ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
16 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
เก็บความรู้สึกดีดีใส่กล่อง..

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ฉันเริ่มเก็บของใช้ของเค้าลงกล่อง ไม่อยากเห็น ไม่อยากรู้ แต่ก็มีบางตัวที่ซื้อให้และเค้าชอบก็ยังเก็บไว้ดู บ้างนิดหน่อย ซึ่งก็ไม่รู้จะดูอะไรมัน ไม่มีน้ำตา ไม่มีความรู้สึกใดใด นอกจากคิดถึงแค่นั้นเอง

ฉันแค่อยากรู้ว่า ตอนนี้เค้าจะมีความสุขดีหรืออย่างไร? คิดถึงฉันบ้างไหม กินข้าว กินปลา นอนหลับดีหรือเปล่า

ซึ่งฉันเอง กินไม่ได้ นอนไม่หลับ ยังเพิ่งยานอนหลับอยู่ ยังต้องไปหาหมอ เพื่อให้หมอจ่ายยานอนหลับ ยาแก้เครียดให้อยู่เหมือนเดิม

คนอื่นๆ เป็นห่วงฉัน กลัวว่าฉันจะติดยานอนหลับ แต่...ขอเถอะนะ ขอให้ฉันได้นอนหลับเต็มอิ่ม เต็มตาสักหน่อยเหอะ สักพักฉันคงทำใจได้ ขอร้องนะ..

ขอฉันทำแบบนี้สักพัก ฉันสัญญาว่า สักวันฉันจะไม่ติดมันแน่นอน ไอ้ยานอนหลับเนี๊ยย


แม่โทรหา เหมือนรู้ว่า ฉันกำลังแย่อยู่ ความห่วงใยของพ่อแม่ ยังมีให้เสมอ พ่อถามว่า " ทำไม ไม่กลับบ้านบ้าง " ฉันอยากจะตอบกับพ่อไปว่า " นู๋ยังไม่เข้มแข็งพอ ที่จะไปสู้หน้าพ่อกับแม่ ไม่อยากร้องไห้ ให้พ่อกับแม่เห็น "

เช้านี้ตื่นขึ้นมา อากาศดีจัง มีหมอกบางๆ ให้ได้เห็นใน กรุงเทพฯ เค้าไม่ได้มายืนดูต้นไม้และหมอกที่มีให้เห็นอีกแล้ว มีแต่ฉันที่ตื่นเต้นอยู่คนเดียว ว่าอากาศคงหนาวแล้วสินะ ถึงได้มีหมอกให้เห็นบ้าง ต้นไม้ยังออกดอก ของมันสวยงาม แย่งสีกันโชว์ความสวย ฉันก็ต้องนั่งมองคนเดียว รดน้ำคนเดียว..

เอาน่า... ฉันยืมคนของเค้ามานานหล่ะ ถึงเวลาที่ฉันจะต้องคืนเค้าซะที ขอบคุณนะ ตลอดเวลา เกือบปีที่ได้รู้จักเค้ามา ฉันไม่เคยผิดหวังในตัวเค้าเลย เค้าคงที่ดี ที่สุด สำหรับฉันเสมอ แค่ว่า...เราไม่ได้เกิดมาเป็นของกันและกันเท่านั้น วันนี้ฉันทำดีที่สุดแล้ว ฉันทำสิ่งที่ถูกต้องแล้ว เค้าของคุณก็คงทรมานไม่น้อยไปกว่าฉัน ในวันนี้ ขอบคุณที่ตลอดเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ทำให้ฉันได้รู้จักความรัก ได้รู้จักความเจ็บปวดไปพร้อมๆ กัน

ฉันยังมีความหวัง หวังว่าสักวันคุณจะกลับมา แต่...มันเป็นอะไรที่ลอยอยู่ที่ฉันไม่สามารถจับต้องได้เลย..

ฉันหลอกตัวเองไปวัน-วัน ว่าคุณจะกลับมา ในสักวันหนึ่ง..





























Create Date : 16 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2552 19:09:35 น. 29 comments
Counter : 891 Pageviews.

