ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
2 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
คิดถึง

วันนี้แฟนเก่าโทรมาหาแต่เช้า

บอกอยากได้ ปฏิทินหาให้หน่อยสิ เราไม่เคยปฏิเสธเค้าหรอกนะ

ก่อนวันปีใหม่ เค้าโทรมาถามเราว่า ปีใหม่ไปไหนหรอ

ไปด้วยสิ ฉันหัวเราะไปตามประสาฉัน แล้วตอนเย็นเค้าโทรมาอีกรอบ

บอกกับฉันว่า ตอนนี้กำลังนั่งกินข้าวอยู่กับน้องที่รู้จัก

ซึ่งฉันก็รู้จักเหมือนกัน เราคุยกับน้องเค้านิดหน่อย

แล้วก็วาง พอดีฉันส่งข้อความไปหาเค้าว่า

ที่ๆ ฉันไปเที่ยวอากาศดีมาก เค้าเลยโทรมาหา

บอกว่าสนุกไม๊ อย่างไร ฉันก็คุยไป

พอคืนวันที่ 31 ฉันต้องไปเดินเล่นคนเดียว

นั่งดูเค้าจุดพลุ จุดโคมอยู่คนเดียว มันเหงานะ

แต่ก็รู้สึกดี ที่ไม่ต้องทุกข์เหมือนตอนที่คบกันเค้า

แล้วพอเที่ยงคืนฉันส่งข้อความไปหาเค้าว่า

“ มีความสุขนะคะ ร่ำรวยมีความสุขกับชีวิต สุขภาพแข็งแรง”

ฉันอยากลงท้ายว่า “ รักพี่เหมือนเดิม”

แต่ฉันคิดว่าไม่ดีกว่า พอตี 1 เค้าส่งมาหาฉันอวยพรปีใหม่เหมือนกัน

กว่าคืนนั้นฉันจะหลับตานอนได้ ก็เกือบตี 3 แล้ว

พอตอนสักประมาณ 7 โมงเค้าโทรมาหาฉันแล้วบอกว่า

“ ตื่นได้แล้ว ตื่นขึ้นมาดูเช้าวันใหม่สิ นอนอยู่ทำไม”

ฉันได้แต่หัวเราะบอก เพิ่งนอนเอง แล้วพี่ไม่นอนหรอ

เค้าคุยกับฉันไปสักพัก เค้าถามฉันว่า “ ยังคิดถึงเราอยู่ไม๊?”

เราตอบไปว่า “ คิดถึงเหมือนเดิมแร่ะ”

เค้าก็หัวเราะ แล้วบอกว่า “คิดถึงจริงหรอ แล้วคิดถึงทำไมถึงไม่ชวนไปเที่ยวไหนด้วยเลย”


เราเลยตอบเค้าไปว่า “ จะรู้หรอว่าว่างหรือเปล่า เพราะตอนคบกันไม่เคยมีเวลาให้เราเลยนี่”

เค้าก็หัวเราะ แล้วก็วาง พอวางจากเค้า

ฉันนอนต่อไม่ได้เลยต้องตื่น

แต่เค้าคงวางจากฉันแล้วไปนอนต่อแน่นอน

เพราะเสียงเหมือนเมื่อคืนไม่ได้นอนเลยแน่นอน

เฮ้ออ ระหว่างฉันกับเค้าเราเป็นอะไรกันนะ ฉันคงมีใครไม่ได้หรอกนะ

ถ้าเค้ายังพัวพัน กับฉันแบบนี้









Create Date : 02 มกราคม 2551
Last Update : 2 มกราคม 2551 18:40:32 น. 6 comments
Counter : 681 Pageviews.

 
แต่เธอโชคดีนะที่ยังมีอิสระพอที่ค้นหาต่อไปไม่ว่าจะแฟนเก่าหรือคนใหม่ ใหม่ ที่จะได้พบในวันข้างหน้า....สู้ต่อไป


โดย: จาดา (nikanda ) วันที่: 2 มกราคม 2551 เวลา:21:22:32 น.  

 
ดีปีใหม่จ้า มีความสุขนะครับ รักกันไว้ครับ โลกจะได้สดใส อิอิ


โดย: โจ (jojajo ) วันที่: 3 มกราคม 2551 เวลา:7:38:04 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ค่ะ

อ่านแล้วเข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ


โดย: ไข่มุกน้อย วันที่: 7 มกราคม 2551 เวลา:14:05:52 น.  

 
อย่างน้อยยังดีมีคนให้คิดถึงนะ
แวะมาสวัสดีปีใหม่จ้า


โดย: ramay วันที่: 7 มกราคม 2551 เวลา:15:55:14 น.  

 
คนที่เคยรักกัน
ให้เดินห่างกันไปไกลแค่ไหน
ก็ยังเดินหนีกันไปไม่พ้นหรอกคะ
เพราะบางคน เขาขีดเส้นให้เรามาเดินเส้นเดียวกัน
แค่ไม่ให้เราเดินไปด้วยกัน หรือพร้อมกัน
ก็เท่านั้นเอง
ถ้าไม่เศร้า...ก็คงไม่เป็นไรใช่ไหมคะ


โดย: taley sea far วันที่: 7 มกราคม 2551 เวลา:17:07:47 น.  

 


โดย: jojajo วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:20:36:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.