ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
7 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
ยานอนหลับ หนังสือสวดมนต์ เพื่อนข้างกาย

สุข ทุกข์ อยู่ที่ใจ ตามคำสอนของพระท่านว่า
ฉันพยายามทำใจ คิดดี คิดส่วนดีดี ซึ่งจะมีหลายคนบอกว่า
คิดทำไมดีดี คิดเลวๆ ซิจะได้ลืมเค้าได้
ไม่เป็นไร คิดส่วนดี ฉันก็ลืมได้ จะไปคิดส่วนเลวให้รู้สึกแย่ไปทำไม

2-3 วันมานี่ หลับไปด้วยยานอนหลับ และรู้สึกได้ว่ายานอนหลับ
สะสมในตัวมากมาย เพราะไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนแม้กระทั่งขับรถ
ก็รู้สึกง่วงไปด้วย เมื่อคืนหลับไปประมาณ 3 ทุ่มเพราะกินยานอนหลับไป
ก่อนนอนสวดมนต์ แผ่เมตตา และอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร
ทำให้ฉันพ้นทุกข์สักทีเถอะ

สักประมาณ 5 ทุ่ม ฉันปิดเสียงโทรศัพท์เครื่องฉัน เค้าโทรเข้าเบอร์
ของคนของเค้าที่ทิ้งไว้กับฉัน ฉันรับมา เค้าถามฉันกลับมาว่า
" โทรมาทำไม อีโรคจิต " ฉันตอบไปว่า " ใครโทรไป ยังไม่รู้เบอร์เค้าเลย
จะโทรไปได้ยังไง ( ตอบไปแบบเมายา ) "
เค้าบอกกลับมาว่า " มรึง นั่นแร่ะโทรมา อย่าโทรมาอีก " แล้วก็วาง
ฉันวางโทรศัพท์ลงแล้วหลับต่อ

คิดในใจว่า ฉันหรือเค้ากันแน่นะ ที่เป็นทุกข์ เค้าได้คนของเค้ากลับไป
แต่ต้องมานั่งหวาดระแวง ว่าคนของเค้าจะโทรหาฉันหรือเปล่า

เค้าคงรู้สึกแย่เนอะ ฉันส่งแมสเสจไปหาเค้าวันก่อนว่า
" ฉันจะไม่ยุ่งกับครอบครัวของคุณอีกแล้ว พอกันซะที ฉันเลวเอง "

สักพัก มีแมสเสจแบบหยาบคายด่าส่งกลับมา ฉันให้อภัย..
ฉันไม่ทุกข์ร้อนกับแมสเสจหยาบคายอันนั้น
ฉันอโหสิให้ ไม่จองเวร ฉันไม่ทุกข์ ฉันจะสวดมนต์ แผ่เมตตาให้ตัวเอง
ให้คุณ ให้ทุกอย่างมันจบสิ้นกันแค่นี้เถอะ

คุณ เรารักคุณนะ แต่เราคงทำบุญกันมาเท่านี้
อย่าให้เราต้องทุกข์อีกเลย พอกันซะที
ไม่ต้องพยายาม โทรมาหา หนีออกมาหา
เราเจ็บพอแล้ว เรารักคุณมาก มากเกินกว่าจะรักตัวเอง..
รักคุณยอมลำบากกับคุณ แต่คุณไม่สู้เพื่อเราเลย

วันนี้เจอญาติ พี่น้อง ทุกคนถามว่า " วันๆ ไม่กินไรเลยหรอ ทำไมผอม
ขนาดนี้ " นี่แค่ 3 วันเองนะ ทำให้มีคนทักว่าฉันซูบ ไปเลยหรอ?

แม่ถามว่า " สบายดีไม๊? " ฉันแทบน้ำตาจะร่วงกับคำถามนี้
ฉันหัวเราะและตอบแม่ไปว่า " โอ๊ย แม่สบายดี สบายอยู่แล้ว มีอะไรที่จะ
ไม่สบาย "

แม่วางสายไป ฉันยืนอยู่ตรงระเบียง วันนี้ลมแรง เหมือนฝนจะตก
ดาว ไม่มีเลย ลมเหมือนจะทักทายฉันว่า อย่าเสียใจไปเลยนะ
สักวันเราจะเข้มแข็ง...


Create Date : 07 มีนาคม 2553
Last Update : 7 มีนาคม 2553 21:19:12 น. 14 comments
Counter : 801 Pageviews.

 
ความรักยังรอเราอยู่ทุกทีรอบตัว

พ่อ แม่ และคนอื่นๆ ที่รักเรายังมี

แล้วเราล่ะ รักตัวเองหรือเปล่า

กำลังใจมาเสิร์ฟจ๊ะ





โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 7 มีนาคม 2553 เวลา:21:44:33 น.  

 
หัวใจของเรา เรามีหน้าที่ดูแลรักษา อย่าให้ใครคนใดคนหนึ่งนำไปทิ้งขว้าง เหยียบย่ำอย่างไร้ค่า เพราะใจเรามีค่าเกินกว่าที่นำไปแลกกับรักจอมปลอมของคนบางคนที่เดินผ่านหัวใจเราเข้ามา....

