ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
11 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
ถ้า...พรุ่งนี้

" ชิโย..เค้าโทรกลับมาหาพี่..บอกว่าจะไปกินข้าวด้วย ตอนวันเกิด "
" เค้ายังไม่ได้ไปไหน เค้ายังโทรหาพี่บ่อยๆ นะ "


แล้วไงวะ... ทำไม ไม่กลับไปคบกันเหมือนเดิมหล่ะ ฉันพูดกับเค้าไป..

หลังจากวางสายไป ฉันมึนตึงใส่เค้าไป ไม่ได้โกรธ ไม่ได้เคือง แต่ไม่รู้สึกว่า กำลังเป็นอะไร

" วันนี้เป็นอะไรหรือเปล่า เงียบไป " SMS ดังจากมือถือของฉัน
น้ำตาฉันไหล...เฮ้ยย ร้องไห้ทำไมวะ ฉันไม่ได้รู้สึกอะไรไม่ใช่เหรอ ฉันจะฟูมฟายทำไม?
เราบอกเองนี่ ว่าไม่ได้รู้สึกและคิดอะไรกับเค้าแล้วจะเสียใจ หรือรู้สึกอะไรทำไม..

" จะกลับไปดีกับเค้าไหม "
" ทำไม คิดแบบนั้น ยังไงก็ไม่กลับไปอยู่แล้ว "
" รักเค้า..แล้วทำไมไม่กลับไป "
" รักเหรอ..ชิโย คิดอะไรอยู่.."

เราแมสเสจคุยกัน จนเค้าเงียบหายไปจากฉัน จน ณ ขณะนี้ในเวลาของอีกวัน
เฮ้อ~ สงสัยคงตัดสินใจอยู่ แต่ฉันสิ ซึมไปซะสนิทเลย..

พรุ่งนี้ ฉันจะไม่มีเค้าแล้วใช่ไหม
แล้วทำไมหล่ะ..ฉันถามตัวเอง ไม่ได้รู้สึก ไม่ได้คิดอะไร ไม่ใช่เหรอ..แล้วจะซึม จะเศร้าทำไม..

เออ..ฉันไม่ได้รู้สึกอะไรกับเค้า แต่ฉันกำลังรู้สึกถึงการสูญเสีย..ฉันกำลังโดนคนที่รักฉัน ทิ้งฉันไป
ฉันเหมือน หมาหวงก้าง ที่ไม่ได้รู้สึกแต่ก็ห้ามที่จะไม่ให้เค้าไปจากฉัน

ทุเรศ..ทุเรศสิ้นดี ที่ฉันแม่งเห็นแก่ตัวได้แบบนี้..

เฮ้ยยยยยยยยยยยยย..บ้าไปแล้ว ชิโย..
ไม่ได้รู้สึกอะไรก็ปล่อยเค้าไป...

เอาน่า อีก 2-3 วัน ฉันคงดีขึ้น พรุ่งนี้มันต้องสวยงามกว่าวันนี้สินะ

















Create Date : 11 มกราคม 2554
Last Update : 11 มกราคม 2554 16:53:56 น. 10 comments
Counter : 804 Pageviews.

 
หวัดดี ชิโย
ยังไม่เลิกงานเหรอครับ
เย็นวันนี้ที่ทำงานเลี้ยงรับผอก.ใหม่ อยู่กินเลี้ยงก่อนครับ

...อีก 2-3 วันก็ดีขึ้นครับ


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 11 มกราคม 2554 เวลา:17:11:14 น.  

 
ต้องรู้สึกละ....ไม่เชื่อร็อกว่าไม่รู้สึกไร
ปิดเป็นความลับล่ะ อย่าบอกให้เขารู้เชียวล่ะ


โดย: panwat วันที่: 11 มกราคม 2554 เวลา:17:13:22 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะค่ะชิโย...
กับทั้งเรื่องงานและเรื่องความรัก....
ตาไม่รู้ว่าชิโยรักไม่รู้ตัวหรือแค่เคยชินที่มี...
แต่ตาอยากให้ชิโยเลือกทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขจ๊ะ
เป็นกำลังใจให้นะค่ะ


โดย: Mir & deS วันที่: 11 มกราคม 2554 เวลา:17:14:58 น.  

 
ที่เศร้าอาจจะแค่รู้สึกว่า คนใกล้ตัวจะก็ายเป้นคนไกลตัวหรือเปล่า ช่วงนี้งานยุ่งโครต โครตเลย


โดย: blog pu วันที่: 11 มกราคม 2554 เวลา:18:03:50 น.  

 
เวลาคือสิ่งที่มีค่า อย่าปล่อยให้ผ่านเลยไปโดยไร้ค่า รีบทำในตอนที่เป็นปัจจุบันอยู่นะครับ ก่อนที่มันจะกลายเป็นอดีตไป


โดย: raknakubkondee วันที่: 11 มกราคม 2554 เวลา:20:14:38 น.  

 
หากไม่รัก...ไม่รู้สึก...คงไม่มีน้ำตา
ไม่ได้หมายความว่าหวงก้างหรอกค่ะ
ให้เวลานะคะ...เป็นเครื่องพิสูจน์
ใจเขา...ใจเรา
อย่าเพิ่งตัดรอนความรู้สึกดีดี...เพียงเพราะคิดเอาเอง
เอาใจช่วย...ให้ลงท้าย...ปลายดี...


โดย: ขวัญข้าว (kwankhao ) วันที่: 11 มกราคม 2554 เวลา:20:34:50 น.  

 
สวัสีดีค่ะ

ไม่ใช่ไม่รู้สึก.. แต่ไม่รู้ และ ไม่เข้าใจตัวเองมากกว่า..

... เป็นกำลังใจให้ค่ะ...


โดย: LoveTurJang วันที่: 12 มกราคม 2554 เวลา:9:17:07 น.  

 
เอ่อ เค้าคนนั้น ใช่คนที่ไปกินเบียร์กันทุกวันป่ะ


โดย: Always & Forever วันที่: 13 มกราคม 2554 เวลา:11:05:19 น.  

 
กำลังสับสน เพราะครั้งหนึ่งเราเคยผิดหวัง และกลัวที่จะเป้นอย่างนี่อีก สุ้ๆคะ


โดย: ลมหนาวเหงา เหงา วันที่: 14 มกราคม 2554 เวลา:11:48:43 น.  

 
บล็อกนี้อาการเดียวกันเลยอ่ะ

อ่านแล้วสะท้อนถึงตัวเองยังไงก็ไม่รู้สิ


โดย: reception hall วันที่: 29 มกราคม 2554 เวลา:10:38:47 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.