 
สู้ๆเค้านะคะ..
เวลาจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นเองค่ะ^^


โดย: ยัยเป๋อ (ลายมือยุ่งๆของคนไม่มีเวลา ) วันที่: 16 พฤศจิกายน 2552 เวลา:20:30:16 น.  

 




โดย: veerar วันที่: 16 พฤศจิกายน 2552 เวลา:21:01:33 น.  

 
เค้าว่าความรักถ้าเกิดกับใครแล้ว มักบังตาให้ลุ่มหลงมัวเมาอยู่กับอารมณ์รักจนลืมนึกความจริงๆ ต่างๆ ในโลกนี้...ไม่เป็นไรค่ะอย่างน้อยได้รู้จักรสชาติของความรักและได้รักกับได้รับความรักจากใครคนหนึ่งแม้จะเป็นเวลาเท่าไรก็ตาม..ยังดีกว่าคนที่ไม่เคยมีและได้รับจากใครเลยค่ะ...เป็นประสบการณ์ที่ดี ที่ทำให้เราได้เรียนรู้ก่อนคนอื่นมากกว่าคนอื่น บางคนเป็นความรักที่มีความสุขไม่เคยทุกข์เพราะรัก เค้าไม่โชคดีเท่ากับคนที่ต้องทุกข์เจ็บปวดกับความรัก...วันข้างหน้าถ้าหากเค้าได้รับทุกข์แบบเราบ้าง เค้าคงแย่กว่าเราเพราะระยะเวลาที่เค้าได้รับนานกว่าที่เราได้รับความทุกข์และเจ็บปวด จึงเป็นโชคดีแล้วค่ะที่รักนี้เป็นรักที่สั้นๆ ไม่ยาวนานจนเกิดความรักและผูกพันธ์มากกว่านี้..โชคดีนะคะเนี่ย...

ยังไงก็ยังเป็นกำลังใจและมาเติมกำลังใจให้กันทุกวันค่ะ...ฝันดีนะคะ


โดย: deeplove วันที่: 16 พฤศจิกายน 2552 เวลา:22:15:18 น.  

 
สู้ค่ะน้องพี่พึ่งเข้ามาอ่าน อะไรดีจากน้อง รักตัวเองให้มากๆนะค่ะ เวลาจะรักษาหัวใจเราไม่ให้เจ็บอยู่ตลอดเวลา


โดย: คนถูกทิ้ง IP: 202.47.230.10 วันที่: 16 พฤศจิกายน 2552 เวลา:22:17:02 น.  

 
แวะมาส่งกำลังใจค่ะ การรอคอยจะทำให้เราเจ็บแบบไม่มีวันจาง

อย่ารอเค้าอีกเลยค่ะ เพราะถึงเค้าจะกลับมาความรู้สึกของเรามันก็ไม่เหมือนเดิมหรอกค่ะ

ทำตัวเองให้เข้มแข็ง ให้มีความสุข แล้วทุกอย่างจะผ่านไป

แล้ววันหนึ่งเราก็จะเจอคนที่ใช่ของเราจริง ๆ

เรามารอวันนั้นเป็นเพื่อนกันนะค่ะ ถึงเราจะเข้มแข็งขึ้นมากแล้วแต่เราก็ยังเจ็บอยู่เหมือนกัน



โดย: ต้นอ้อสีชมพู วันที่: 16 พฤศจิกายน 2552 เวลา:22:55:57 น.  

 
เข้ามาทักทาย ในวันหวยออก (อะไรก็ไม่รู้หว่า?)

สู้ต่อไปนะฮับพี่ชิโยจัง


โดย: ดอกไม้ยังงดงาม วันที่: 17 พฤศจิกายน 2552 เวลา:0:51:26 น.  

 
สู้ๆๆนะคะ
เมื่อวานฝนตก แต่เช้านี้อากาศดีจัง ฟ้าหลังฝนจะงดงามนะคะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2552 เวลา:7:41:05 น.  

