ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
30 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
เก็บของใส่กระเป๋า...

เพิ่งกลับมาจากไปต่างจังหวัดกับเพื่อนมา ตอนกลับ เพื่อนบอกว่า
" กูแม่งโคตรเบื่อเลยว่ะ เวลาไปไหนมาไหนแล้วมาเก็บของ เก็บเข้าที่หลังจากยัดใส่กระเป๋าลงไป "

เราก็คิด " เออ จริงด้วยว่ะ " เราเป็นคนหนึ่งที่เดินทางท่องเที่ยวไปไหนมา
ไหนบ่อยมาก กับเงินเดือนน้อยนิดแค่นี้ แต่ไปเที่ยวบ่อยมาก
จนมีเพื่อนแอบแซวว่า " เฮ้ยย มีป๋า เลี้ยงหรอ?วะ แม่งหาเงินไหน เที่ยวนักหนา "

เราเลยนึกในใจว่า " ก็ กูโสดด จะอยู่คนเดียวทำเชี๊ยไร "

นี่เพิ่งกลับมาจากต่างจังหวัดเสาร์-อาทิตย์ ที่ผ่านมา ของยังไม่เก็บใส่ตู้เลย
ต้องรื้อ เสื้อผ้า ล๊อตใหม่ มาใส่กระเป๋าอีก เพราะอาทิตย์หน้าจะพักร้อน
ไปพักใจอีกแล้ว...

ลาพักร้อนไว้ ตั้งแต่อาทิตย์หน้า กลับมาทำงานอีกที หลังสงกรานต์ไปแล้ว
เลย...

พักร้อนครั้งนี้ จะไปพักใจแถวแถบทะเลอันดามัน คลื่น ลมทะเล
จะทำให้ฉัน เศร้ากว่าเดิม หรือ รื่นเริง หรรษานะ

เมื่อวาน โทรบอกเพื่อน ที่เค้าเคยจีบเรา เมื่อสัก 4 ปีที่แล้ว
และจนวันหนึ่ง เค้าโทรมาบอกฉันเองว่า " เธอ ฉันไม่จีบเธอแล้วนะ
ฉันเป็นเพื่อนกับเธอดีกว่า เพราะฉันยังอยากเป็นเพื่อนกับเธอไปนาน นาน "
เฮ้อออออ ขอบใจ สำหรับมิตรภาพนี้ เพราะอย่างน้อย ฉันก็ไม่ได้รู้สึกอะไรกับแก
ไปเกินเพื่อนจริงๆ แม้เพื่อนแก หลายๆ คนจะคิดว่า เราเป็นมากกว่าเพื่อน
แต่จริงๆ แล้ว มันไม่มีอะไรเลยจริงๆ ฉันรู้สึกได้ ที่แกปฏิบัติตัวกับฉัน
เราเหมือนจะเป็นแฟนกันแต่ก็ไม่ใช่..

ฉันมักจะพูดกับแก กูมึง ตลอดเวลา เพื่อไม่ให้แก รู้สึกอะไรไปมากกว่านี้

4 ปีที่รู้จักกันมา แกไม่เคยห่างหายไปจากฉันเลย แกยังวนเวียน
อยู่ในชีวิตฉันหรือแก อาจไปจีบใครบ้าง แล้วก็โทรมาปรับทุกข์กับฉัน
แต่ฉันรับรู้ได้ว่า ภายใน 1 เดือน จะต้องมีสายของแกโทรมาหา
ไม่เคยห่างหาย แม้ฉันจะไม่ได้สนใจและใส่ใจแกเลย

แก เคยพูดกับฉันว่า " โอ๊วว วันนี้คงฝนตก เพราะเธอ โทรมาหาฉัน "จริงสิ ถ้าไม่มีเรื่องอะไรในใจ ฉันแทบจะไม่เคยโทรหาแกเลย
เมื่อกลางเดือนที่แล้ว ก็โทรไปร้องไห้ น้ำตาแตกกับแก
จนแก " บอกใจเย็นๆ เป็นอะไร
ทุกสิ่ง ทุกอย่าง มันไม่ใช่ของเรา ก็เท่านั้น "

เออเนอะ ฉันโทรมาร้องไห้ กับแกทำไมวะ
แต่สาบานกับตัวเองได้เลยว่า ไม่ได้คิดอะไรกับมันแน่นอน

เพราะฉันแค่รู้สึกว่า แกคุยได้ทุกเรื่องและไม่น่าเบื่อ
เหมือนผู้ชายที่วนเวียนเข้ามาในชีวิต

อย่างคนล่าสุดที่มาจีบ ฉันรู้สึกได้เลยว่า ทำไมผู้ชายคนนี้มันน่าเบื่อ
แบบนี้วะ คุยอะไรก็ไม่ถูกใจ ไม่ถูกหู ฉันไปซะหมด
และก็เป็นความซวยของมัน ที่โดนฉันวีน จนมันหมุนหลังกลับไม่ทัน


ไม่ใช่ คนสวย หรือเริ่ดเรอ อะไรหรอกนะ แต่ฉันแค่เป็นตัวเอง
มากเกินไป จนเพื่อนๆ หลายคนบอกว่า " ใครได้มึงไปเป็นเมีย
คงปวดหัว ปวดจิต น่าดูเนอะ "

เอาน่า พรุ่งนี้ ยังต้องสู้ต่อไป ถ้ายังมีลมหายใจอยู่


Create Date : 30 มีนาคม 2553
Last Update : 30 มีนาคม 2553 9:18:24 น. 10 comments
Counter : 664 Pageviews.

 
ขอให้เที่ยวให้สนุกน่ะค่ะ อย่าคิดมาก


โดย: nuzine วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:10:18:07 น.  

 
ใช่ ใช่ พรุ่งนี้ยังต้องสู้ต่อไปถ้ายังมีลมหายใจ


โดย: aquaworld วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:10:24:00 น.  

 
ดูเหมือนว่าตอนนี้จะดีขึ้นแล้วน้าใช้เวลาต่ออีกสักพักก็จะดีขึ้นเรื่อยๆไม่ต้องรีบ คิดให้ได้ดีแล้วก็จะได้สิ่งดีๆมาเสมอค่ะ


โดย: hellojaae (hellojaae ) วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:11:02:30 น.  

 


โดย: thanitsita วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:11:29:16 น.  

 
เที่ยวเผื่อด้วยนะ แล้วกลับมาสู้ใหม่นะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:12:05:47 น.  

 
อิจฉาคนจะได้ไปเที่ยวแฮะ
ทำอย่างพี่ได้ก็คงดี
นี่ขนาดแค่คิดว่า
"กูว์จะไป" ยังไม่ได้เลย
ด่านอรหันต์เยอะเหลือเกิน
ยังไงปายก็ขอให้พี่
เที่ยวหนุกหนานนะคะ
แต่ตอนนี้กินข้าวเที่ยง
ด้วยกันก่อนนะพี่


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:12:31:43 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:16:11:15 น.  

 
เห็นด้วยอย่างยิ่งที่หลังจากกลับจากไปเที่ยวกลับมาเราต้องเสียเวลาเก็บของเข้าที่อีกอ่ะ แต่ก้ออย่างว่า เวลาไปเที่ยวทีไร มีความสุขทุกทีเลยอ่ะ
ไปสุรินทร์หรือป่าวจ๊ะ


โดย: nangkarang วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:18:31:21 น.  

 
เที่ยวเผื่อด้วยน๊ะจ๊ะ


โดย: rakwahnron วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:19:06:54 น.  

 
ขอบคุณที่แวะไปให้กำลังใจนะคะ


โดย: phusana วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:22:19:01 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.