ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 
14 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
นายเหี้ย เหี้ย

หลังจาก ออกจากห้องประชุมมา..
ฉันแค่รู้สึกว่า ไม่มีคนเดินออกจากห้องประชุม
ตามฉันมา หลังจากที่ฉันนั่งอยู่ในห้องประชุม
ที่แสนเบื่อหน่ายเต็มทนนั้น
ก่อนออกจากห้องฉันพูดออกมาแค่ว่า

" กลับบ้านเหอะ ประชุมไรนักหนา น่าเบื่อ "

ในห้องประชุม มี Chart แผนผังต่างๆ
ของโครงสร้างระบบคน ระบบงาน
ฉันเห็นชื่อฉัน ที่ขึ้นอยู่ ถึงกับอึ้งไปเหมือนกัน..

ฉันโดนย้ายไปทำงานกับหัวหน้าอีกคน
ฉันไม่ได้มีอะไรกับเค้า เพราะอย่างน้อยก่อนหน้านี้
หัวหน้าคนนี้สนิทกับฉันมากพอสมควร
เพราะพาฉันไปเลี้ยงข้าวบ่อยๆ แต่แค่ฉัน
ไม่เคยได้ทำงานกับเค้าแค่นั้นเอง...

ฉันเห็นผังแล้ว ก็เงียบตั้งแต่ต้นที่เริ่มการประชุม
หัวหน้าฝ่ายถามฉันว่า ฉันมีอะไรจะพูดไหม
กับหัวหน้าทีม คนใหม่ของฉัน..

ฉันแม่งอยากจะพูดออกไปอย่างที่ใจคิดว่า
" ฉันมีสิทธิ์พูดอะไร หรือเลือกอะไรได้ด้วยหรอ? "
ในเมื่อแม่งออก Chart มาซะขนาดนั้นแล้ว
Chart ที่เค้าทำ แม่งทำกันตั้งแต่วันที่ 11 แล้ว
ดีมาก เริ่ดมาก แล้วจะถามทำเหี้ยไร..


ฉันไม่แปลกใจเลย ที่หัวหน้าคนเก่าของฉัน
ไม่ถามฉันสักคำว่า ทำไมเมื่อเช้าฉันมาสาย..
เค้าคงรู้เหตุผลหลายวันแล้ว แต่แค่ไม่ได้บอกฉัน
เท่านั้นเอง...

เวริ์คที่สุด..
ส้นตรีน จริงๆ

ที่แม่งเจ็บปวดไปกว่านั้นก็คือ..
พี่ที่ทำงานกับหัวหน้าที่ฉันต้องไปอยู่
เค้าเพิ่งย้ายไป แต่หัวหน้าฝ่าย
มันพูดมาได้เต็มปากเลยว่า
มันจะหาคนใหม่มาแทน
และคนใหม่ของมันก็คือ..
ค น ข อ ง มั น เ อ ง . .

ส้นตรีน ส้นตรีน ที่สุด..
เลวได้ใจ เหี้ยได้สุดๆ จริงๆ

มึงกะว่าจะล้างบาง พวกกูเลยใช่ไหม
กะว่าจะเอาพวกของมึงมานั่งแทนที่
พวกกูกันเลยใช่ไหม...

แม่ง แค้นว่ะ มันจะไม่ได้อะไรจากกูแน่นอน
ทั้ง ความรัก ซื่อสัตย์ จริงใจ จากกู
จะไม่มีให้มึงแน่นอน..

ฉันไม่กลัวหรอกนะ กับการประเมินผล
การทำงาน ที่มึงจะให้เท่าไร
ตามใจ ตามปากกาของมึง..

เพราะกูก็จะเป็นของกูแบบนี้หล่ะ
ให้กูคลานเข่า เข้าไปรายงาน
การทำงานกับมึงตลอดเวลา
กูไม่ทำ..เพราะไม่ใช่นิสัยกู..


เอาวะ ลองกันสักตั้ง
ใครจะทน ใครไม่ไหวกันแน่..

แต่คาดว่า..
น่าจะเป็น..

กู . .





























Create Date : 14 พฤษภาคม 2553
Last Update : 15 พฤษภาคม 2553 11:24:56 น. 19 comments
Counter : 1001 Pageviews.

 
ล้อเล่นก็ไม่านา
เรื่องซ่อมเนี่ย
กลัวๆๆๆๆๆ


โดย: bondsp วันที่: 15 พฤษภาคม 2553 เวลา:12:59:17 น.  