 
สรรพสิ่งมีมา
แล้วสรรพสิ่งก็มีไป
หากไม่ใส่ใจก็เรียกได้ว่าละเลย
หากเกาะไว้ก็เรียกว่า ติดยึด
เรียรู้และจดจำ
ใช้ทางนำที่ดีของชีวิตพิจารณามัน แง่บๆ


โดย: itoursab วันที่: 17 พฤศจิกายน 2552 เวลา:12:59:23 น.  

 
ฉันก็เคยหลอกตัวเองเหมือนกันนะ ว่าสักวันเขาจะกลับมา แต่แล้วมันก็ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะรอคอย ฉันไม่ได้คุยกับเขาเกือบ 2 ปีมั้ง พอเขาโทรมา ฉันรับรู้ถึงความรู้สึกได้ว่า ไม่เหมือนเดิม


โดย: blog pu วันที่: 17 พฤศจิกายน 2552 เวลา:15:55:25 น.  

 
เวลาจะช่วยให้เราดีขึ้นค่ะ
เข้มแข็งเข้าไว้นะคะ เดี๋ยวก็ผ่านไปได้


โดย: ชาเขียวปั่นไม่หวาน วันที่: 17 พฤศจิกายน 2552 เวลา:16:13:43 น.  

 
ผมคบกะแฟนมาเกือบ6ปี ผมทำตัวดีจนเค้านะเบื่อผม ในวันที่เราเลิกกัน เค้าไม่สามารถหาเหตุผลใดมาเลิกกับผมได้ ในที่สุดเหตุผลมันก็ไม่มี สุดท้ายก็เลิกกันโดยที่เราไม่รู้ว่าเราทำผิดอะไร


โดย: โปรเทพ IP: 125.24.102.27 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2552 เวลา:23:42:41 น.  

 
มานั่งเป็นเพื่อนนะ


โดย: dharma วันที่: 18 พฤศจิกายน 2552 เวลา:1:15:07 น.  

 
ค่ะ..คนอื่นทำร้ายเราพอแล้ว..ทำไมวันเวลาที่เหลือเราต้องทำร้ายตัวเองต่อจากคนที่ทำร้ายเราล่ะคะ...เลิกคิดเลิกหวังและคาดหวังกับคนที่ไม่รักกันจริงได้แล้วค่ะเพราะถ้าไม่เลิกเท่ากับเรากำลังทำร้ายตัวเราเอง...เวลาที่เราโศกเศร้าเสียใจคนๆ นั้นเค้าคงไม่รับรู้ไม่สนใจหรอกค่ะว่าเรากำลังทุกข์โศกเศร้าเสียใจเพียงใด...แล้วทำไมเราต้องไปทำเหมือนแคร์คนที่ไม่สนใจเราล่ะคะ...เริ่มต้นใหม่ตั้งแต่วันนี้ วินาทีนี้ ยิ่งเริ่มต้นช้าเมื่อไรเราจะเสียดายทุกเวลาทุกนาทีที่เราไปคิดถึงคนๆ นั้นที่ต่อไปไม่มีคุณค่าสำหรับใจเราเลยก็ได้ค่ะ...ขอให้คิดดีและคิดได้นะคะ


โดย: deeplove วันที่: 18 พฤศจิกายน 2552 เวลา:19:19:26 น.  

 
kik_kook1@hotmail.com

คุยกัน


โดย: kik (kikkook1 ) วันที่: 18 พฤศจิกายน 2552 เวลา:20:09:48 น.  

 
เริ่มต้นใหม่ๆ ดีกว่าดี
อย่าไปรอเลย เราก็เหมือนกัน ใจนึงก็รออีกใจก็เจ็บต้องเดินต่อไป


โดย: kik (kikkook1 ) วันที่: 18 พฤศจิกายน 2552 เวลา:20:12:40 น.  

 
ถ้าอยากกลับบ้านก็กลับเหอะค่ะ

เพราะคนที่เข้าใจเราที่สุดและพร้อมจะอยู่เคียงข้างเราก็คือคุณพ่อคุณแม่

ท่านจะเป็นกำลังใจที่ดีให้กับเราเลย

ตอนที่ต้นอ้อเศร้าก็คุณพ่อคุณแม่นี่ล่ะค่ะที่เป็นกำลังใจสำคัญ

นึกถึงท่านทั้งสองไว้นะค่ะแล้วเราจะผ่านทุกปัญหาทุกอุปสรรคไปได้

สู้สู้ ค่ะ นอนหลับฝันดีนะค่ะ


โดย: ต้นอ้อสีชมพู วันที่: 18 พฤศจิกายน 2552 เวลา:22:04:47 น.  

