ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
9 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
นิยายชีวิต วันที่ 4

ตอน ความลับ

2 - 3 อาทิตย์มานี้ ฉันจะไปเดินเล่นห้างสรรพสินค้า เพื่อช้อป ชุดว่ายน้ำ
เพื่อสุขภาพและเอาไว้ใส่ว่ายน้ำ เวลาที่จะต้องไปพักตามโรงแรม
วันนี้ฉันเลิกงาน 5 โมงเย็น โดยก่อนเลิก ฉันมีงานด่วนกระทันหันที่ต้องนัดผู้บริหารประชุม
การที่จะนัดผู้บริหารระดับนี้ให้เวลาตรงกันได้ ไม่ง่ายเลย..
พอหลังจากนัดเสร็จ ฉันเก็บของกลับทันที ไม่ได้สนใจและมองหน้าหัวหน้าเลย ฉันเบื่อแกมาก ตาหัวหน้า บ้าเอ๊ยยย!!

ฉันขับรถออกมาเพื่อไปเดินเล่นก่อนจะกลับ ฉันเดินเล่นอยู่นานเกือบ 2 ชั่วโมง เจอผู้คนมากมายที่เดินกันเป็นคู่ แต่ฉันเดินคนเดียว
ไม่เหงาหรอก ฉันชินแล้ว ชินกับการที่ต้องไปไหนมาไหนคนเดียว
สักพัก ฉันก็ขับรถออกมา ฉันว่าฉันไม่คิดอะไรแล้วนะ ขับรถมาเรื่อย ฟังเพลงมาเรื่อยๆ แล้วเพลงบางเพลงก็ทำให้ฉันนึกถึงเค้า


" ทุกครั้งเวลาที่ไม่มีใครได้แต่นอนมองดูรูปถ่ายกอดหมอนใบเดิมที่เธอเคยนอนวันนั้นและฉันตั้งใจเก็บมันให้อยู่ดังเดิมอย่านี้ไปจนตายแม้ว่าบนเตียงจะไม่มีใครแต่ก็เหมือนมีเธอข้างกายกอดฉันเบาๆเหมือนเคยเพียงได้กลิ่นหอมจากหมอนใบเดิมที่เราต่างเคยร่วมฝันแค่ได้คิดถึงกันก็สุขใจ


กลิ่นของความรัก ความรักไม่เคยจะจางหายไป ถึงแม้ว่าวันเวลามันจะนานสักเท่าไหร่ก็มีเธอไม่รักใคร กลิ่นของความรัก ความรักมันยังตรึงอยู่ในหัวใจ หอมยิ่งกว่าน้ำหอมของใครคนไหนไม่มีใครแทนที่เธอแม้ว่ากลางคืนจะเหงาเพียงใดก็ต้องนอนคนเดียวเรื่อยไปอ่อนล้าในใจเท่าไรเพียงได้กลิ่นหอมจากหมอนใบเดิมที่เธอเคยนอนใกล้ฉันแค่ได้คิดถึงกันก็สุขใจ

ตั้งแต่เมื่อวันที่เธอจากฉันไป ไม่มีคืนไหนที่ฉันไม่คิดถึงเธอ ยังรักยังเป็นห่วงเธอ ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหน ในทุกลมหายใจจะยังมีเธอเสมอกลิ่นของความรัก กลิ่นของความรักไม่เคยจะจางหายไปถึงแม้ว่าวันเวลา มันจะยาวนานสักเท่าไหร่ ก็มีเธอไม่รักใครกลิ่นของความรัก กลิ่นของความรักมันยังตรึงอยู่ในหัวใจหอมยิ่งกว่าน้ำหอมของใครคนไหน ไม่มีใครแทนที่เธอ "


เฮ้ออ เศร้าได้อีก คุณรู้ไหม เพลงนี้มันตรงกับความรู้สึกของเรามากเลยนะ ฟังทีไรเศร้าทุกที
ครั้งแรกๆ ที่ได้ฟังเพลงนี้ น้ำตาร่วงทุกครั้ง แต่เดี๋ยวนี้ ไม่เศร้าแล้ว ฟังแล้วแอบเหงา แอบคิด แต่ไม่มีน้ำตาแล้วหล่ะ

ขับมาเรื่อยๆ กรุงเทพก็คือกรุงเทพ รถติดเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเวลาไหน ห้วงของความคิดฉันเคยได้ยินคำพูดของพี่ที่ตึกคนหนึ่งบอกกับฉันว่า
" ชิโย เห็นห้องนั้นไหม ห้องที่ชิโยอยากได้ พี่ไม่รู้ใครเป็นเจ้าของ "
ฉันพยักหน้ารับ " ห้องนั้น พี่ติดต่อเจ้าของไม่ได้ เพราะเจ้าของห้องบางคนซื้อไว้แล้วไม่ได้แจ้งที่บ้าน เค้าอาจเป็นอะไรไปแล้ว แล้วคนที่บ้านไม่มีใครรู้ว่าเค้าเป็นคนซื้อไว้ "

ฉันคิดขึ้นมาได้ว่า ตอนที่ฉันซื้อห้องนี้ ไม่มีญาติ พี่น้องหรือใครคนไหนเลยที่รู้ พ่อกับแม่ ฉันก็ไม่ได้บอก แล้วถ้าวันหนึ่งฉันเป็นอะไรไป
ห้องนี้จะถูกทิ้งร้างไว้ ไม่มีใครรู้ว่าฉันมีห้องนี้ เป็นทรัพย์สมบัติที่ฉันสร้างมันมาเอง..

