ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
11 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
ไม่อยากให้คิดมาก

เมื่อวานฉันทำเฉยๆ ไม่อยากคิดอะไร ไม่ถามถึงแฟนเก่าเค้าที่โทรมา แล้วเค้าก็เล่าให้ฉันฟังเอง
เรื่องว่าวันนี้แฟนเก่าเค้าโทรมา คุยเรื่องบัตรเครดิตที่ต้องจ่ายให้กัน..แล้วแฟนเก่าเค้าก็พูดถึง
แฟนใหม่ให้ฟัง..
แล้วไงวะ..หล่อนจะเล่าถึงแฟนใหใม่ให้เค้าฟังทำไมวะ

เมื่อเช้าหล่อนก็ยังโทรมาอีก ฉันเห็นเบอร์ขึ้นมาแต่ไม่อยากจะรับ..เพราะมันไม่ใช่นิสัยและสันดาน
ที่คนอย่างฉันจะต้องทำแบบนั้น..
ฉันเรียกเค้าให้รับโทรศัพท์ เค้าเดินมารับโทรศัพท์หลังจากฉันยื่นให้ " ฮัลโหลว่าไง " บรา บลา บลา

สักพักก็วาง เค้าหันมาถามฉันว่า " ทำไม ไม่รับหล่ะ "
" ทำไมต้องรับ..."
" ก็อยากให้รับจะได้รู้ว่าชิโยอยู่ด้วย "
" เพื่ออะไร? "
" ......... "


สักพักฉันออกมาทำงาน ฉันถามเค้าไปว่า " ไหนบอกเมื่อวานโทรคุยกันไง แล้วทำไมต้องลบเบอร์ "
ได้ทีฉันเลยที่จะถามเรื่องที่หล่อนโทรมา ฉันแอบเปิดดูแล้วเห็นว่าเค้าลบเบอร์หล่อนทิ้งไป..
" ก็คุย..ไม่ได้ลบนะ ก็มีนี่ "
" มีแต่เบอร์โทรมาเมื่อกี้ ไม่มีเบอร์ที่โทรมาเมื่อวาน "

ฉันถามด้วยหน้าตาที่เรียบเฉย เค้าไม่ตอบ ฉันยังถามต่อว่า
" ทำไม ต้องลบเบอร์ทิ้ง "
ไม่มีเสียงตอบจากเค้า
" ถามว่า ทำไมต้องลบเบอร์ทิ้ง "
ฉันขึ้นเสียงถามเค้าต่อ...
" ก็ไม่อยากให้ไม่สบายใจ "
" ไม่สบายใจเรื่องอะไร "
" ก็เรื่องที่ยังคุยกับเค้าอยู่ เพราะมันไม่มีอะไร "
" ถ้าไม่มีอะไร ทำไมต้องลบเบอร์ทิ้ง "
" ก็ไม่อยากให้คิดมาก เพราะพี่บริสุทธิ์ใจ "
" แต่ที่ทำ มันไม่บริสุทธิ์ใจ "
" ดีใจจังที่เช็คโทรศัพท์ "
" ไม่ได้เช็ค ไม่มีสันดาน แค่กดดูแล้วไม่เห็นเบอร์เลยสงสัย "
" ก็ ไม่อยากให้ชิโย ไม่สบายใจ "
" มันดูมีอะไรปิดบังนะ ถ้าไม่มีอะไรก็ไม่น่าลบเบอร์ทิ้ง อย่ามาโกหกไม่ชอบ !! "
" ทีหลังจะได้ไม่ทำ... "


ฉันทำหน้าเฉยชาใส่เค้า ฉันไม่ใช่คนคิดเล็ก คิดน้อยหรอกนะ กับเรื่องแค่นี้ ฉันมั่นใจว่า
ฉันรู้จักนิสัยผู้ชายคนนี้พอสมควร... ถ้าเค้าจะกลับไปเพราะรักหล่อนเหลือเกินก็เชิญ..
แต่แค่ช่วยบอกให้ฉันเข้าใจและตรงประเด็นด้วย ฉันไปได้อยู่แล้ว แม้จะรู้สึกหรือไม่รู้สึกอะไรก็ตาม
ฉันเก่งพอกับความผิดหวังเจ็บปวดมาเยอะแล้ว แค่นี้จะเป็นอะไรไป..

















