ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
25 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
คำชม

" วันนี้ ขอบคุณนะสำหรับงานที่เกิดขึ้น เห็นความเปลี่ยนแปลง เห็นถึงความมุ่งมั่นในการทำงานของเรา ขอบคุณที่ตั้งใจกับมัน "


ควรปลื้มดีไหมกับคำชมนี้ หัวหน้าถามฉันต่อว่า " รู้สึกยังไง ที่ชม "
ฉันบอก " ไม่รู้สึก เพราะงานก็คืองาน เพราะมันก็คืองานที่ต้องทำเหมือนกัน "
หัวหน้าคงอยากสอน อยากบอกอะไรที่ทำให้ฉันรู้สึกดีกับการทำงาน
แต่ฉันกลับไม่ได้ยินดีกับคำพูดจาพวกนั้น คนเราได้รับคำชม
สรรเสริญเยินยอ กันบ่อยๆ คนนักมักจะเหลิง หัวหน้าคนเก่าฉัน ไม่เคยชม
ฉันต่อหน้าให้ได้ยินเลย แต่จะได้ยินจากคนอื่นเสมอว่า " ชิโย ทำงานดี ทำงานเก่งนะ แม้จะอารมณ์ร้อน พูดจาแรงไปหน่อย "

อาทิตย์ 2 อาทิตย์นี้ ฉันจะยุ่งกับงานมาก แต่ฉันรู้สึกสนุกกับมันมากนะ
แม้มันจะยุ่งจนทำให้ฉันไม่มีเวลาคิดอะไรได้เลย แต่ฉันรู้สึกถึงคุณค่ากับสิ่งที่ได้ทำ
มันไม่ใช่คำชม ไม่ใช่ว่างานออกมาดี
แต่...มันบอกถึงความสามารถและศักยภาพที่ทำได้
งานขนาดนี้ ฉันสามารถดึงและควบคุมมันได้ทั้งหมด ฉันถือว่าฉันเก่งพอแล้ว
กับสิ่งที่เกิด กับงานที่ได้รับผลตอบรับที่ตามมา

มีกลุ่มงานบางงาน โทรมาหาฉัน เพื่อให้ฉันช่วยทำงานชิ้นหนึ่งให้เค้าหน่อย แม้มันจะไม่ได้ยากอะไร แต่เค้าก็ไม่ทำเอง
เพราะงานชิ้นนี้ ต้องอาศัยความสนิท ความอ่อนน้อม ขอร้อง..
ทั้งๆ ที่ฉันปากหมา กัดกับคนอื่นไปทั่ว แต่ฉันก็ทำมันได้
เออ ก็แปลกดีว่ะ ที่คนเรียบร้อย นิสัยดี มาวานให้ฉันช่วยทำให้

หลังจากที่ทำงานนั้นให้เค้าเสร็จแล้ว เช้ามาฉันเจอคนกลุ่มนั้น
10 คนขอบคุณฉัน ตั้งแต่เดินเข้าประตูห้องอาหารมา จนเดินไปแล้ว
ยังได้ยินคำขอบคุณนั้นอยู่เลย
สิ่งนี้ คือความภาคภูมิใจมากกว่า ที่สามารถทำงานชิ้นนี้ให้เค้าได้
แล้วเค้าเอาไปใช้ประโยชน์และเป็นหน้าตาให้กับงานของเค้า...

การปิดทองหลังพระ มันมีความสุขแบบนี้นี่เอง...















Create Date : 25 มิถุนายน 2553
Last Update : 25 มิถุนายน 2553 19:41:08 น. 3 comments
Counter : 835 Pageviews.

 


บางทีกะภูมิใจทีอารายกะต้องถามเรา

แต่บางอารมณ์เหนื่อยอะ แต่กะต้องทำ มันคือหน้าที่


โดย: แฟนหล่อ วันที่: 25 มิถุนายน 2553 เวลา:21:21:07 น.  

 
ใครไม่เห็น ตัวเรานี่แหละเห็น


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 26 มิถุนายน 2553 เวลา:14:20:01 น.  

 
เก็บความภูมิใจนี้เอาไว้นะ ทุกอย่างมันคือความตั้งใจ ไม่ได้มาหา สองวันคิดถึงจัง


โดย: blog pu วันที่: 27 มิถุนายน 2553 เวลา:19:19:46 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.