ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
13 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
ยังไง ทำไม อย่างไร..

เฮ้ออออออออ ขอถอนหายใจให้กับตัวเองสักนิดเหอะ
ฉันกำลังทำอะไรอยู่วะ ฉันกำลังล้อเล่นหรือเล่นสนุกกับความรู้สึกของใครบางคนอยู่หรือเปล่าวะ

ตั้งแต่กลับจากไปเที่ยววันที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา แทบจะทุกวันเค้าทำตัวตามติดฉันตลอดเวลา กินข้าว กินเหล้า
ไปเที่ยว ไปโน้นนี่นั่นตลอด เค้าพาฉันไปงานเลี้ยงรุ่นพี่เค้าสมัยเรียน พาไปงานเลี้ยงรุ่นที่ทำงาน
แทบจะทุกคนตอบรับฉันด้วยมิตรไมตรีจิตที่ดี ทุกคนบอกกับฉันว่า ขอบคุณฉันที่ทำให้เค้าเปลี่ยนไป
ทำให้เค้าร่าเริง สดใส ยิ้มได้ และอีกหลายๆ อย่างที่ทำให้เค้าเปลี่ยนไป..

เพื่อนทุกคนของเค้า กิ๊บกิ้วและสนุกที่มีฉันไปร่วมงานด้วย คืนนั้นเราไปสนุกกับงานเลี้ยงรุ่นของเค้า
จนเกือบเช้า กว่าจะได้นอนก็ตี 5 แล้ว เค้าบอกจะกลับคอนโด ฉันเลยบอกกับเค้าว่า
" เอางี้ เดี๋ยวไปนอนคอนโดน้องเค้าเป็นเพื่อน "

จริงๆ มันเป็นความเสี่ยงมากเลยนะ ที่เค้าเมาขนาดนั้นแล้วฉันไปนอนด้วย...
ฉันนอนหลับไปด้วยความหวาดระแวง แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับฉันและเค้าเลย

เค้าแมนมากนะ ที่ไม่แตะและไม่สัมผัสฉันเลย

วันต่อมาเค้าเดินทางไปต่างจังหวัดกับฉัน..เรานั่งกินเหล้าด้วยกัน 2 คนแบบเซ็งๆ เพราะฉันกินเหล้าติดกันมา
เป็นเวลา 45 วันแล้ว คืนนั้นฉันเจอพี่ของเพื่อนสนิท
เค้าเลยชวนกางเต้นท์นอนด้วยกัน ฉัน..ต้องนอนอยู่ในเต้นท์เล็กๆ ด้วยกันกับเค้า
ฉันคิดว่า คืนนี้ อย่างน้อยเค้าต้องกอดฉันแน่เลย...แต่เปล่าเลย
เต้นท์เล็กแบบว่า นอนได้แค่ 2 คน แต่ฉันนอนซะชิดขอบ เค้าก็นอนซะชิดอีกขอบ..
สรุปเหลือที่นอนให้คนนอนได้อีกคน ทั้งที่เต้นท์เล็กนอนได้แค่ 2 คนเท่านั้น
แปลกเนอะ ที่เค้าไม่ฉวยโอกาสนั้นเลย

ฉันนั่งรถกันมา เค้าถามฉันว่า " คนอื่นเค้าจะคิดไหมว่า เรานอนด้วยกันแต่ไม่มีอะไรกัน "
" แล้วแต่ใครจะคิดพี่..เพราะเรารู้ว่า เรากำลังทำอะไรกันอยู่ อีกอย่าง พี่จะกล้าทำอะไรชิโยเหรอ "
" เปล่าก็แค่ถามดู เพราะแฟนเก่าพี่ไปนอนกับกิ๊กเค้าแล้วเค้าบอกว่าไม่มีอะไรกัน พี่ยังไม่เชื่อ "
" อันนั้น เค้ามีใจพี่..เราไม่ได้มีใจต่อกัน..จะคิดทำไม "


เค้าเงียบไปในทันทีและตอบมาจากลำคอว่า " ใช่สิ..เราไม่ได้มีใจต่อกัน "

เค้าพยายามโทรหา พยายามอยากเจอ พยายามที่จะทำยังไงก็ได้ ให้ได้เจอ ให้ได้กินข้าวกับฉันทุกวัน
ฉันก็รู้สึกดีนะ แต่ไม่รู้ว่า มันจะเป็นอะไรมากกว่านี้หรือเปล่า..
ฉันยังไม่ได้รู้สึกอะไรเลย แค่รู้สึกว่ามีเพื่อนเพิ่มและเพื่อนที่สนิทมากขึ้นคนหนึ่งเท่านั้นเอง
















Create Date : 13 ธันวาคม 2553
Last Update : 13 ธันวาคม 2553 10:11:07 น. 10 comments
Counter : 773 Pageviews.

 
หวัดดี หวัดดี ชิโย


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 13 ธันวาคม 2553 เวลา:11:18:31 น.  

 
มาเที่ยวคับ

เข้า blog ไม่ได้


โดย: ยาดองน้องลืม วันที่: 13 ธันวาคม 2553 เวลา:11:43:57 น.  

 
กินเหล้าบ่อยๆเดี๋ยวแก่ไวน้า


โดย: hellojaae (hellojaae ) วันที่: 13 ธันวาคม 2553 เวลา:13:02:52 น.  

 
สวัสดีค่ะ

รักษาสุขภาพด้วยนะคะ


โดย: LoveTurJang วันที่: 13 ธันวาคม 2553 เวลา:13:24:54 น.  

 
ใจแข็งจังเลยชิโย
เบาๆบ้างเน้อ สุราเมรัย
สุขภาพจะแย่เอานะค่ะ


โดย: แม่จ๋ากะฟ้าใส วันที่: 13 ธันวาคม 2553 เวลา:16:08:25 น.  

 
มาเยี่ยม...ถามว่าเป็นไงบ้างระยะนี้?


โดย: panwat วันที่: 13 ธันวาคม 2553 เวลา:17:53:56 น.  

 
ว้า........!!!!! ชิโยกะจะกินเอาโลห์เลยป่ะเน๊ยะ ถ้าคืนนี้กิน กินเผือเราด้วยนะ วันนี้รู้สึกแย่จัง


โดย: blog pu วันที่: 13 ธันวาคม 2553 เวลา:19:34:40 น.  

 
ฝันดีนะ


โดย: blog pu วันที่: 13 ธันวาคม 2553 เวลา:20:37:21 น.  

 
มาเที่ยวคับ เข้าบล็อกได้เเล้ว


โดย: ยาดองน้องลืม วันที่: 14 ธันวาคม 2553 เวลา:8:56:50 น.  

 
ก็ติดตาม...อยู่ตลอดนี่ครับ


โดย: panwat วันที่: 14 ธันวาคม 2553 เวลา:18:31:30 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.