เป็นกำลังใจให้นะค่ะ เวลาจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น สู้ ๆ ค่ะ


โดย: เก๋ (duangjai.sk ) วันที่: 7 มีนาคม 2553 เวลา:21:57:50 น.  

 
ก็ยังคงมาส่งกำลังใจให้ถึงไม่เห็นด้วยกะความรักของคุณครั้งนี้ค่ะ...ยาทานยานอนหลับเลยนะคะไม่ดีต่อสุขภาพ ต้องบังคับตัวเองให้ได้ค่ะ...เฮ้อ


โดย: deeplove วันที่: 7 มีนาคม 2553 เวลา:22:13:06 น.  

 
เข้ามาเป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: aero girls วันที่: 7 มีนาคม 2553 เวลา:22:19:18 น.  

 
สู้ๆ นะครับ มีเวลาลองนั่งสมาธิดูครับ ช่วยให้ผมหลับได้ดีมากมาย


โดย: Bluejade วันที่: 7 มีนาคม 2553 เวลา:22:37:02 น.  

 
สู้ สู้นะคะพยายามทำใจให้เข้มไว้อย่ากินอีกเลยยานอนหลับถ้าติดแล้วมันจะเลิกยาก เคยผิดหวังความรักมามากครั้งหนึ่งในชีวิตเหมือนกันแต่ชีวิตมันยังต้องดำเนินต่อไปค่ะ เวลาเท่านั้นที่จะช่วยได้แล้วมันก็จะผ่านไปถึงแม้ว่าช่วงแรกๆมันอาจจะยากหน่อย เข้มแข็งไว้นะคะ


โดย: hellojaae (hellojaae ) วันที่: 7 มีนาคม 2553 เวลา:23:04:27 น.  

 
รู้ว่ารู้สึกอย่างไร เพราะว่าเคยเป็นอย่างนั้นเหมือนกัน ถึงแม้ว่ารูปการณ์จะไม่เหมือนกัน แต่อ่านความรู้สึกแล้วรู้ว่าใช่เลย..

เข้าใจเลยค่ะว่าเจ็บปวดแค่ไหน รู้ได้เลยว่าจะผ่านไปในแต่ละวันนั้นมันยากยิ่งกว่าอะไร โลกช่างมืดหมด ทุกอย่างดูไร้ค่า....

ไม่อยากให้อยู่คนเดียวนะคะ อยากให้หาคนอยู่ด้วย เพราะการอยู่คนเดียวอาจจะทำให้ความคิดของเรานั้นมีคะแนนเสียงมากกว่าเหตุผลต่างๆ เป็นห่วงมากๆค่ะ ขอให้ผ่านไปได้เร็วๆนะคะ


โดย: KoKi-MAAN วันที่: 7 มีนาคม 2553 เวลา:23:53:19 น.  

 
เข้มแข็งนะคะ
หรือถ้าต้องการเพื่อนก้อ m มาคุยกันได้นะคะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 8 มีนาคม 2553 เวลา:8:00:38 น.  

 
ลองเลิกเพิ่งยานอนหลับบ้างก็ดีนะ จริงๆแล้วอาจจะนอนหลับก็ได้ หันมาดูแลตัวเองได้แล้วค่ะ มีเรื่องอะไรไมสบายใจสามารถเข้าไประบายในบล้อกได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะค่ะ


โดย: blog pu วันที่: 8 มีนาคม 2553 เวลา:16:39:15 น.  

 
เข้มแข็งนะค่ะ
เวลาที่เราผ่านไปได้
แล้วมองย้อนกลับมา
เราจะรู้สึกว่าเราไม่น่าเสียเวลากับมันเลย

สู้ๆคะ


โดย: maarim วันที่: 8 มีนาคม 2553 เวลา:21:39:32 น.  

 

เข้ามาบอกว่า 'คิดถึง' แล้ว 'คิดถึง' กันบ้างมั๊ยเอ่ย...หลับฝันดีทุกคนค่ะ Deeplove


โดย: deeplove วันที่: 9 มีนาคม 2553 เวลา:1:31:40 น.  

 
วันนี้ทานข้าวกลางวันหรือยังจ๊ะ เดี๋ยวน้ำหนักลดไม่รู้ด้วยนะ


โดย: blog pu วันที่: 9 มีนาคม 2553 เวลา:12:58:35 น.  

 
สวดใหคอแตกก็ไม่ใช่วยอ่ะไ
ถ้าหยุดสวดแล้วใจยังไปวนเรื่องเดิมๆ น่ะครับ
คิดให้ถึงจุดกันไปเลยดีกว่า เอิ๊กๆ แง่บๆ


โดย: itoursab วันที่: 9 มีนาคม 2553 เวลา:21:53:10 น.  

 
เข้มแข็งและเข้มแข็ง

ถูกต้องแล้วล่ะ หนังสือสวดมนต์คือเพื่อนที่ดีที่สุดก่อนนอน


เดี้ยวมันก็ผ่านไป...
หันกลับมามองอีกที ก็กลายเป็นเรื่องจิี้บๆ ไปล่ะ


โดย: faisai วันที่: 24 มีนาคม 2553 เวลา:16:53:54 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.