ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
15 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
Miss Call

" บนท้องฟ้าไม่มีอะไรแน่นอน ถ้ามองจากตรงนี้
เดี๋ยวก็มืด แล้วก็สว่างอาจจะมีฝนก่อเป็นพายุ หรือลมลอยปลิวอยู่แค่นั้น
สุขที่เคยเดินทางตามหามานาน ไม่ได้ไกลที่ไหน อยู่แค่นี้เอง "

เสียงเพลงจากโทรศัพท์ดังขึ้นตอนตี 3 ฉันลุกขึ้นจากเตียง เดินมาดูโทรศัพท์ว่าใครโทรมาดึกขนาดนี้

แค่ฉันเห็นเบอร์ ทั้งที่ไม่ได้เมมไว้ ไม่เคยได้โทรหา ฉันก็รู้ว่าใคร..แม้จะเปลี่ยนเบอร์ไปนานแล้ว

ฉันปิดเสียงโทรศัพท์ลง เพราะไม่อยากมีเรื่องและไม่อยากหาเรื่อง ที่จะต้องตอบคำถามกับคนที่นอนอยู่บนเตียงตอนนี้

ฉันปิดเสียงลง พร้อมกับการนอนไม่หลับ ลุกขึ้นหยิบโทรศัพท์ ลุกขึ้นเข้าห้องน้ำ จนคนข้างๆ เริ่มแปลกใจ
ฉันเดินเข้าห้องน้ำพร้อมกับ SMS ไปว่า " เราไม่ได้อยู่คนเดียว "
ฉันหลับตาลงไปพร้อมกับอาการใจเต้นไม่เป็นจังหวะ มีอะไร โทรมาทำไม ยังไง อะไร

ฉันตื่นขึ้นมาอีกทีตอน 7.00 น. พร้อมกับอาการ มึน งง เพราะนอนไม่พอ ลุกขึ้นมาแล้ว ฉันรีบเดินไปหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู

Miss Call 27 สาย ตั้งแต่ตี 3:00 จนถึง 4:50 อืมม เป็นเอามากนะ นึกว่าส่ง SMS ตอบกลับไปแล้วจะเลิกโทร
ป่าวเลย โทรจนเกือบตี 5 หรือเขาจะโดนจับ โดนตำรวจเรียก บลา บลา คิดไปเรื่อยเปื่อย

พอถึงที่ทำงานโทรกลับไป ปิดเครื่อง...ฉันไม่แปลกใจหรอก เพราะคุณคงมีเหตุผลของคุณ

ฉันอยากเจอ อยากเห็นหน้า อยากกอดคุณมาก แต่ความถูกต้องมันกำลังค้ำคออยู่ คนที่มีก็ดีซะจนหาใครไม่ได้แบบนี้อีกแล้ว
คนของคุณก็คงปวดใจ ถ้าเราจะแอบคุย แอบเจอกัน...

ความรู้สึก สับสน ปนเปหลายๆ ความรู้สึกมาก...ฉันคิดไม่ออก หาเหตุผลไม่ได้ คุณเคยบอกว่า " เราไม่เจอกันดีแล้ว "
ใช่ดี..แต่คุณทนความรู้สึก ทนหัวใจคุณเองได้หรือเปล่า...เราไม่รู้ แต่เราทนไม่ได้ แต่ก็ไม่ไขว่คว้าที่จะหาที่จะเจอ
เพราะไม่อยากทุกข์ ไม่อยากบาป ไม่อยากทำผิด ไม่อยากรู้สึก ไม่อยากรักอีกแล้ว
คุณอ่อนไหว เราอ่อนไหว ต่างคนต่างอ่อนไหว ปัญหามันจะเกิดแน่นอน

ขอให้ความเข้มแข็งของเรา จงอย่าให้เราได้เจอกัน ให้เราทนแรงต้านของตัวเองให้ได้ด้วยเถอะ..
ได้โปรด...
















Create Date : 15 ตุลาคม 2555
Last Update : 17 ตุลาคม 2555 11:10:37 น. 1 comments
Counter : 1033 Pageviews.

 
แวะมาทักทายครับ
ไปเป็น เด็กเลี้ยงแกะ ที่ชะอำมาครับ


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 16 ตุลาคม 2555 เวลา:8:04:47 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.