ฉันเคยคิดที่จะอ้าปากบอกแม่ แต่มีบางอย่างที่ไม่สามารถบอกได้ ไม่รู้เพราะอะไร..ฉันไม่ได้คิดจะปิด
แต่ขอเวลาเหมาะๆ ที่จะบอกเค้าดีกว่า

คืนนี้ฝนตกแบบนี้ ฉันนอนอยู่บนเตียง นอนมองฝนที่ตกลงมาแล้วคิดในใจว่า

" กูควรทำกันสาดที่ห้องซะที "

















Create Date : 09 สิงหาคม 2553
Last Update : 9 สิงหาคม 2553 22:30:58 น. 14 comments
Counter : 783 Pageviews.

 
นอนมองสายฝน น่าสดชื่นดีครับ
...............................................
มันสาดเข้าหน้าต่างฤปล่าวละครับ
ถ้าไม่ ก็ไม่ต้องทำกันสาดหรอกนะครับ
......(ยุ่งนี่เรา...เออ..)
......................................................
สวัสดียามดึกๆเช่นเคยครับ


โดย: panwat วันที่: 10 สิงหาคม 2553 เวลา:0:08:49 น.  

 
อืม .. คิดว่าเข้าใจนะ เพราะตอนที่ซื้อห้อง
กว่าจะอ้าปากบอกที่บ้านได้ก็นานเหมือนกัน

จะบอก จะบอก แต่ก็นะ กว่าจะหลุดมาได้

ลองหาโอกาสเหมาะๆ พูดไปเลย
เชื่อเถอะ ว่าคนเป็นพ่อเป็นแม่
ย่อมยินดีกับเราแน่นอน

^o^


โดย: Life & Learn วันที่: 10 สิงหาคม 2553 เวลา:1:14:33 น.  

 
ทักทายจ๊ะ
กลับมาแล้ว
สกินสวย
น่ารักอิๆ
morning...


โดย: far_sexy1 วันที่: 10 สิงหาคม 2553 เวลา:6:31:13 น.  

 
สวัสดีค่ะ

แวะมาให้กำลังใจนะคะ



โดย: LoveTurJang วันที่: 10 สิงหาคม 2553 เวลา:12:33:07 น.  

 
กำลังซึ้งเลย จบซะห้วนเลยอะค่ะ 555+


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 10 สิงหาคม 2553 เวลา:13:56:14 น.  

 
ก็สนุกดีจ๊ะ
แต่ฝนตกทั้งวันเลยอ่ะ
ไปใหนไม่ได้เลย
ลำบากมาก
แต่ก็ยังมีรูปที่อุตส่าห์ถ่ายมาได้ก่อนฝนตกด้วย


โดย: far_sexy1 วันที่: 10 สิงหาคม 2553 เวลา:16:14:10 น.  

 
มีจบแบบหักมุมซะด้วย กำลังอินเลยพรุ่งนี้จะเข้ากรุงเทพ แล้วจะช็อปเผื่อนะ


โดย: blog pu วันที่: 10 สิงหาคม 2553 เวลา:17:52:15 น.  

 
เอางี้เลยนะครับ
โอเล่


โดย: zerxiustor วันที่: 10 สิงหาคม 2553 เวลา:17:59:35 น.  

 
ไม่แน่ใจว่าจะไปแพทตินัม หรือมาบุญครอง


โดย: blog pu วันที่: 10 สิงหาคม 2553 เวลา:19:56:59 น.  

 
กล้องอยู่กับพี่น่ะ
อีก5-6วันกว่าจะได้ลง
กินข้าวยัง
เซ็งอ่ะ...เจ็บปาก


โดย: far_sexy1 วันที่: 10 สิงหาคม 2553 เวลา:19:58:22 น.  

 
สวัสดีครับ


โดย: panwat วันที่: 10 สิงหาคม 2553 เวลา:20:59:38 น.  

 
หวัดดีค่ะพี่ชิโย


โดย: nuzine วันที่: 10 สิงหาคม 2553 เวลา:21:40:06 น.  

 
หวัดดี ชิโย
วันแม่ก็บอกแม่ ว่าซื้อห้องแล้ว
ผมว่าน่าภาคภูมิใ จดีกว่าเช่าน๊าครับ



โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 10 สิงหาคม 2553 เวลา:23:23:26 น.  

 
"อบอุ่นรัก ใดเล่า เท่าอกแม่
รักแน่แท้ แม่ให้ ด้วยใจมั่น
ใครรักเรา เท่าไร ไม่มีวัน
จะเทียบทัน รักแท้ แม่ให้เรา"


โดย: panwat วันที่: 11 สิงหาคม 2553 เวลา:3:08:25 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.