ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
7 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 

ผู้ชาย 2 คนกับ 2 ความรู้สึก ภาค 1

หลายคนคงสงสัยว่า ฉันหายไปไหนมา จะไล่เรียงให้อ่านกันตามนี้เลยหละกัน

2 อาทิตย์ที่ผ่านมา ฉันนั่งกินเหล้า เมาเบียร์กับพี่ที่พักอยู่ที่เดียวกันตลอด 2 อาทิตย์ ทุกคืน..ทำไปได้เนอะ
ไปทำงานสายเกือบทุกวัน เย็นมากินเบียร์ เมาเหล้าต่อ แต่ไม่ได้มีใครสนใจและใส่ใจอะไรฉันมาก
แม้แต่หัวหน้างาน คงเป็นช่วงงานเบาลง อีกอย่างวันไหนงานหนัก ฉันก็รับผิดชอบเต็มที่ แม้จะแฮงก์อยู่ก็ตาม

เมื่อวันที่ 1-2 ที่ผ่านมา ฉันไปเที่ยวต่างจังหวัดกับพี่เค้ามา ฉันรู้ว่าเค้ารู้สึกอะไรกับฉัน แต่ฉันพยายามไม่รับรู้ใดใดทั้งสิ้น
ฉันไปเที่ยวกับเพื่อนเค้า มีคู่แฟนกันไป 1 คู่ เพื่อนเค้าคงมองด้วยสายตาว่าฉันกับเค้าน่าจะมีอะไรพิเศษ
พิเศษหรือไม่พิเศษไม่รู้ เพราะฉันไม่ได้คิดอะไร แต่ฉันต้องนอนห้องเดียวกับเค้า..
เสี่ยงมากนะ กับสิ่งที่กำลังทำอยู่ คนที่รู้สึกดีดีด้วย คงพร้อมที่จะทำอะไรได้เสมอกับคนที่อยู่บนเตียง
คืนนั้น เรานั่งกินเหล้ากันเกือบตี 1 เค้าทำท่าว่าเมาซะมากมาย ฉันแค่คิดในใจว่า " มึงฟอร์มเมา มึงก็จะเจอกูเหมือนกัน "
ฉันทำไมถึงไว้ใจเค้าได้ขนาดนั้น มันเป็นความเสี่ยงมากนะ กับเรื่องที่กำลังทำอยู่

ฉันขึ้นไปนอนบนเตียง สวดมนต์นอน เค้าเดินเข้าห้องน้ำอาบน้ำ และบอกให้ฉันอาบน้ำ ฉันตอบไปว่า " ไม่อาบขี้เกียจ "
ฉันหลับไปทันที แต่ก็รู้สึกตัวและหวาดระแวงตลอดเวลา เค้าเดินไปนอนที่โซฟาตัวเล็กๆ ตรงประตูหน้าห้อง
ห่างจากเตียงที่ฉันนอนประมาณ 5 ก้าวได้ ฉันนอนคว่ำหน้าและระวังตัวตลอดเวลา
ฉันกลัวแต่ก็ทำใจดีสู้เสือ ถึงกับฝันไปว่า มีคนมาทำอะไรฉันในตอนดึก..แต่จริงๆ แล้วไม่มีอะไร

ฉันหลับไปแบบรู้สึกตัวตลอดเวลา ด้วยความหวาดระแวง เกือบเช้า เค้าเดินมาที่เตียงที่ฉันนอน
ฉันนอนตัวแข็งทื่อเป็นไม้ด้วยความกลัว เค้าเดินมามองหน้าฉันแล้วก็เดินกลับไป
เฮ้อออ บ้าฉิบบบ กลัวแทบตาย...

สักพักฉันลุกขึ้นมานั่ง เค้าเลยถามว่า ตื่นแล้วหรอ? ฉันเลยบอก อืม
เค้าบอก เค้านอนไม่ได้เลย เพราะเหมือนมีอะไรมองอยู่ตลอดเวลา
และฉันก็รู้สึกว่า ฉันก็นอนไม่หลับเหมือนกัน เพราะมีคนเดินเล่นอยู่ห้องด้านบนทั้งคืน!!

ฉันอาบน้ำแต่งตัว เพื่อออกไปกินอาหารเช้า เค้าเดินออกไปรอข้างนอกระหว่างที่ฉันอาบน้ำ ก่อนออกจากห้อง
เค้าบอกกับฉันว่า " ล็อคห้องด้วย อาบน้ำเสร็จแล้วโทรตามหละกัน "

สักพักฉันอาบน้ำแต่งตัวเสร็จแล้ว เค้าเดินเข้ามาพร้อมเพื่อนเค้า เพื่อนเค้าแซวว่า เมื่อคืนเป็นไง
ฉันทำเฉยชา ไม่ได้รู้สึกถึงอาการกระเซ้าเย้าแหย่นั้น เค้าเลยพูดขึ้นมาเองว่า " พี่..ผมเพื่อนกัน "

