ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
6 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
น้ำตา ยานอนหลับ เพื่อนตอนนี้ของฉัน

หลังจากเค้าไปแล้ว ฉันรู้อยู่แล้ว ว่าอาการนอนไม่หลับต้องกลับมา
ไม่ได้ เศร้า เสียใจไรมากมาย แต่ยอมรับว่าคิดมาก

เมื่อวาน ฉันส่งข้อความไปหาคนของเค้าว่า " เรื่องนี้ไม่จบง่ายหรอก เพราะ
คงรู้จักนิสัยคนของคุณดี "
สักพักเค้าโทรกลับมาถามฉันว่า ฉันส่งมาแบบนี้หมายความว่ายังไง
ฉันยังจะหน้าด้านที่จะกลับเอาเค้าไปอีกหรอ? ในเมื่อเค้าเลือกที่จะอยู่กับเค้า
ไม่ใช่เรา เราตอบกลับไปว่า " ไม่รู้หรอกว่าพรุ่งนี้จะเป็นยังไง เพราะฉันก็
ตอบไม่ได้เหมือนกันว่าฉันจะให้อภัยเค้าหรือเปล่า แต่บอกได้เลยว่า
เค้าต้องกลับมาหาฉันอีกแน่นอน เตรียมทำใจไว้หล่ะ "
คนของเค้า ตอบกลับมาว่า " ทำไม ไม่ทำใจ ทำไมต้องจะมาสู้กับเค้า "
เราตอบไปว่า " เราไม่ได้จะสู้ แต่จะบอกให้รู้ว่า เค้าลืมฉันไม่ได้แน่นอน "
ฉันไม่ได้มั่นใจอะไรหรอกนะ ว่าเค้าจะกลับมาหาฉัน
แต่ฉันเชื่อว่า คนสองคน ต้องมีความรู้สึกหรือสายใยอะไรที่ยังตัดกันไม่ได้
เพราะฉันไม่ได้ผิดอะไร คนของเค้าก็ไม่ได้ผิดอะไร เค้าเป็นคนผิดตั้งแต่ต้น
แต่ฉันยังจะให้อภัยเค้าได้อีกหรอ? ถ้าเค้ากลับมา ฉันตอบไม่ได้หรอกว่า
ฉันจะให้อภัยเค้าหรือเปล่า เพราะครั้งที่แล้ว ฉันก็บอกว่า ฉันตัดได้ จบกัน
ซะที พอเค้ากลับมาฉันก็พร้อมรับเค้าเข้ามาอีกครั้ง
ฉันอ่อนแอเกินไป รักเค้ามากไป ทั้งๆ ที่เค้าก็เป็นผู้ชายที่โลเล อ่อนแอ
ฉันยังอยากได้ผู้ชายแบบนี้มาเป็นหัวหน้าครอบครัวอีกหรอ?

สับสน ตอบตัวเองไม่ได้ ว่าทำไม..
ฉันรู้ว่าคนรอบข้าง พ่อแม่ คงเสียใจกับพฤติกรรมของฉัน
เพื่อนคนหนึ่งเตือนสติฉันว่า
" มรึงคงไม่ชอบหรอกนะ ที่มรึงเดินไปไหนแล้วมีคนบอกมรึงว่า
เฮ้ยย ผู้ชายคนนี้วันก่อนกูเห็นเค้าเดินจูงลูกเค้านี่ แล้วมากับมรึง
ได้ยังไง "
คำเตือนนี้ จะเตือนสติฉัน ไม่ให้ฉันหน้ามืด หลงผิดอีกหละกัน
แม้ว่าฉันจะรักเค้ามาก มากกว่าที่รักตัวเอง
ฉันจะพยายามเข้มแข็ง ไม่ให้อารมณ์ใดๆ มาทำให้ตัวเองหลงผิด
ฉันสัญญา ว่าฉันจะพยายาม..
จริงๆ ทำไมฉันถึงยอมให้คนๆ เก่ามาทำร้ายจิตใจฉันได้อีกนะ
ไม่น่าเลย จะเข้มแข็งได้อีกหรือเปล่า ถ้าเค้าติดต่อกลับมา..

แม่คะ สักวันหนูสัญญาว่าจะเข้มแข็งขึ้น ไม่อ่อนแออีกแล้วค่ะ


Create Date : 06 มีนาคม 2553
Last Update : 6 มีนาคม 2553 10:57:16 น. 16 comments
Counter : 822 Pageviews.

 
สู้ค่ะ


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 6 มีนาคม 2553 เวลา:10:58:29 น.  

