ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
30 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 

ฉันต้องการอะไรกับชีวิตวะ?

วันนี้เป็นวันที่แสนน่าเบื่อมาก ถึงมากที่สุด ช่วงเย็นฉันโดนหัวหน้าเรียกไปคุยด้วยเรื่อง KPI
ฉันคิดอยู่แล้วว่าเค้าต้องพูดถึงเรื่องเหตุการณ์วันศุกร์

พอดีวันศุกร์ฉันพูดจาไม่เข้าหูเค้า ต่อหน้าคนอื่นเยอะแยะ เค้าบอกกับฉันว่า ฉันควรที่จะพูดแบบนั้นกับผู้บริหารระดับสายงานของฉัน
แบบนั้นหรือไม่ ฉันถามเค้ากลับไปว่า
" จะพูดเรื่องนี้หรอ ถ้าพูดเรื่องนี้ คนที่ควรด่าฉันควรเป็นผู้บริหารคนนั้นไม่ใช่เค้า "
เค้าคงโมโหฉันมากซึ่งดูได้จากอาการ ฉันไม่มองหน้าเค้า นั่งขีดเขียนรูปวาดไปเรื่อยๆ จนเค้ามาดึงกระดาษที่ฉันวาดอยู่ไป
เลวได้อีก.....
เค้าถามฉันต่อว่า " ยังมีความสุขอยู่ไหมกับการทำงาน ยังอยากทำงานที่นี่อยู่ไหม "
ฉันตอบกลับไปว่า " ก็ดี " แต่ใจจริงอยากจะตอบไปว่า กูคงทำงานสนุกกว่านี้ถ้าไม่มีมึง
เค้ายังพูดต่อว่า " ฉันเป็นคนเก่งนะ ทำไม ไม่เอาส่วนที่ดีที่เก่งออกมาใช้ "
เราคุยกันไม่ถึง 20 นาทีเพราะฉันไม่ตอบและไม่พูดอะไรเลย ออกจะยียวนกวนประสาทเค้า ซึ่งคนอื่นคุยกันเป็นชั่วโมง
แต่ฉันใช้เวลาน้อยที่สุด เพราะเค้าถามอะไรมาฉันไม่อยากพูดด้วยเลยไม่ตอบ
กวนตีนไหมฉัน....

จริงๆ งานที่ได้รับมอบหมายฉันก็ทำได้และอาจทำได้ดี แต่ฉันกวนประสาท กวนส้นตรีนเพื่ออะไรวะ
เพื่อให้เค้ามองฉันลบเพื่ออะไร ทำไมฉันไม่ทำให้เค้ามองฉันบวก หรือเพราะฉันไม่ชอบใครมาซ้ำแซะ สั่งสอน
ยิ่งใครมาสั่งมาสอน ฉันจะยิ่งต้าน ยิ่งกวนประสาท ทั้งๆ ที่สิ่งที่เค้าสั่งฉันทำได้ แต่ฉันจะทำหรือไม่ทำก็อีกเรื่อง
เค้าบอกฉันน่าจะโตกว่านี้ถ้าฉันจะปรับตัวเองซะใหม่ ไม่ปรับ มึงขึ้นเงินเดือนกูมาอีก 3 หมื่นสิ กูจะเปลี่ยนตัวเองให้ดู
มึงไม่ได้ขึ้น งานกูก็เยอะเท่าเดิม แต่เงินกูยังอยู่เหมือนเดิม กูจะทำตามมึงสั่งทำไมนักหนา

ค ว า ย . . .

ทำไมฉันถึงเป็นไม้เบื่อ ไม้เมากับหัวหน้าได้ถึงเพียงนี้วะ ทุกวันก็ได้แต่นับถอยหลังเมื่อไรจะวันศุกร์ จะได้ไม่ต้องมาเจอหน้าแม่ง....
เซ็งว่ะ












 

Create Date : 30 สิงหาคม 2553
7 comments
Last Update : 30 สิงหาคม 2553 22:09:32 น.
Counter : 1301 Pageviews.

 

พอวันหยุด
ก็ต้องนับถอยหลัง
เพื่อถึงวันจันทร์
เจอหัวหน้า น่ารำคาญนั่นอีกแหละ
.................................................

สวัสดีดึกๆครับ...ขอให้มีแต่ความสุขกันนะครับ....อย่าได้มีเศร้าปะปนให้หม่นหมองเลยครับ

 

โดย: panwat 30 สิงหาคม 2553 23:16:20 น.  

 

อิอิ อ่านแล้วได้แต่ยิ้มค่ะ

ไม่กล้าสอน

ไม่กล้าแนะนำ

ไม่กล้าเสนอแนะ

ไม่กล้าออกความคิดเห็น เลยค่ะ อิอิ


แวะมาเติมกำลังใจค่ะ

มีความสุขมากๆ ในวันทำงานนะค่ะ

ปล. อย่าคิดอะไรมากเลยค่ะ .... นะ

 

โดย: reception hall 31 สิงหาคม 2553 5:03:37 น.  

 

หวัดดี ชิโย

เป็นกำลังใจให้ครับ

รูปหัวใจเมื่อวานทำได้ไงครับ

 

โดย: เศษเสี้ยว 31 สิงหาคม 2553 10:41:23 น.  

 

สวัสดีค่ะ

อ่านแล้วไม่กล้าให้คำแนะนำอะไร

แวะมาทักทายค่ะ

ให้กำลังใจนะคะ

 

โดย: LoveTurJang 31 สิงหาคม 2553 12:54:57 น.  

 

อ่านแล้วก็ได้แต่เป็นกำลังใจให้ค่ะ เข้าใจค่ะ บางทีเราก็ไม่ชอบหน้าคนบางคนอย่างไม่มีเหตุผล

 

โดย: ชมชล 31 สิงหาคม 2553 14:41:46 น.  

 

เป็นกำลังใจให้นะ

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 31 สิงหาคม 2553 16:05:54 น.  

 

สวัสดียามค่ำมากๆครับ
................................
ไปสัมมนาครับ...เป็นการสัมมนาครั้งที่ 2 ครับวันนี้
เดินทางไปปากช่องครับ....ที่กรีนเนอรี่
รีสอร์ทเขาใหญ่ใช้เวลาใน อินเทอร์เน็ต
คาเฟ มาทักทายครับ....เรื่องสัมมนา...น่าเบื่อครับ
..................................................................

 

โดย: panwat 31 สิงหาคม 2553 21:56:49 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.