ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
26 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
วันนี้...วันสุดท้าย

ว่าจะไม่เขียนอะไรที่ความรักและย้ายตัวเองจากหมวดความรัก ไปเป็นหมวดจิปาถะแล้ว..สุดท้ายก็ไม่พ้นความรักอยู่ดี

...จากที่วันก่อนเขียนไปว่า..ได้รับข้อความจากเขาคนนั้น..
วันนี้...ฉันเปิดเมล์มา..ฉันได้รับข้อความจากเขาอีกแล้ว..
แต่ฉันไม่ตอบ ไม่อยากสายสัมพันธ์ใดใดทั้งสิ้น..
แม้ว่า..หลายคืนมานี่ ฉันจะฝันถึงเขา..
...เพราะฉันคิดถึง นึกถึงใช่ไหม..
ฉันถึงฝันถึงเขา...

แม้..ตอนนี้ ใจฉันจะยังรักเขาอยู่..คิดถึงเขาอยู่
แต่..ฉันก็ต้องทำในสิ่งที่ถูกต้อง..

อาทิตย์ก่อนฉันไปร้องคาราโอเกะมา...กับคนข้างฉันตอนนี้
หลายเพลงที่ฉันเลือกร้อง..ทำให้เขาถามฉันขึ้นมาว่า

" ยังคิดถึง...เขา...อยู่เหรอ "

ฉันยิ้มตอบ และตอบไปว่า...เลิกคิดไปนานแล้ว คิดถึงเขาทำไม ในเมื่อตอนนี้ฉันมีคนที่ดี ที่สุดอยู่ตรงนี้แล้ว
ฉันเคยร้องไห้กับพี่ที่ทำงาน เมื่อพูดถึงอดีตคนรักเก่าของฉันคนนี้...พี่ที่ทำงานตอบกลับฉันมาว่า..

" คิดอะไรอยู่..ทำไม ทำตัวแบบนี้ ในเมื่อคนตอนนี้ รักและดีกับเราขนาดไหน เรายังไปคิดถึงคนอื่นอีกเหรอ
เป็นพี่ พี่เสียใจนะ.. ลืมเขาซะ คนนี้ดีที่สุดแล้ว "


ฉันรู้..ว่าฉันทำอะไรไม่ได้หรอก นอกจากคิดถึง..
เขามีครอบครัวที่อบอุ่นของเขาอยู่แล้ว..เราเลิกกันเพราะเรื่องนี้ ฉันเองก็รู้ดี..
และอีกอย่างคนที่อยู่ข้างฉันตอนนี้ เขาช่างดีกับฉัน เสียจน ฉันจะทำร้ายเขาได้ลงเชียวหรือ..

วันนี้..แม้เราจะพยายามหาวิธีที่จะติดต่อกันให้ได้ แล้วมันก็สำเร็จแล้ว ที่ทำได้ แต่..เราพยายาม
อย่าติดต่อกันเลย..มันไม่มีประโยชน์อะไรแล้ว

วันนี้เราเลิกกันไปแล้ว..แต่ทุกความรู้สึก..เราตอบตัวเองได้ว่า..เรายังรักคุณอยู่..รักเหมือนเดิม..

แต่วันนี้..เราต้องเลือกสิ่งที่ถูกต้อง สิ่งที่สังคมยอมรับได้
สิ่งที่ไม่โดนคนรอบข้างและสังคมตำหนิ..
เพราะฉะนั้น..เลือกอยู่กับคนข้างๆ เราตอนนี้
ดีที่สุด...

ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน..แต่วันนี้..ทุกอย่างระหว่างเรามันจบลงแล้ว























Create Date : 26 กันยายน 2554
Last Update : 26 กันยายน 2554 16:40:07 น. 4 comments
Counter : 825 Pageviews.

 
อ่านบล็อกวันนี้ แล้วเรารู้สึกดีใจนะ ที่ชิโยเลือก เลือกอยู่กับคนที่อยู่ข้างๆ อดีต เราจดจำได้ แต่ถ้าเลือกได้ปุ๊ก็ขอเลือกที่จะลืมกับอดีตเหล่านั้น


โดย: blog pu วันที่: 26 กันยายน 2554 เวลา:18:11:12 น.  

 
ทักทายค่ะ ดึกๆ ฝันดีค่ะ


โดย: Junenaka1 วันที่: 26 กันยายน 2554 เวลา:21:28:54 น.  

 


โดย: panwat วันที่: 26 กันยายน 2554 เวลา:21:34:39 น.  

 
ผ่านไปแล้วชั่งมันเนาะ
เริ่มต้นใหม่นะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 27 กันยายน 2554 เวลา:12:04:32 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.