางปล่อยวัด ... ปล่อยมันไป

ให้มันเรียนรู้ชีวิตด้วยตัวมันเอง .. นั้นแหล่ะดี


มีความสุขมากๆ นะค่ะพี่ชิโย

ปล. อย่าเก็บมาใส่ใจเลยนะ


โดย: reception hall วันที่: 5 ตุลาคม 2553 เวลา:8:43:31 น.  

 


ฝนตก.. น้ำท่วม.. ดูแลสุขภาพกายใจกันด้วยการกินเจ
ปีนี้ร่วมกันทำบุญด้วยการกินเจนะคร๊า..
555+ คนแบบนี้มีเยอะ หัวหน้าที่ว่าเนี๊ยะนะ ถ้าเป็นผู้หญิงคนอยากกินเด็ก ถ้าเป็นผู้ชาย คงอยากได้เก้งได้กวางไปกิน อย่าไปสนใจเลย เดี๋ยวมานก็ตายๆไปเองแหละค่ะ



โดย: ป้าโบราณ วันที่: 5 ตุลาคม 2553 เวลา:10:13:13 น.  

 
ชิโย คนเราบางครั้งเวลาเราพูดความจิงมักรับไม่ได้ และอีกอย่าง คนรอบข้างของเราที่ได้ยินเราพูดก้อหาว่าเราไม่ดีซะอีก เป็นเรื่องสามัญของคนเลย อย่าไปใส่ใจมากนักจ้า

คนพวกนี้ ต่อหน้าไม่กล้าพูด ลับหลังพูดดีนัก ในใจคงคิดอยู่หล่ะว่า ทำไมน้องตื่นไม่ได้ แต่ไม่พูดความจริงออกมา กลัวอะไร กลัวน้องคนนั้นไม่รักไง พอมีคนพูดแบบชิโย เค้าอาจชอบคำพูดชิโยก้อได้ แต่ว่า ทำเป็นพูดแบบนั้น เพื่อให้น้องรู้สึกรัก และชอบใจพี่เค้า แต่ดิสเครดิต ชิโยอ่ะ

อย่าไปแคร์ เชิ่ดใส่น้อง ที่ออฟฟิศพี่ คนก้อเยอะ เรื่องแยะ ทุกคนทำงานเอาหน้า ใส่หน้ากากเข้าหากัน เบื่อ


โดย: Always & Forever วันที่: 5 ตุลาคม 2553 เวลา:10:19:19 น.  

 
หวัดดี หวัดดี ชิโย
ทานข้าวกลางวันครับ
เวลามีงานนอกพื้นที่ ผมทำงานในเมือง แต่บ้านอยู่ต่างอำเภอครับ รถออกเวลา เที่ยงคืนบ้าง ตีห้าบ้าง ก็ต้องมาให้ทัน ก็เอารถจอดทิ้งไว้ที่ทำงานทั้งสัปดาห์ บางครั้งก็มานอนที่ทำงานเลย(แอบนอนในห้องทำงาน)

เดินทางไปกลับปลอดภัยครับ



โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 5 ตุลาคม 2553 เวลา:12:17:22 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.