 
รักตัวเอง รักพ่อแม่ อย่าให้ผู้ชายโลเลมักมากคนหนึ่งมาทำร้ายเรา เราเจ็บ คนที่เจ็บมากกว่าเราคือพ่อกับแม่ ....เป็นกำลังใจให้ก้าวไปสู่ความเข้มแข็งแห่งจิตใจได้ในเร็ววันค่ะ...(เป็นโสดดีกว่าเป็นชู้)...สู้ ๆ ๆ ค่ะ


โดย: ตติตา วันที่: 6 มีนาคม 2553 เวลา:10:59:25 น.  

 
เอาใจช่วยนะคะ ยังไงต้องผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ
ฝ้าหลังฝน จะสดชื่นนะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 6 มีนาคม 2553 เวลา:11:48:05 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะค่ะ สู้ ๆ


โดย: duangjai.sk วันที่: 6 มีนาคม 2553 เวลา:13:44:56 น.  

 
ฉันรู้ว่าคุณจะต้องเข้มแข็งขึ้นได้แน่นอน อย่าคิดมากน่ะค่ะ หันกลับไปดูแลพ่อแม่เราจะดีกว่าค่ะ


โดย: nuzine วันที่: 6 มีนาคม 2553 เวลา:14:42:40 น.  

 
แล้วทุกอย่างจะผ่านไปค่ะ

ดูแลตัวเองดีๆ

แล้วคิดถึงอนาคตข้างหน้าค่ะ

มาส่งกำลังใจให้นะคะ:)


โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 6 มีนาคม 2553 เวลา:14:45:55 น.  

 
รักตัวเองให้มากกว่ารักคนอื่นครับ

!!!!

ยังไงเวลาก็จะเป็นเครื่องรักษาเราเอง

สู้ๆฮะเป็นกำลังใจให้


โดย: 1O8C วันที่: 6 มีนาคม 2553 เวลา:17:33:52 น.  

 
สู้ๆ เน้


โดย: ถุงก๊อปแก๊ป วันที่: 6 มีนาคม 2553 เวลา:17:55:49 น.  

 
แข็มแข็งไว้นะ ใครไรก แต่อย่างน้อยคนรอบข้างก็ยังรัก ไม่ว่าจะครอบครัว เพื่อน หรือแม้แต่เพื่อนในบล้อกทุกคนก็รักและเป็นห่วง คิดซะว่า แค่ผู้ชายคนนั้นคนเดียวไม่รักเราแต่ก็ยังมีคนหลายๆคนรักเราอยู่นะ มีกำลังใจให้เพื่อนเสมอนะ


โดย: blog pu วันที่: 6 มีนาคม 2553 เวลา:18:57:49 น.  

 
รักใช้จะสมหวังเสมอ รักให้ความสุขเมื่อสมหวัง ให้ความขมขื่นเมื่อผิดหวัง และให้ความสับสันในระหว่างรอจะสมหวัง รักของจุฬาภินันท์อยู่ที่เคสสามค่ะ


โดย: Chulapinan วันที่: 6 มีนาคม 2553 เวลา:19:25:43 น.  

 


เอ่อ...เลิกเหอะค่ะ...แบบนี้ไม่ใช่ความรักแน่นอน และไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะได้อยู่ด้วยกัน เพราะมันบาป..ขอโทษค่ะที่ต้องพูดแบบนี้ สิ่งที่ทำอยู่นี้ไม่ได้ดีกับตัวเอง ครอบครัว (หมายถึงคุณพ่อ คุณแม่) ยังไม่พูดถึงการพรากลูกพรากพ่อ หรือไปทำให้ภรรยาเค้าต้องทุกข์เพราะเรา โอเค ผู้ชายคนนี้เป็นคนที่แย่มาก มีเมียมีลูกแล้วยังมาหลอกสาวๆ ให้หลงรักอีก แย่มากๆ ค่ะใช้ไม่ได้เลยล่ะ แล้วยังไปรักไปชอบคนไม่ดีแบบนี้อีกเหรอคะ อย่าอ้างว่ารักเลยค่ะ คนรักกันจริงๆ ไม่มีวันทำให้คนที่รักเจ็บปวด ผู้ชายแบบนี้มักอ้างกับผู้หญิงทุกคนว่าอีกคนไม่ได้รักกันแต่รักเรา พออยู่กะอีกคนเค้าก้อพูดแบบนี้..ตาสว่างเหอะค่ะยังมีโอกาสเจอคนที่ดีๆ ดีกว่ามาเสียเวลากะคนไม่รักกันจริงและยังไม่ดีอีกค่ะ...ส่วนที่บอกว่าใจอ่อน ถามว่าใจใครล่ะคะ ใจคนอื่นป่ะ ก็เปล่าใจเราๆ ยังควบคุมไม่ได้อย่าไปหวังควบคุมใจอีกคนเลยค่ะ...ถ้าทำแบบนี้จะเจ็บปวดไม่มีที่สิ้นสุดค่ะ...เป็นกำลังใจให้ตัดสินใจเลิกกะผู้ชายแบบนี้ให้ได้นะคะ...(ต้องขอโทษที่อาจพิมพ์ข้อความทำให้รู้สึกแย่ แต่ถ้าเป็นประโยชน์ทำให้คิดได้ก็ยอมให้ว่าค่ะ)


