ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
9 กันยายน 2554
 
All Blogs
 

ขี้ข้าเหมือนกัน..

วันนี้ วันศุกร์ ชีวิตฉันน่าจะศุกร์ตาม อารมณ์ตอนเช้าที่ตื่นมาเหมือนจะรู้เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น
ฉันไม่อยากลุกจากที่นอนซะงั้น อยากจะนอนต่อหรือเบี้ยวงานไม่อยากมาทำงาน
พอออกมาทำงานก็ขึ้นรถสายผิดอีก จะมีอะไรแย่ไปกว่านี้อีกไหม

หลังจากที่มาถึงที่ทำงาน ระเบิดลูกใหญ่ลงตู้มที่ฉัน...เนื่องจากมีการเชิญประชุมกัน แต่ยังไม่ถึงเวลาประชุม
เขาโทรมาบอกว่ายังไม่ให้ขึ้นประชุมและไม่รู้ว่าด้วยเหตุผลอะไร คือสรุปฉันผิด....

หลังจากผิดไปแล้ว ฉันยอมรับทุกอย่าง แต่หล่อนคนนั้นก็ยังไม่จบ โทรมาต่อว่า ต่อขานฉัน 5 รอบ!!!
ไม่กูบ้า แม่งก็คงบ้าไปแล้ว ฉันอารมณ์ขึ้นเหมือนกัน ที่คุณด่าฉันแบบนี้.. กูมีจิตใจ ความรู้สึกนะโว้ย
อีบร้า !! ฉันตอบมันกลับไปเหมือนกันว่า " ไม่รู้โว้ย เคลียกันเอง ไม่ต้องมาด่าผ่าน "
หล่อนก็ยังไม่จบ มีคำพูดทำร้ายจิตใจ ฉันอีกสารพัด จนฉันต้องจบประโยคว่า " ไร้สาระว่ะ พี่..เรื่องแค่นี้ แม่งไม่หนักหนาหรอก "

โมโห สุดจะบรรยาย ฉันพยายามเดินสงบสติอารมณ์ ไปไหว้พระ วันนี้ฉันจุดธูปไหว้พระ โดยไม่ขออะไรเลย..
ฉันสวดมนต์และจบประโยคแค่ว่า " ขอให้ชีวิตมีความสุข "

วันนี้ฉันเลยปิดห้องเคลียกับเจ้านายซะ 30 นาที ฉันพูดสิ่งที่ฉันอยากจะพูด หลายอย่าง และฉันก็รับรู้เรื่องในใจ
จากเจ้านายหลายอย่าง.. แต่วันนี้ฉันดูโง่เขลาไปในสายตาเจ้านายของฉันเลย..

ฉันยังอ่อนต่อโลก ต่อเกมส์ชีวิตอีกมากนัก..
ฉันยังต้องเรียนรู้โลกมนุษย์อีกเยอะ ต้องเรียนรู้ให้เท่าทันคนรอบตัวอีกมากมาย
ฉันต้องพยายามเก็บความรู้สึก เก็บความคิดที่อยู่ในใจไว้ให้ลึกที่สุด ก่อนที่จะพูดและทำอะไรออกไป...

เรื่องราววันนี้ สอนฉันว่า ...ฉันยังอ่อนต่อโลกนี้มากนัก....

















 

Create Date : 09 กันยายน 2554
8 comments
Last Update : 9 กันยายน 2554 16:26:34 น.
Counter : 848 Pageviews.

 

สู้ต่อไปครับ ชิโย

 

โดย: เศษเสี้ยว 9 กันยายน 2554 17:10:18 น.  

 

" ขอให้ชีวิตมีความสุข "

เท่านี้ก็คงพอแล้วละครับ
งั้นก็ขอให้มีความสุขมากๆนะครับ
วันหยุดนี้คงมีโอกาสได้ไปไหว้พระอีกนะ

 

โดย: panwat 9 กันยายน 2554 17:18:38 น.  

 

เข้าใจครับ ความรู้สึกคล้ายๆกันเลยในตอนนี้ ผมก็เจอปัญหาคล้ายๆแบบนี้เหมือนกัน สู้ๆครับ หาทางออกที่ดีที่สุดให้กับตัวเองให้ได้

 

โดย: จับได้โดยละม่อม Return 10 กันยายน 2554 7:27:43 น.  

 

ฝันดีครับ ชิโย

 

โดย: เศษเสี้ยว 11 กันยายน 2554 2:03:16 น.  

 

ไม่เป็นไรนะชิโย ปุ๊คอยให้กำลังใจอยู่ตรงนี้

 

โดย: blog pu 11 กันยายน 2554 20:04:46 น.  

 

คนเราทำงานก้ออย่างนี้แหล่ะชิโย
คนที่ไม่ทำงานสิ ที่ไม่มีปัญหา แต่ปัญหา มันก้อจะผ่านไปได้
เราเองต้องสู้กับมัน
เนาะ
เราเอง ตอนนี้ ก้อ นะกับสิ่งดีดี เพราะ เค้าคือสิ่งดีดีนี่นา
ไปแระ ไปให้กล้วยกระแตก่อนนะ

 

โดย: kwan_3023 12 กันยายน 2554 7:17:17 น.  

 

วันนี้ชิโยอาจจะอ่อนต่อโลกนี้
แต่วันพรุ่งนี้ ชิโยก็จะรู้เท่าทันโลกนี้แน่นอน

^^

 

โดย: Life & Learn 12 กันยายน 2554 16:29:36 น.  

 

เป็นยังไงบ้างชิโย

 

โดย: blog pu 12 กันยายน 2554 20:47:45 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.