Create Date : 11 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 11 กุมภาพันธ์ 2554 14:40:54 น. 17 comments
Counter : 928 Pageviews.

 


ตะวันสาดแสงแรงกล้าเบื้องบน เอื้ออาทรทุกแห่งทุกหน
ความ คิดความฝัน มุ่งกันทุกคน อยากเจิดจ้าเหมือนดังตะวัน
รักโลภโกรธหลงมั่นคงในใจ ปิดบังดวงตามืดมัวหม่น
แก่งแย่งแข่งขันห้ำหั่นเชือดเฉือน ไม่มี เพื่อนมีมิตรจริงใจ

ชีวิตไม่พ้นขึ้นลงก็แค่นั้น อยากจะขึ้นอย่างนั้น ให้นานนาน
ตะวันชิงพลบชิงตกจากฟ้า แล้วจากหายไป

ความรักเจ้าเอย ทนทุกข์อย่างนั้นใยต้องมาปิดบัง ใจตน
เมื่อใจรักกันบอกกันตรงๆปล่อยใจเคียง คู่กันตามทาง

ชีวิต ไม่พ้น ขึ้นลงก็แค่นั้น อยากจะขึ้นอย่างนั้นให้ นานนาน
ตะวันชิงพลบชิงตกจากฟ้า แล้วจากหายไป
ความรักเจ้าเอยทนทุกข์ อย่างนั้นใยต้องมาปิดบังใจตน
ตะวันชิงพลบเรื่องธรรมดา ปล่อยใจเคียงคู่กัน ตามทาง


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:15:31:21 น.  

 
ขอบคุณสำหรับเนื้อหาค่ะ

Photobucket

อาหารเย็นมาส่งค่ะ

Photobucket


โดย: Junenaka1 วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:17:31:28 น.  

 
ก็มีคนทักว่ามีคนตามเรามาขอส่วนบุญ ประมาณว่าให้เราทำสังฆทานให้ ประมาณนั้น ขนลุกว่ะ


โดย: blog pu วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:17:58:03 น.  

 
ว้าววว blog หวานนะจ๊ะ


โดย: Always & Forever วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:18:36:12 น.  

 
ขอให้มีความสุขกับทุกๆวัน ค่ะ


โดย: bettygirl วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:19:38:12 น.  

 





แวะมาส่งเข้านอนค่ะ sweet dream ja


โดย: นู๋หญิงจ๋า วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:20:46:26 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: หยุดนิ่ง วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:58:39 น.  

 
ผู้ชายคนนี้นิสัยเหมือนผมเลย

แวะมากลางดึก
ฝันดีครับ


โดย: bayesian วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:0:39:46 น.  

 
อืม .. ต่างคนต่างความคิด

เค้าก้อไม่อยากให้คิดมาก
แต่เป็นเราๆ ก็คิดนะ

ลบเบอร์ทิ้งเพื่อ..???


โดย: Life & Learn วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:53:50 น.  

 
ยิ่งได้อ่าน
ยิ่งรู้สึกว่าผูชายคนดีนี้ ดีจังแฮะ
เริ่มอิจฉาแล้วนะชิโย


โดย: แม่จ๋ากะฟ้าใส วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:55:19 น.  

 
จริงนะ ถ้าบริสุทธิ์ใจไม่เห็นต้องลบเลย
ถ้าลบมันจะยิ่งทำให้เราไม่มั่นใจ ..
สรุปยังไงว่ะเนี่ย

เฮ้อ !!!


โดย: reception hall วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:12:58:44 น.  

 
ก็น่ากลัวอ่ะดิ ถึงต้องรีบไปทำบุญ


โดย: blog pu วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:19:03:35 น.  

 
ฝันดีนะ


โดย: blog pu วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:20:35:20 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: หยุดนิ่ง วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:48:03 น.  

 






โดย: นู๋หญิงจ๋า วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:9:12:41 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: หยุดนิ่ง วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:9:24:33 น.  

 
สวัสดีคะ



สุขสันต์เทศกาลวันแห่งความรักค่ะ


โดย: LoveTurJang วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:16:52:04 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.