ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
19 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 
SHOPAHOLIC

อาทิตย์นี้ ฉันคงมีปัญหาหรือไม่ก็ป่วยทางจิตเป็นแน่เลย
ภายใน 1 อาทิตย์ ฉันซื้อเสื้อไปทั้งหมดเป็นจำนวน 8 ตัว กระโปรงอีก 1 ตัว บางตัวก็ไม่ใช่ราคาแพงอะไร
แต่มันไร้สาระมากกับความจำเป็นของฉันที่จะใส่มันทั้งหมดนั้น...

ฉันบ้าไปแล้ว ฉันเสพติดการเดินเล่น ช้อปปิ้ง ภายในระยะเวลา 1 ชั่วโมงของทุกกลางวันไปได้อย่างไรเนี่ย
ทุกวันที่ฉันเดินเล่น ฉันต้องมีเสื้อผ้าติดไม้ ติดมือมาด้วยในทุกครั้ง เสื้อผ้าฉันเยอะมาก เยอะจนเต็มตู้ไปหมด
หลายๆ คนคงมีปัญหาแบบฉันบ้าง ซื้อทั้งๆ ที่บางตัวคิดว่าจะใส่หรือเปล่า เมื่อคืน ฉันเปิดตู้เสื้อผ้าดู
มีเสื้อผ้าบางตัวของฉันยังไม่ได้ใส่และลืมไปแล้วว่า มีเสื้อตัวนี้อยู่ในตู้ด้วย..

ฉันควรต้องงดที่จะเดินเล่น ช้อปปิ้ง พวกของเหล่านี้สักที ฉันคงเหลือเงินมากกว่านี้เป็นแน่

อายุจนขนาดนี้ ไม่มีเงินเก็บสักบาท โตขนาดนี้แล้ว มีแต่ทรัพย์สิน ที่เป็นหนี้สิน แต่เงินสดเก็บไว้ในธนาคาร
ฉันไม่มีเลยสักบาท เคยมีคนบอกฉัน ตอนที่ฉันอายุ 23 ว่า " แก...รู้ไหม ฉันอายุเท่าแก ฉันมีเงินเก็บ 50,000 บาท
แล้วแกมีอะไร "


เออ จริงเนอะ ฉันไม่เคยมีเงินเก็บเลย ถ้าวันหนึ่งฉันโดนไล่ออกจากงาน ฉันจะรองรับปัญหานี้อย่างไร..

เคยคิดไหม.. เคยคิด แต่มันยังไม่เกิด ก็เลยไม่คิดให้ปวดหัว...
ซึ่งมันเป็นความคิดที่ผิดมากนะ ผิดมากที่ไม่รู้จัก ระมัดระวังตัว ก่อนที่ปัญหาเหล่านั้นจะเกิด

เฮ้ออออ แต่เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ก็ยังไม่สาย อย่างน้อยฉันก็หยอดกระปุกทุกวันนะ น้อยบ้าง มากบ้าง แต่ก็หยอด


















Create Date : 19 สิงหาคม 2554
Last Update : 19 สิงหาคม 2554 15:05:21 น. 10 comments
Counter : 1005 Pageviews.

 
ผมว่าถ้าซื้ออะไรแล้วมีความสุข ซื้อไปเถอะครับ
ผมเองก็ซื้อหนังสือเกี่ยวกับภาพวิวเยอะมาก(หนังสือมือสอง)
ซื้อมาจนเต็มตู้ ดูเพียงภาพสองภาพแล้วมีความสุข
ซื้อมาดูมุมมองในการถ่ายภาพครับ
...
บ้าเสื้อผ้า บ้าหนังสือ ได้ของ
แต่ถ้าบ้าเล่นพนันบอล บ้าเล่นเกมส์ มีแต่เสียเงินครับ
แต่ตอนนี้ไม่รู้ผมบ้า ไปหรือเปล่า ผมอยากลาออกจากงาน
แล้วไปเที่ยวด้วยวิธีเดินเท้าไปทั่วประเทศไทย ยังงี้ผมบ้าหรือเปล่าครับ

หวัดดียามเย็นครับ ชิโย


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 19 สิงหาคม 2554 เวลา:16:51:07 น.  

 
เหมือนกันเลย บางครั้งซื้อมาเก็บจนลืม


โดย: blog pu วันที่: 19 สิงหาคม 2554 เวลา:18:44:36 น.  

 
สวัสดีครับชิโย
ไปสัมมนามาครับ
เที่ยวนี้ พอมีสาระอยู่บ้าง


โดย: panwat วันที่: 21 สิงหาคม 2554 เวลา:22:31:41 น.  

 
หยอดเหรียญบาทไว้
ได้ล้านเหรียญ ก็รวยแล้ววว
....
ฝนไม่ตกนะ ที่นั่นตกเหรอ?


โดย: panwat วันที่: 22 สิงหาคม 2554 เวลา:12:02:40 น.  

 
เป็นธรรมดาของสาวๆ ที่รักสวยรักงาม
แต่เราไม่มีปัญหาเรื่องนี้เลยนะ
บางทีจะไปเที่ยวค่อยไปเดินหาซื้อเสื้อผ้า 555

แต่สิ่งที่เหมือนกันคือ ไม่มีเงินเก็บ
หมดไปกับเรื่องเที่ยวอ่ะจ้า

^^


โดย: Life & Learn วันที่: 22 สิงหาคม 2554 เวลา:12:46:10 น.  

 
เที่ยงนี้มีเลี้ยงรับพนักงานใหม่
อิ่มแล้วครับ
หวัดดีใกล้ๆ เที่ยงครับ ชิโย


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 23 สิงหาคม 2554 เวลา:11:42:56 น.  

 
ปุ๊ไม่เคยกิน แต่เพื่อนๆกินกัน บางคนก็บอกว่ามันหวิวๆ มจสั่นๆ ส่วนปุ๊ต้องกินเพิ่มน้ำหนัก แบบว่าผอมมาก


โดย: blog pu วันที่: 23 สิงหาคม 2554 เวลา:15:52:11 น.  

 

Friendship Orkut Scraps
Orkut Friendship scraps, graphics and quotes

Best Orkut Scraps at GoodLightscraps


สวัสดียามเช้าครับชิโย


โดย: panwat วันที่: 24 สิงหาคม 2554 เวลา:7:54:24 น.  

 
กลับมาแล้วววว เป็นไงมั่ง


โดย: Always & Forever วันที่: 24 สิงหาคม 2554 เวลา:14:52:30 น.  

 
ผมเคยบอกแฟนผมว่า เธอน่าจะเป็น ช็อปกะโฮลิค นะ เท่านั้นแหละครับ ของขึ้น "แฟนเก่าเธอเป็นรึไง......." กว่าจะเคลียร์จบเล่นเอาเหนื่อย


โดย: komyooth วันที่: 24 สิงหาคม 2554 เวลา:16:04:57 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.