โดย: deeplove วันที่: 6 มีนาคม 2553 เวลา:21:10:40 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณชิโยจัง

ด้วยความเป็นห่วงนะคะ

เหตุผลที่อีกฝ่าย จำเป็นต้องพยายามยื้อผู้ชายคนนี้เอาไว้
ก็คงไม่แตกต่างจากพี่ ก็เพราะเธอมีลูกนั่นเอง
พี่เชื่อว่า ป่านนี้เธอก็คงว้าวุ่นไม่เลิกหรอก
แต่กำลังรู้สึกดีขึ้น เมื่อผู้ชายปฏิเสธคุณต่อหน้าเธอ
ทำให้เธอสบายใจ

เชื่อว่า ผู้ชาย ก็กำลังทดแทนความผิดทั้งหมด
ด้วยการดูแลเอาใจใส่ครอบครัว .. เขาจะไปหายสักพัก..
พอทุกอย่างเริ่มคลี่คลาย เหมือนพายุสงบ
เขาก็จะกลับมาหาคุณใหม่ (เชื่อสิ ..)

มันก็เหมือนเกมส์ 1 เกมส์ ที่ผู้เล่น ต้องผลัดกันแพ้ ผลัดกันชนะ
บางครั้ง อีกฝ่าย อาจจะชนะนานหน่อย ขึ้นอยู่กับความเข้มแข็งของผู้เล่น

หากคุณ ยังอยู่ในเกมส์นี้ เชื่อแน่นอนว่า
.. เกมส์ก็จะยังคงผลัดกันชนะ - แพ้เหมือนเดิม ...
...

เมื่อแพ้ ก็ซับน้ำตากันไป เมื่อชนะ ก็หวาดระแวงกันไป...

หาความสุขไม่ได้ตลอดชีวิต...

นอกซะจาก...

ออกจากเกมส์นั่นซะ เลิกจากพายเรือในอ่าง
ให้โอกาสตัวเอง ได้อยู่คนเดียว อย่างมีความสุขซะก่อน
เรียนรู้ที่จะพึ่งพา สร้างความสุขด้วยตัวเองให้ได้
ให้ตัวเองเข้มแข็ง มากพอ ที่จะไม่หวั่นไหว กับสิ่งใดง่ายๆ
เมื่อนั้น ค่อยมีใครสักคน

คนๆนั้น ไม่จำเป็นต้องรักมากมาย
แค่เข้าใจ และ รักเรา และ สามารถอยู่กับเราได้ตลอดชีวิต ก็พอ



โดย: LoveTurJang วันที่: 6 มีนาคม 2553 เวลา:22:44:22 น.  

 
หากมีว่า มีแค่ สามคน คุณ เธอ และ เขา

พี่ก็จะยังคงบอกคุณว่า ใจเย็นๆ เดี๋ยวเขาก็กลับมา

ผู้ชายคนนี้ไม่มีทางเลือกใคร แน่นอน

อย่างเก่ง ก็ทำได้แค่ ให้หลอกให้เธอสบายใจ นิ่งนอนใจ แล้วก็กลับมาหลอกคุณใหม่อีกครั้งเท่านั้น

หากเขาทั้งคู่ ยังไม่แต่งงาน ยังไม่มีลูก โอกาสที่เขาจะเลิกกันก็สูง .. คุณอาจจะมีโอกาส เพราะ ผู้ชายก็รักคุณเหมือนกัน

แต่หากเขาแต่งงาน มีลูก และที่สำคัญ เธอไม่ยอมปล่อยเขาด้วย .. โอกาสที่เขาจะได้อยู่กับคุณอย่างจริงๆ จัง แทบไม่มีเลย

อย่างเก่งก็แค่ หลอกเธอว่าไปทำงานต่างจังหวัด ไปอบรม ไปโน่น นี่นั่น แล้วก็แอบมานอนกับคุณ..


