ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
19 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
อากาศหนาวกับความเหงา

เมื่อวานไปงานแต่งเพื่อนมา โดยได้รับเกียติให้เป็นเพื่อนเจ้าสาว
ในทุกๆ ครั้ง มันจะเป็นเบ๊ เราตลอด แต่เมื่อวานเราให้มัน 1 วันในการ
ที่เราจะเป็นเบ๊มัน ตั้งแต่ต้องหาน้ำให้กิน ซับหน้าให้ เดินถือชายกระโปรง
ให้มัน ( เอาวะ ทีแกนะ จำไว้ )

ได้เห็นเพื่อนแต่งตัวสวยที่สุด ตั้งแต่คบกันมา 11 ปีได้ เมื่อวานแกสวย
ที่สุด เหมือนที่แกเคยขอให้จริงๆด้วย ว่าขอแกสวยหนึ่งวันนะ
อย่าเกินหน้า ฮ่าๆๆ

ตอนรับน้ำสังข์ฉันเป็นคนส่งหอยสังข์ให้กับผู้ใหญ่ที่มารดน้ำอวยพร
ให้กับเพื่อน คนแรกที่รดคือ พ่อกับแม่ ฉันเห็นน้ำตาเพื่อนไหล
ตอนพ่อกับแม่ อวยพร ฉันแอบน้ำตาซึม กับภาพนั้นไม่ได้

ไม่มีความรักไหน ยิ่งใหญ่ไปกว่าความรักของพ่อกับแม่แล้ว
แล้ว สักพักฉันก้อเห็นเจ้าบ่าวน้ำตารื้น ตามเจ้าสาวไปอีกคน

ความรู้สึกตอนนี้ มันเป็นความรู้สึกที่ว่า คนสองคนรักกัน
จนมีวันนี้ได้ ต้องสู้กันมาด้วยเท่าไร ทะเลาะกันเท่าไร


ย้อนนึกถึงตัวเอง เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ที่เค้าบอกกับเราว่า
" แต่งงานกันเถอะ " ฉันได้แต่ปฏิเสธไปว่า
" เฮ้ยย ยังเด็กอยู่เลย เพิ่งจะได้ใช้ชีวิต เพิ่งจะเรียนจบ "


ไม่งั้นฉัน คงเป็นคู่แรกในกลุ่มเพื่อนก้อได้
ที่แต่งงานก่อนใคร แต่..ตอนนี้หรอ

อยู่คนเดียว โดยที่เค้าคนนั้นมีลูกและแต่งงานไปแล้ว
นึกแล้ว ตลกดีเนอะ คนเราชีวิตอะไรก็ไม่แน่นอน














ขอเลือกเพลงผิดหัวข้อหน่อยนะ จริงต้องเลือกเพลงรัก
แต่เลือกเพลงเลิก ซะงั้น



Create Date : 19 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 20 พฤศจิกายน 2550 9:27:36 น. 5 comments
Counter : 1158 Pageviews.

 
ทุกวันนี้ได้แต่ แต่งกับงานเถอะ...นะ


โดย: crc IP: 124.121.83.80 วันที่: 19 พฤศจิกายน 2550 เวลา:18:37:37 น.  

 
โหยยยยยยยยยย
เล่าได้บรรยากาศมากครับ
เคยครับ
เคยรู้ทุกความรู้สึกที่คุณมี

มันเศร้าแต่ก็สุขเน้อ

มายิ้มให้ครับ


โดย: แสง สีรุ้ง (แสง สีรุ้ง ) วันที่: 19 พฤศจิกายน 2550 เวลา:19:22:24 น.  

 
อย่าคิดอะไรมากเลยค่ะ คิดแค่ว่า...สักวันต้องเป็นวันของเรา อิอิ


โดย: Madam_Hatyai วันที่: 20 พฤศจิกายน 2550 เวลา:10:27:00 น.  

 
ภาพของความฝันงดงามและอิ่มสุขเสมอค่ะ...

... อยากให้ฝันนั้นเป็นจริงจังเลยนะ...

แต่...หากฝันไม่เป็นจริง .. ก็ขอให้ยิ้มสู้นะคะ

เพราะ ... อย่างน้อยเรายังได้อยู่ในอ้อมกอดของความสุข..

... ยิ้มใว้ค่ะ ... เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: Aum & Chi วันที่: 20 พฤศจิกายน 2550 เวลา:19:12:37 น.  

 
เหอะๆไปงานแต่งงานเหมือนกันเลย
แล้วก็ยิ้มแบบเศร้าๆ
ก็เพราะเราเคยคุยกันไว้ว่าจะแต่งงานกันสิ้นปีนี้...
แต่ยังไงซะ.. ยิ้มสู้เข้าไว้ละกันนะ


โดย: taley sea far วันที่: 21 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:51:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.