 
ชอบตรงที่บอกว่า ออกมากินต่อแบบสวยๆ โห่ ..สุดยอดเลยเพื่อน วันนี้ปุ๊ทำงานเซ้งมากเลย เล่นเกมปลูกผักจนอิ่มไปเลย


โดย: blog pu วันที่: 15 พฤษภาคม 2553 เวลา:13:42:06 น.  

 
ปุ๊ว่านะ ยิ่งกินเหล้า ก็ยิ่งจะนึกถึงเขาได้มากกว่านะ


โดย: blog pu วันที่: 15 พฤษภาคม 2553 เวลา:13:55:28 น.  

 
ใจเย็นๆๆ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 15 พฤษภาคม 2553 เวลา:14:21:06 น.  

 
ตื่นนหรือยังจ๊ะ นอนมากเดี๋ยวกลางคืนนอนไม่หลับนะ


โดย: blog pu วันที่: 15 พฤษภาคม 2553 เวลา:17:38:24 น.  

 
ใจเย็น ๆ ยืมคำคุณผึ้งมาใช้หน่อย
...
ทักทายยามเย็นนะตัวเอง
วันนี้บล็อกสวยนะ อาร์ตดี


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 15 พฤษภาคม 2553 เวลา:18:17:56 น.  

 
ไม่ได้บอกว่าไม่ต้องการความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็นได้ แต่อย่ามาด่าเราตะหาก
ไอ้เราน่ะ...ไม่ตามไปโต้คอมเมนท์คนแปลกหน้าหรอกจ้ะ
แบบเคยโดนแล้วเลยปอด ๆ
ใครอยากด่าใครก็ด่าไปเหอะ
เพราะบล็อกเป็นพื้นที่เปิดกว้าง
...
ปายว่ามันต่างกันอยู่นิดนะ
ไม่ใช่ตรงสมัยใครดีกว่าใคร
แต่ตรง ..รัฐบาลนี้ไม่ได้มาจากเสียงข้างมาก
ที่ผ่านมา ..รัฐบาลมาจากเสียงข้างมากทั้งนั้น
...
ถ้าประชาธิปัตย์ได้เสียงข้างมาก
ไม่ใช่พัทธมิตรแย่งมาให้
วันนี้ปายคงนั่งด่า นปช เป็นเพื่อนชิโยไปแล้วแหละ
เบื่อเหมือนกัน...ประเทศชาติไม่ต้องพัฒนากันพอดี
ผลัดกันทำอยู่นี่แหละ...สงสารคนเจ็บคนตาย
เค้าตายแบบตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจ
ไหน ๆ เค้าก็ตายแล้ว
ด่าคนอยู่เถอะ อย่าด่าคนตายเลย
เห็นคนด่าคนตายแล้วเศร้าว่ะ...ยังไงก็คนไทยนะ
...



โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 15 พฤษภาคม 2553 เวลา:19:00:23 น.  

 
ไม่เป็นไร..ตอบเราอยู่นี่ก็ได้...เราเข้าใจ
ยังไงเราก็ต้องแวะมาทักทายตัวเองอยู่แล้ว
ลำพังเรื่องงานตัวเองก็เซ็งพอแล้ว
อย่าให้การเมืองมาทำให้เซ็งอีกดิ
เดี๋ยวดูซีรี่ส์เกาหลีไม่หนุกพอดี
นี่เราว่าจะไปกินหมูย่าง
ยังไม่ได้ฤกษ์ไปซะที พี่หมอบ่นหิวแล้วเนี่ย อิอิ
...
ปล. คืนนี้ก็จะอัพบล็อกไล่ทิ้งแล้วแหละ
แค่อยากระบายเท่านั้นเอง


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 15 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:13:30 น.  

 
ไอ้ที่เขียนข้างขวาอ่ะ มีใครมาทำให้
ไม่สบายใจเหรอ ปายเพิ่งจะสังเกตุ
ว่าจะแวะมาส่งเข้านอน อ่านแล้วก็สะดุ้ง
...
สำหรับเรา ไม่ว่าตัวเองจะคอมเมนท์อะไร
เราไม่เคยเก็บความต่างมาเป็นอารมณ์
เลยนะ เราชอบที่ตัวเองเป็นคนตรงดี
ที่เขียนบอกที่บล็อกว่าใครไม่อยากคุย
การเมือง ก็ให้ทักเฉย ๆ
ก็เพราะแคร์อารมณ์ตัวเองนั่นแหละ
กลัวจะติสขึ้น 5555+
คนอื่นไม่ค่อยสนใจหรอก
เพื่อนที่คุยกันในบล็อกแบบสนิท ๆ
ก็มีอยู่ไม่กี่คน ไม่อยากให้ต้องมามีปัญหา
แค่คิดต่างกันเรื่องเดียว
...
คืนนี้พักผ่อนซะนะ วันหยุดเราก็พักให้คุ้มค่า
วันทำงานจะได้มีพลังไปสู้กับไอ้เจ้านาย
ไร้อุดมการณ์ต่อ...ฝันดีนะชิโย


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 15 พฤษภาคม 2553 เวลา:22:31:10 น.  

