ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
26 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
คุณ..คิดถึงใครก่อนนอน

เมื่อคืนมีละครที่ฉันติดตามอยู่ 1 เรื่องก็คือ กุหลาบไร้หนาม ซึ่งเป็นตอนจบด้วย เมื่อวาน ฉันกลับบ้านปกติตามเวลาเดิม
พอขับรถออกมาได้สักหน่อย ฝนตกซู่ลงมาเชียว เฮ้ออออ ฝนตกขนาดนี้ น้ำจะท่วม รถจะติดไหมเน้ออออ

ฉันกลับถึงห้องโดยเวลาปกติ เหมือนเช่นทุกวันที่เป็น จอดตรงไหนดี ที่ไม่ให้เปียกฝนดีน๊า รถเพิ่งไปล้างมาได้วันเดียวเอง
ว่าแล้ว จอดแปะหน้ารถคันอื่นเนี่ยยแร่ะ ฮ่าๆๆ ขอจอดหน่อยนะ เค้าไม่อยากเปียกง่ะ
ฉันก็ยังคงนั่งอยู่ในรถ นั่งประดิษฐ์อารมณ์ นั่งฟังเพลง รอฝนตกหนักแล้วค่อยลงจากรถ ฮ่าๆๆ บ้าไปแล้ว

ฉันไขกุญแจเข้าห้อง เปิดประตูระเบียง มองดูท้องฟ้า ท้องฟ้าน่ากลัวแหะ มันบอกไม่ถูกว่าเหมือนอะไรยังไง แต่แค่รู้สึกได้ว่า คืนนี้คงตกหนัก

หลังอาบน้ำเสร็จ พอกหน้าหน่อย ก็เดินมาเปิดทีวีดู ทีวีก็ยังมีละครหัวค่ำก่อนข่าวอยู่ ฉันเลือกที่จะเปิดดูข่าว
มีข่าวช่องหนึ่งแจ้งว่า คืนนี้จะมีฟ้าฝนคนองกระจายทั่วกรุงเทพ ให้ระวังน้ำท่วมฉับพลัน...
นักข่าวพยากรณ์อากาศจบปุ๊ป ฟ้าผ่าดังเปรี้ยง!!

เสียงฟ้าดังมาก ฟ้าผ่าลงมาดัง จนเสียงสัญญาณกันขโมยดังกันระงมไปหมด อืม มันคงดังและแรงจริง
ถึงได้กระทบไปถึงสัญญากันขโมยได้
ฉันนอนดูทีวี พร้อมเล่นเนตในมือถือไปเรื่อยๆ ง่วง ทำไม ง่วงขนาดนี้แต่ต้องดูนะ วันนี้ละครเรื่องนี้จบ..

ฉันดูมันจนจบ เสียงฟ้ายังร้องคำรามอยู่ตลอดเวลา ฟ้าผ่ากันแปร๊บปร๊าบ ไปทั่วท้องฟ้า สักพักฝนตกลงมาแล้ว
ฉันเลือกที่จะเปิดประตูระเบียงนอนคืนนี้ กำลังจะเคลิ้มๆ หลับ ฟ้าผ่าลงมาเปรี้ยง...
โอ๊ยย น่ากลัวอะไรอย่างนี้ แล้วฝนก็ตกของมันไป ฉันก็หลับของฉันไป...

อยากรู้ว่า ก่อนนอน คุณคิดถึงใครกัน...












Create Date : 26 สิงหาคม 2553
Last Update : 26 สิงหาคม 2553 14:20:55 น. 7 comments
Counter : 828 Pageviews.

 
ถ้าคิดถึงบ่อยหน่อยก็ลูกๆ รองลงมาก็สามี


โดย: ชมชล วันที่: 26 สิงหาคม 2553 เวลา:14:50:52 น.  

 
ไม่รู้เหมือนกันว่าก่อนนอนคิดถึงใคร? รู้เเต่เพียงว่าพอตื่นขึ้นมาเเล้วคิดถึงเขาคนนั้น

^


โดย: ยังไงก็น้อง วันที่: 26 สิงหาคม 2553 เวลา:14:51:37 น.  

 
เราหรอ ก้อคงเป็นคนที่เห็นๆๆหน้ากันทุกวันอ่ะ
คงเป็นใครไม่ได้เนาะ ถ้าไม่ใช่ พี่ตั้ม


โดย: kwan_3023 วันที่: 26 สิงหาคม 2553 เวลา:16:27:01 น.  

 
คนที่เรารัก และ คนที่ห่วงใย ถึงแม้เค้าจะไม่เคยคิดถึงเราก็ตาม . . . . .


โดย: Letmein วันที่: 26 สิงหาคม 2553 เวลา:18:29:06 น.  

 
หวัดดี ชิโย
ก่อนนอน ไม่ว่าจะดึกแค่ไหน
ผมต้องสวดมนต์ไหว้พระก่อนนอน
สวดหลายบท บทละ 3 จบ
สวดเสร็จก็ขออำนาจแห่งคุณพระรัตนตรัย
คุณครูอาจารย์ อำนาจแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย
ช่วยคุ้มครองให้คุณแม่ น้องขวัญ(ในความอ่อนไหว)
หายจากโรคทุกข์ภัยไข้เจ็บหายจากโรคร้าย
ขอให้คุณแม่อยู่กับลูกหลานไปนานๆ

และเมื่อหัวถึงหมอนก็สวดชินบัญชร จนหลับไปครับ


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 26 สิงหาคม 2553 เวลา:23:33:54 น.  

 
ตอนนี้ไม่มีใครให้นึกถึงแล้วล่ะค่ะ

อิสระทางหัวใจแล้วจ้า อิอิ

มีความสุขมากๆ นะค่ะ


โดย: reception hall วันที่: 27 สิงหาคม 2553 เวลา:5:53:46 น.  

 

ขอแอดหน่อยนะคะ ^.^


โดย: ป้าโบราณ วันที่: 27 สิงหาคม 2553 เวลา:11:16:50 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.