ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
19 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 

อย่าใจอ่อนนะ..

ฉันกับเค้า กินเบียร์กันแทบจะทุกคืน นอนตี 2 ตี 3 แทบจะทุกวัน ไม่กินก็ต้องคุยโทรศัพท์ บ้าไปแล้ว

เมื่อคืนเราไปเที่ยวกันมากลับกันเกือบตี 3 กว่าได้ ตอนกลางวัน เค้ามาหาฉันที่ห้อง ช่วยขนของที่ฝากไว้
บนรถเค้าขึ้นมาที่ห้องฉัน ตอนกลางวันเมื่อวานเค้าเลยต้องนอนห้องฉัน..เพื่อไรวะเนี่ยยย
ตอนเย็นเราออกไปเที่ยวด้วยกัน เค้าให้ฉันขับรถ แปลกนะ เค้าเป็นผู้ชายคนที่ 5 ที่พูดกับฉันว่า
" พี่ไม่รู้เป็นอะไรนะ คนอื่นขับพี่จะกลัว แต่ทำไมกับชิโย พี่ไม่รู้สึกกลัวเลยนะ แฟนเก่ายังไม่ให้ขับเลย "

แฟนเก่าฉันแต่งงานไปแล้ว บอกว่า ตั้งแต่ออกรถมา ยังไม่เคยให้เมียขับเลย แต่กับฉันให้ขึ้นขับได้ง่ายมาก
ฉันคงขับรถให้ผู้ชายนั่งได้ดีเนอะ หุหุ

เราไปเที่ยวกัน 2 คนเพราะชวนใครแล้วก็ไม่มีใครไป ฉันและเค้าเราโสดทั้งคู่ มันเลยเป็นเหตุผล
ที่เราจะไปไหน มาไหนด้วยกันบ่อยๆ หลังจากที่ออกจากร้านมาแล้ว ฉันก็ยังเป็นคนขับอีกเหมือนเดิม
ระหว่างขับรถมาฉันคุยกับเค้าว่า " เฮ้ยย จะไปนอนไหนเนี่ยย "
" ไปนอนห้องชิโยได้ป่ะ "
" ตลกแล้ว แม่งเข้าไปดึกดื่นป่านนี้ คนมองกันทั้งตึก "
" ไม่รู้ว่ะ นอนห้องไหนดี "
" ไปนอนห้องใหม่พี่ดิ "
" ชิโย ไปไหม "
" จะให้ไปทำไมวะ พี่ "
" ก็อยากให้ไป "
" เฮ้ยย แวะซื้อหนมกินหน่อยดิ พี่ "
" ได้สิ จะกินอะไร "


หลังจากเค้าลงรถไปซื้อของ ฉันกลับหลับ ซะงั้น
เค้าพาขับรถกลับห้องเค้าทันที..เฮ้ยย ไรวะ

เค้าพาฉันเดินเข้าคอนโดเค้า สายตาคนที่นั่งอยู่มองแล้วก็ยิ้มๆ ฉันเดินก้มหน้าเข้าตึกไป
พอถึงห้อง ฉันเดินไปนอนที่เตียงเค้าทันที เค้าเรียกฉันให้มาอาบน้ำ ฉันก็ได้สนใจไม่
จะนอนเว้ยยยย อย่ากวน

ฉันนอนหลับไปนานแค่ไหนไม่รู้ แต่ฉันรู้ว่า เค้ามานอนอยู่ข้างๆ ฉันและกอดฉันด้วย..
เฮ้ยย ไรวะ นอนด้วยกันมาก็ตั้งหลายที แต่เค้าไม่เคยขึ้นมานอนบนเตียงด้วยเลยนะ ครั้งนี้สงสัยของขึ้น
ฉันนอนพลิกไปพลิกมา เตียงก็เล็กมานอนเบียดทำไมฟ่ะเนี่ยยย
ฉันหันไปนอนกอดเค้าบ้าง ฉันไม่ได้รู้สึกอะไรนะ แต่อยากลองของ อยากรู้และก็กอดเพราะอยากกอด
ไม่ได้อยากมีเซ็กซ์หรือคิดอะไรมากกว่านั้นเลยนะ
พอฉันหันไปกอดเค้าบ้าง หน้าฉันติดกับหน้าเค้าเลยนะ แต่แปลกแหะ เค้าไม่ลวนลามหรือฉวยโอกาส
อันนั้นเลยนะ..เอ๊ะ!! หรือฉันไม่มีเสน่ห์พอ ฉันพยายามกอดเค้า
หน้าฉันติดไปหน้าเค้าแล้ว หอมแก้มยังไม่หอม จูบยังไม่จูบ เฮ้ยย แปลกว่ะ ฉันพลิกไป พลิกมา
เพราะคิดว่าเค้าคงหลับ แต่เปล่า..เค้าไม่ทำอะไรฉันเลย นอกจากกอดและลูบหัวฉันเท่านั้น

เช้านี้เค้าต้องไปทำงาน เค้าหันมากอดฉันอีกแต่คราวนี้ ฉันกับนอนตัวแข็งทื่อ เป็นไม้กระดาน
เมื่อคืนฉันทำอะไรไปวะ ไม่ได้เมา แต่อารมณ์พาไปจริงๆ เป็นโชคดีที่สุด ที่เค้าไม่ฉวยโอกาสนั้น