 
ชิโยจัง อย่าคิดมากครับ

อย่างน้อยหัวหน้าคนใหม่ ก็ดีกว่าคนเก่าใช่ไหมล่ะ

สู้ๆ ครับ เป็นกำลังใจให้

ปล ผมอยู่คนเดียวมาโดยตลอด เลยไม่รู้สึกเหงาที่ต้องอยู่ในห้องทรงกล่องคนเดียว


โดย: Bluejade วันที่: 16 พฤษภาคม 2553 เวลา:0:26:23 น.  

 
เพิ่งถึงบ้าน...ว่าจะแวะมาบอก
ไอ้สีน้ำเงินนั่น เห็นว่าพูดเรื่องค่าของคน
ได้ตรงประเด็นดี ชอบก็เลยแปะไว้
แต่ก็ให้เครดิตไว้นะว่าของใคร
พรุ่งนี้ไปทำบุญ ก็ขออนุโมทนาด้วยนะจ๊ะ
ฝันดีอีกรอบจ้ะชิโย


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 16 พฤษภาคม 2553 เวลา:0:37:06 น.  

 
อุ้ย
..อย่างอนนะ เมื่อคืนแอบไปปาร์ตีร้เหล้าปั่นมา ตอนแรกตั้งใจจะไปร้องเด้วย แต่ห้องเต็มซะ เลยไปปาร์ตี้เหล้าปั้นแทน กลับถึงบ้านหลับสบายเลยหล่ะ


โดย: blog pu วันที่: 16 พฤษภาคม 2553 เวลา:16:03:09 น.  

 
วันนี้ไปทำบุญที่ไหนจ๊ะ


โดย: blog pu วันที่: 16 พฤษภาคม 2553 เวลา:16:06:48 น.  

 
แวะมาทักทายตอนหัวค่ำจ้ะชิโย
หิวข้าวมากเลย นั่งรอน้าทำกับข้าวอยู่
เป็นหลานที่นิสัยเริ่ดมั่ก ๆ
แต่แบบถ้าให้ไปช่วย ก็จะไปทำให้ยิ่งช้าน่ะ
เลยนั่งรอกินดีกว่า
...
ชิโยกินข้าวยัง ขอให้อร่อย ๆ น๊า


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 16 พฤษภาคม 2553 เวลา:19:15:37 น.  

 
กลับถึงห้องหรือยัง คืนนี้จะออนรอนะ แต่อย่าดึกมากหล่ะ เริ่มจะง่วงนอนแล้วหล่ะ


โดย: blog pu วันที่: 16 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:29:49 น.  

 
สงสัยคงจะอื่มบุญ เลยเข้าบล็อกไม่ไหวแน่เลย งั้นฝันดีนะชิโย พรุ่งนี้เจอกันจ๊ะ


โดย: blog pu วันที่: 16 พฤษภาคม 2553 เวลา:21:34:44 น.  

 
คุณชิโยจัง สบายดีไหมครับ แวะมาทักทายครับ


โดย: Bluejade วันที่: 16 พฤษภาคม 2553 เวลา:23:30:14 น.  

 


โดย: thanitsita วันที่: 19 พฤษภาคม 2553 เวลา:19:12:40 น.  

 
เราเข้าใจความรู้สึกของคุณเลยค่ะ เราเคยเป็นเด็กรุ่นใหม่ไฟแรงที่โดนพวกประเภท ผู้ชายแต่ไม่ใช่สุภาพบุรุษ พวกผู้ใหญ่ที่เห็นคนอายุน้อยกว่าได้ดีเกินหน้าเกินตาตัวเองไม่ได้ พวกใจแคบใจสถุนจิตใจสกปรก ทั้งๆ ที่เค้าเองก็ได้แต่ใช่ปากทำงาน ได้แต่โอ้อวดอย่างนั้นอน่างนี้ หน่ำซ้ำค่ะเค้าเคยเป็นอาจารย์ด้วย เรานี้อึ้งไปเลยคนอะไรอ่ะ การศึกษาไม่ได้ช่วยให้จิตใจเค้าสูงขึ้นเลยแม้แต่น้อย


โดย: deven วันที่: 25 พฤษภาคม 2553 เวลา:10:45:56 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.