ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
6 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 

ดูฤทธิ์..กูบ้างนะ

วันนี้ ฉันเดินเข้าไปบอกหัวหน้าใหญ่กว่าหัวหน้าฉันว่า
" พี่คะ...หนูไม่มีมือทำงานที่พี่สั่งให้ทำแล้วค่ะ "
เค้าอึ้งไป..และตอบกลับมาว่า " มันไม่ยากเลยนะ "

วันนี้งานฉันยุ่งมาก เยอะด้วย มีอีกหลายอย่างที่ยังไม่ได้ทำเยอะแยะไปหมดและก็มีงาน โน้นนี่นั่น
เข้ามาแจมเรื่อยๆ ไปหมด ฉันพูดไม่ออก ท้องอืด เครียด ทุกสิ่ง ทุกอย่าง ฉันคิดในใจว่า ฉันจะทิ้งงานทุกอย่าง
แล้วกลับบ้านปิดเครื่อง ไม่ให้ใครติดต่อได้ พอกลับมาถ้าเค้าไล่ออก ฉันก็ยอมแล้วหล่ะ ตอนเย็นนี้ต้องมีงานพิธีกร
แต่.....วันนี้ ฉันไม่ได้เป็น..ฉันไม่รู้หรอกนะว่า เหตุผลเพราะอะไร
แต่ไอ้น้องที่ร่วมงานกับฉัน ที่มันมีปัญหากับฉัน มันเดินมาบอกกับฉันว่า " พี่..วันนี้ไม่ต้องเป็น หัวหน้าสั่งให้ผมเป็นคนเดียว "
ฉัน ยิ้มรับและตอบมันกลับไปว่า " ก็ดี..กูจะได้ไปทำงานอย่างอื่น "

ฉันเดินกลับลงมาที่โต๊ะทำงานและคิดแผนการต่อว่า อาทิตย์หน้าต้องเดินทางไปทำงาน ต่างจังหวัดเหมือนกัน
ฉันเคลียทุกอย่างไว้ให้มันกันทั้งหมด แล้วกูจะบอกพวกมันว่า " พี่คะ..ขอโทษด้วยนะคะ ที่ไปไม่ได้ พอดีมีงานด่วนที่บ้านนิดหน่อย "
และหลังจากนั้น กูก็จะปิดเครื่อง ให้ทุกคนดำเนินงานกันเอง เพราะทุกคนเก่งกันอยู่แล้ว ฉันเชื่อแบบนั้น
หลายคนอาจสบายใจก็ได้ ที่ฉันไม่ได้ไปด้วย อาจรู้สึกดีก็ได้ เพราะใครก็ทำได้ ในเมื่อใครทำได้ก็ไม่ต้องมีกู...

วันนี้ที่เขียน ฉันไม่ได้น้อยใจหรืออ่อนแอ อะไรเลย แต่ฉันอยากจะไปให้พ้นๆ ในเมื่อคนอื่นไม่เห็นค่าในงานที่เราทำ
เราก็ควรจะไปอยู่ที่อื่น เพื่อให้ที่อื่นยอมรับในการทำงานของเรา...

ไว้ดูกูบ้าง ถ้ากูปิดเครื่องแล้ว ทุกคนจะทำกันยังไง เตรียมสะใจได้เลยกู

















 

Create Date : 06 ตุลาคม 2553
8 comments
Last Update : 6 ตุลาคม 2553 17:29:22 น.
Counter : 849 Pageviews.

 

555 ร่วมสะใจด้วย สุโค่ยยยยย

 

โดย: Life & Learn 6 ตุลาคม 2553 17:45:45 น.  

 

เครียดอะไรกัน ... พี่ชิโยเก่งอยู่แล้ว

นิสัยคล้ายกันแทบจะเป็นคนเดียวกันแบบนี้ ... ปอยเชื่อฝีมือจ้า


แล้วจะรอติดตามความโกลาหลต่อไปจ้า

รีบพักผ่อนนะ .... ยังมีอะไรสนุกๆ ให้ทำอีกเยอะ

 

โดย: reception hall 6 ตุลาคม 2553 18:00:38 น.  

 

ปุ๊เองก็เคยทำแบบนี้เหมือนกัน รู้สึกสะใจมากเลย แต่ผลที่ได้รับกลับมาคือปุ๊ต้องมาแก้งานที่คนเหล่านั้นทำไม่ได้ เซ็งมาก
ยังทนไหวไหม ใจเย็นๆนะ

 

โดย: blog pu 6 ตุลาคม 2553 18:17:28 น.  

 

จัดไปเลยครับ รับรองว่าคงวุ่นวายน่าดู
ถึงตาเรามั้งแหละ อิอิ

สวัสดียามค่ำครับ พรุ่งนี้ตื่นเช้ารับวันดีๆครับ

 

โดย: Don't try this at home. 6 ตุลาคม 2553 19:47:55 น.  

 

หวัดดี หวัดดี หวัดดี ชิโย
ผมคิดเหมือนน้องปุ๊ ถ้าเรากลับมาแก้งานที่คนอื่นทำทิ้งไว้บวกงานปัจจุบัน ทวีเท่าตัว
บางครั้งผมก็แปลกใจงานของชิโย ถ้าเราคุยกับหัวหน้างานขอเกลี่ยงานให้ทำเท่าๆกันจะได้หรือไม่
บางครั้งเราก็ต้องพูดความจริง ว่า งานมันมาเป็นคอขวดอยู่ที่เรา งานก็ไม่เดิน ต้องกระจายงานบ้างครับ
ยกเว้น เราฝีมือสุดยอดในการทำงานในบรรดาพนักงานทั้งหมด หัวหน้าถึงไว้วางใจให้เราทำงาน
อีกอย่างงานมีลำดับความเร่งด่วน อันไหนด่วนมาก ถึงมาทีหลังก็ต้องทำก่อน ค่อยๆทำที่ละชิ้นงานตามความเร่งด่วนของงานครับ

เรื่องตำแหน่งงานมีว่างเปล่า มีครับ แต่งานระดับล่างเงินเดือนหลักพัน

อย่าลืมครับ>>>งานคือชีวิต ชีวิตคืองาน บันดาลสุข

 

โดย: เศษเสี้ยว 6 ตุลาคม 2553 21:19:14 น.  

 

เอาใจช่วยพี่ชิโยเน้อ

กระเป๋าตังค์ 150 เอาป่าว

 

โดย: thinkcraft 7 ตุลาคม 2553 7:37:36 น.  

 



โอ้ยย... ฝนตก น้ำขัง ยุงเยอะจริงๆค่ะ ป้องกันอย่าให้ยุงกัดนะคะ เดี๋ยวเป็นไข้เลือดออก~*
555+ ต้องเจอทุกที่แหละค่ะ คนส่วนใหญ่เลยหาธุรกิจส่วนตัวทำกันไงค่ะ

 

โดย: ป้าโบราณ 7 ตุลาคม 2553 9:37:17 น.  

 

5555 เข้ามาขำ

งานที่บริษัทพี่ไม่เวิร์คหรอกจ้า มันเงินเดือนน้อยอ่ะ
ถ้าไม่ย้ายงานก้อทนทำที่นี่ไปนะ ดูท่าจะเงินดี
เพื่อนพี่ ลุงพี่ ก้อทำงานที่นี่หล่ะ สนง ญ เหมือนชิโยหล่ะ

สู้ๆ อยากทำอะไร ทำไปเลยน้อง

 

โดย: Always & Forever 7 ตุลาคม 2553 16:21:17 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.