ฉันเดินไปกินอาหารเช้ากับพี่คนหนึ่ง พี่คนนั้นบอกกับฉันว่า ฉันรู้สึกยังไงกับเค้า ฉันคิดแล้วว่าฉันต้องโดนคำถามนี้
พี่คนนั้นยังพูดต่อว่า เพื่อนเค้ารู้สึกดีกับเรา แต่เค้าเจียมตัวที่จะจีบเรา มันเป็นความรู้สึกที่แย่มากเลยว่ะ ที่ได้รู้
ฉันเลยตอบไปว่า " ยังไม่ได้คิดเลยว่ะพี่ ตอนนี้สบายดีสุดแล้ว "
พี่คนนั้นถามต่อว่า " ไม่ได้รู้สึกอะไรกัน ทำไม ไปไหนมาไหนด้วยกัน นอนห้องเดียวกัน ให้ใครคิดไง "
" ใครจะคิดไงก็ช่าง..พี่ เพราะว่า หนูรู้ตัวดี ว่าหนูกำลังทำอะไรอยู่ "
ฉันตอบไป

ฉันเดินทางกลับมาด้วยกัน ระหว่างทางก็ฟังเพลงนั้น เพลงนี้กันไปเรื่อย มีอยู่เพลงหนึ่งร้องว่า
" ถ้าวันหนึ่งฉันเลิกกับเค้า แล้วเราจะมารักกันได้ไหม "
ฉันร้องตามเพลงไป จนร้องเกือบจบ ฉันได้ยินเค้าถามว่า " ชิโยหล่ะ ได้ไหม "
ฉันทำเป็นไม่ได้ยิน เพราะไม่อยากตอบคำถามนั้น..

ฉันเริ่มรู้สึกว่า เค้าติดฉันมากขึ้น ใส่ใจฉันมากขึ้น ฉันยังไม่ได้คิดอะไร ถามว่าเค้าดีไหมดี
แต่สเปคไหม ไม่ใช่ มาตรฐานผู้ชายของฉันสูง จนเค้าเองกลัวที่จะคิด จะทำอะไรมากกว่านี้
และฉันก็ย้ำเสมอว่า..มาตรฐานฉันยังคงเดิม..

ระหว่างความรักกับมาตรฐาน ฉันควรเลือกอะไรดีนะ

ปล.ยังมีภาค 2 ต่อนะ อย่าลืมติดตาม เพราะฉันเดินทางไปต่างจังหวัดกับผู้ชายอีกคน ที่ไม่ใช่เค้า อย่าลืมติดตามหล่ะ
















 

Create Date : 07 ธันวาคม 2553
10 comments
Last Update : 8 ธันวาคม 2553 0:07:33 น.
Counter : 831 Pageviews.

 

สวัสดี่ค่ะ..

โหวตให้ 3 คะแนนค่ะ

 

โดย: คนผ่านทางมาเจอ 8 ธันวาคม 2553 6:56:30 น.  

 

หวัดดี ชิโย
ทานข้าวกันครับ
อนาคต คดไปงอไป

 

โดย: เศษเสี้ยว 8 ธันวาคม 2553 7:57:08 น.  

 


แวะมาอ่านค่ะ

อืม ... แล้วจะติดตามอ่านเรื่อยๆ นะ

อยากรู้เหมือนกันว่าคนไหนนะที่จะเป็นผู้ครอบครองหัวใจพี่ชิโยนะ

แต่ปอยเดาไว้คนหนึ่ง แต่ไม่รู้ว่าถูกหรือป่าว อิอิ

มีความสุขในวันนี้มากๆ นะค่ะ

 

โดย: reception hall 8 ธันวาคม 2553 9:31:57 น.  

 

แวะมาทักทาย ติดไว้ก่อนเด๋วมาอ่านใหม่ค่ะ กลับบ้านก่อนๆๆๆๆๆๆ อิอิ

 

โดย: Mir & deS 8 ธันวาคม 2553 17:32:08 น.  

 


คนที่อยู่ระยองนะ ถ้าจำไม่ผิด

 

โดย: reception hall 8 ธันวาคม 2553 18:06:06 น.  

 

เฮ้ออออ ตื่นเต้นแทน ภาคสองเร็วๆนะ เดี๋ยวไม่ต่อเนือง

 

โดย: blog pu 8 ธันวาคม 2553 18:35:47 น.  

 


อืม ... คนที่ใช่ในวันที่ผิด

ความรักกับคนมีเจ้าของเป็นอะไรที่พูดลำบากค่ะ

เข้าใจดีค่ะ ...

 

โดย: reception hall 8 ธันวาคม 2553 18:44:27 น.  

 

แวะมาอ่านค่ะ

ถ้าเป็นตา(ความคิดเห็นส่วนตัว)

ตาจะทำตามหัวใจค่ะคุณชิโย

ถ้าหัวใจบอกว่ารัก ก็คือรักค่ะ

จะตรงมาตรฐานหรือไม่ก็รักค่ะ

แต่ถ้าตรงมาตราฐานทุกอย่าง

แต่หัวใจบอกว่าไม่รักก็ไม่มีประโยชน์ค่ะ

รออ่านภาคต่อไปค่ะ ^^

 

โดย: Mir & deS 8 ธันวาคม 2553 20:36:48 น.  

 

เสี่ยงนะ..นอนห้องเดียวกันแบบนั้นอ่ะ

ไม่อยากดุเลย

แต่ขอดุหน่อยเถ้อออ..ดูแลตัวเองหน่อยก็ดีนะชิโย

ปล.เหล้าอ่ะ ไม่ใช่น้ำนะ ไม่กินก็ไม่เป็นไรนะ

เอ๊า เผลอดุอีกแล้วตรู...

 

โดย: i'm not superman 8 ธันวาคม 2553 20:58:53 น.  

 

หวัดดี

ผมก็กินเหมือนกัน (ในเวลางาน)

 

โดย: ยาดองน้องลืม 9 ธันวาคม 2553 12:10:24 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.