ฉันขับรถเค้ากลับห้อง เค้าไปทำงาน ฉันถามเค้าว่า " เมื่อคืนเราไม่ได้มีอะไรกันใช่ไหม เรายังเป็นเพื่อนกันใช่ไหม "
เค้าตอบกลับมาว่า " ชิโย เมื่อคืนเราไม่ได้มีอะไรกัน ไม่รู้เลยหรอว่า ตัวเองทำอะไรไปบ้าง พี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน
นะว่าทำไม พี่ถึงไม่คิดอะไรกับชิโยเป็นความรู้สึกอื่นเลย พี่แค่อยากกอด อยากจับมือชิโยไว้เฉยๆ แค่นั้นเอง "


แปลกเนอะ ที่มีผู้ชายคนที่ 2 ที่รู้สึกกับฉันแค่นี้ หรือเพราะพวกนี้แก่เกินหมดไฟไปแล้ว เลยรู้สึกแค่นั้น
หรืออาจเพราะเค้าเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว ผ่านอะไรมาก็มากแล้ว เซ็กซ์มันไม่จำเป็นกับเค้าแล้ว
สำหรับเค้าเซ็กซ์อาจหาที่ไหนก็ได้ แต่ทำไมตอนคุยกัน แม่งหื่นจังวะ แต่กับฉันกับไม่กล้าทำ..

หรือเพราะเค้ารู้ว่า ถ้าทำอะไรฉันไปแล้ว อาจเสียฉันไปเลยก็ได้ เลยไม่กล้าทำ เพราะฉันออกตัวแต่แรกแล้วว่า

ฉันต้องการความรักไม่ใช่เซ็กซ์...

















 

Create Date : 19 ธันวาคม 2553
14 comments
Last Update : 19 ธันวาคม 2553 13:11:13 น.
Counter : 837 Pageviews.

 

ตาเองก็อยากให้คนที่ตารักเป็นตัวของตัวเองนะคะ่

แต่ก็อยากให้เค้านึกถึงความรู้สึกเราด้วย..

 

โดย: Mir & deS 19 ธันวาคม 2553 13:31:02 น.  

 

หึหึ...แอบอิจฉา อยากกอดเขาบ้าง และก็ไม่อยากให้เกิดอะไรขึ้นเหมือนอย่างนี้บ้าง

ได้แต่คุย เหมือนจะฮาๆ ขำๆ ไม่รู้ว่าเอาเข้าจริง จะกล้าเข้าใกล้เขาหรือเปล่า

โอ๊ย...ชีวิต

 

โดย: deawdai 19 ธันวาคม 2553 21:02:38 น.  

 

แวะมาทักทายยามค่ำๆค่ะคุณชิโย ดีนะที่รอดมาได้อ่ะ

 

โดย: ดาวริมทะเล 19 ธันวาคม 2553 21:17:56 น.  

 

"ครั้งนี้สงสัยของขึ้น" (- -'')

"หรือเพราะพวกนี้แก่เกินหมดไฟไปแล้ว" :)

อบอุ่น
เป็นสุภาพบุรุษดีนะครับ :)

 

โดย: bayesian 19 ธันวาคม 2553 23:12:31 น.  

 

มอนิ่งค่ะ ชิโย

 

โดย: Mir & deS 20 ธันวาคม 2553 9:25:36 น.  

 

รักษาระยะห่างกันกำลังดีเลยครับ

 

โดย: komyooth 20 ธันวาคม 2553 16:18:14 น.  

 

สวัสดีค่ะ

แวะมาทักทายค่ะ

 

โดย: LoveTurJang 20 ธันวาคม 2553 16:38:35 น.  

 

วันนี้ไปเมาอีกแล้ว เผื่อด้วยนะ

 

โดย: blog pu 20 ธันวาคม 2553 18:16:02 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: สาวสะตอใต้ 20 ธันวาคม 2553 21:32:40 น.  

 


เล่าได้ตื่นเต้นดีอ่ะ
ลุ้นตลอดเลย หุหุ

หากมีผู้ชายแบบนี้ ... จะไม่ปล่อยให้หลุดมือเลยจริงๆๆ

BG สีแดง แถมมีรูปหัวใจเต็มไปหมด ฮิ้ววววววววววววว

 

โดย: reception hall 20 ธันวาคม 2553 21:34:15 น.  

 


สุขสันต์เทศกาลแห่งความสุขค่ะ..

ขอให้มีความสุขมากๆในทุกๆวัน..

ขอให้มีสุขภาพดีกันทั่วหน้า..

ขอให้ร่ำรวยเงินทอง-น้ำใจดีงาม..

และมีความรักที่สมหวังตลอดปีเทอญ

ปล.อย่าลืมตอบคำถามที่บล็อคด้วยนะค่ะ

 

โดย: คนผ่านทางมาเจอ 21 ธันวาคม 2553 9:53:41 น.  

 

เมาอีกแล้ว ปีใหม่ จะไปเมาที่ไหนจ๊ะ

 

โดย: Always & Forever 21 ธันวาคม 2553 10:03:14 น.  

 


เบื่ออ่ะ

 

โดย: reception hall 21 ธันวาคม 2553 10:04:31 น.  

 

อ่านไป อ่านมา ชักเริ่มอิจฉา ชิโยแล้วนะเนี่ย
อยากมีใครแบบนี้มั่งเนาะ
โลกคงน่าอยู่ขึ้นอีกมากทีเดียว

 

โดย: แม่จ๋ากะฟ้าใส 21 ธันวาคม 2553 10:14:21 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.