 
ไปทะเลกันดีกว่า.....

ไปนั่งดูทะเล

เพราะทะเลมีไว้ดูอ่ะฮับพี่ ชิโยจัง


โดย: ดอกไม้ยังงดงาม วันที่: 18 พฤศจิกายน 2552 เวลา:23:42:27 น.  

 
อ้าว...เหงาแล้วเกี่ยวอะไรกับผมนี่ ล้อเล่นๆ เหงาๆลองเปิดดูแล้วกันนะครับ

>


โดย: veerar วันที่: 19 พฤศจิกายน 2552 เวลา:0:35:44 น.  

 
เพื่อนๆก็คงกำลังหาคำตอบอยู่ค่ะ .. เข้ามาทักทายตอนเช้าค่ะ


โดย: blog pu วันที่: 19 พฤศจิกายน 2552 เวลา:7:53:23 น.  

 
สู้ไปด้วยกันนะ

เราเองก็ท้อเหมือนกันบางที

เอาเป็นว่า

ท่องไว้ ฉันโสด

เปิดโอกาสให้คนใหม่ใหม่

เปิดใจ เปิดใจ

สู้ด้วยกันนะ



โดย: ต้องไม่เป็นไร วันที่: 19 พฤศจิกายน 2552 เวลา:10:04:13 น.  

 
ต่อไป อาจจะพบคนที่ดีกว่า

อย่าเสียใจกับอดีตมากนัก

เป็นกำลังใจให้สู้ต่อไป



โดย: chinanod วันที่: 19 พฤศจิกายน 2552 เวลา:15:05:30 น.  

 
ทานข้าวกลางวันหรือยังค่ะ


โดย: blog pu วันที่: 20 พฤศจิกายน 2552 เวลา:12:42:36 น.  

 
เก็บน้ำตาไว้อย่าให้ไหล เก็บหัวใจไว้มอบคนที่ใช่.....ในวันหน้า




โดย: gripenator วันที่: 20 พฤศจิกายน 2552 เวลา:14:14:50 น.  

 
เหมือนกันเลยครับ
ปากก็บอกตัวเองว่า เป็นไปไม่ได้ ไม่มีอีกแล้ว อย่าไปสนใจ

แต่หัวใจก็สั่งให้นิ้วคลิ๊กไปดู Hi5 เขาทุกครั้งที่เปิดคอมพ์...อยากรู้ว่าเขาจะเป็นยังไง เฮ้อ...คงอีกสักพักล่ะครับ แต่ขอให้รู้ว่าตัวเรากำลังทำอะไรอยู่ก็คงจะค่อยๆ ดีขึ้น


โดย: (ป๊อก-แปด) วันที่: 22 พฤศจิกายน 2552 เวลา:20:41:39 น.  

 
หอบกำลังใจกะอ้อมกอดอุ่นๆมาฝากค่ะ..
สู้ๆนะคะ


โดย: neverseen วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 เวลา:8:24:31 น.  

 
สวัสดีในวันต้นสัปดาห์ค่ะ


โดย: blog pu วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 เวลา:19:18:59 น.  

 
รักตัวเองเยอะๆ นะคะ


โดย: เช้านี้ยังมีเธอ วันที่: 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา:15:41:17 น.  

 
คืนนี้เป็นอย่างไรบ้างเอ่ย

สู้ๆ นะพี่ชิโยจัง

สุขและทุกข์กำหนดได้ด้วยใจเราเอง

ตอนนี้เซ้งน้อยก็กำลังพยายามทำอยู่อ่ะ !


โดย: ดอกไม้ยังงดงาม วันที่: 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา:23:30:10 น.  

 
เข้ามาส่งรอยยิ้มค่ะ


โดย: blog pu วันที่: 28 พฤศจิกายน 2552 เวลา:8:46:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.