หรือไม่ก็เหมือนเคยๆ ที่ผ่านมา เขาทิ้งเธอมาอยู่กับคุณ เขาทิ้งลูกๆ มาอยู่กับคุณ เขาทิ้งครอบครัว มามีความสุขกับคุณ

ในขณะเดียวกัน เธอก็นอนหนุนหมอนที่เต็มไปด้วยคราบน้ำตา

ลูกๆ ของเธอก็คงรู้สึก หวั่นไหว ไม่มั่นคงทางจิตใจนัก

น่าสงสารนะคะ

ได้โปรด มอง คิด ถึงความรู้สึกของอีกฝ่าย เธอก็คงอ่อนแอ และเจ็บปวดไม่แพ้กัน

อย่าโกรธเธอ ที่ไม่ยอมปล่อยผู้ชายคนนี้
อย่าโกรธผู้ชาย ที่ไม่เลือกคุณ (ณ วันนี้)
อย่าโกรธ ตัวเอง ที่อ่อนแอ

ได้โปรด ให้อภัย ตัวเอง เขา และ เธอ


ได้โปรดเมตตาสงสาร ตัวเอง เขา และ เธอ

หากคุณเลิกกับเขาได้ จะเป็นบุญกุศล ให้กับตัวเอง เขา และ เธอ ด้วย

เพราะ คุณทั้งสาม ได้ร่วมทำบุญ ทำกรรม ร่วมกันมา

ทั้ง กาย วาจา ใจ



คนทุกคน มีโอกาสเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

แต่โอกาสดีๆ จะไม่เข้ามาหาคนที่ไม่ยอมแม้กระทั่งจะให้โอกาสตัวเอง

สู้ๆ นะคะ

อย่าได้แคร์

อะไรที่ผ่านไปแล้ว
อะไรที่ไม่ใช่ของเรา
อะไรที่เราไม่สามารถควบคุมมันได้

โปรดจงแคร์
ความทุกข์ ความสุข ของตัวเอง

คุณพ่อ คุณแม่ ญาติ พี่น้อง

อาการคิดมาก นอนไม่หลับ เป็นเรืองปกติ

แต่สามารถ บรรเทาอาการนี้ได้

ด้วยการสวดมนต์
หรือ
อ่านหนังสืออะไรก็ได้
หรืออาจจะเปิดเพลงเบาๆ ก็ได้

ดื่มนม หรือ โกโก้อุ่น ๆ สักแก้วก่อนนอนก็ช่วยได้

อยากให้คุณพยายาม เข้มแข็งให้เร็วไว

ท่องไว้ค่ะ

เครียดมาก นอนไม่หลับ เป็นศรัตรูของความงามค่ะ

ยิ้มๆ ไว้นะคะ

แล้วทุกอย่างจะดีเอง

เป็นกำลังใจให้ค่ะ



โดย: LoveTurJang วันที่: 6 มีนาคม 2553 เวลา:23:08:41 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: aquaworld วันที่: 7 มีนาคม 2553 เวลา:21:33:47 น.  

 
สู้ๆๆสักวันจะเข้มแข็งถ้าคุณต้องการ
เวลาจะทำให้คุณคิดว่าสิ่งที่ผ่านมากเกิดอะไรขึ้นได้มีเวลาให้กับตัวเองทบทวนเรื่องราวที่เกิดแล้วคุณจะเห็นว่าคุณจะไม่ทิ้งชีวิตทั้งชีวิตกับคนที่ทำให้คุณเสียใจ
เพราะเมื่อใดก็ตามเขาคนนั้นคงจะไม่ได้ดีที่สุดใจชีวิตคุณ

สู้ๆๆนะเป้นกำลังใจให้เพราะพริ้มก็ผ่านช่วงเวลาเลวร้ายแบบนี้มาแล้วถึงแม้จะรักเขามากกว่าตัวเองแต่เขาไม่ได้รักเราเหมือที่เรารักเขา ถึงวันนี้จะเหงาแต่ไม่เจ็บอีกแล้วค่ะ


โดย: prim@บ้านบางมด วันที่: 8 มีนาคม 2553 เวลา:18:10:13 น.  

 
บางทีการร้องไห้ก็ทำให้คนเข้มแข็ง ขึ้น จิง ๆ ...

สู้ ๆนะคร๊า เป็นกำลังใจให้คร๊า ยังมีคนดี ๆ อีกมากคร๊า ...


โดย: ยั ย เ ห ม่ ง > H e l l O!! (foolsoul ) วันที่: 9 มีนาคม 2553 เวลา:11:22:04 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.