ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
8 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 

ขอบคุณที่เข้ามาทำให้รู้ว่า" ความรัก เป็นเช่นไร "และขอบคุณที่จากไปก็ทำให้รู้ว่าการจากไปเจ็บปวดเพียงใด















คุณ เป็นคนที่มาทำให้เรายิ้มได้ เปิดหัวใจเพื่อรับคุณเข้ามา

คุณ ทำทุกๆ อย่างเพื่อให้เราได้รักกัน อยู่ด้วยกัน

คุณ มีแผนที่จะแต่งงานกัน แม้พ่อกับแม่ รู้ถึงปัญหาที่จะเกิด

แม่ ซึ่งไม่อยากขัดใจลูกสาว ที่เอาแต่ใจตัวเองมาตั้งแต่เล็กๆ

แม่ ตามใจทุกอย่าง แต่วันนี้ ฉันไม่กล้าแม้จะกลับไปกราบพ่อกับแม่

ว่า วันนี้ลูกสาวแม่เลิกกับเค้าแล้ว ลูกสาวที่ไม่เชื่อคำเตือนของพ่อกับแม่

ว่า จะรับมีกับปัญหาที่เกิดขึ้นของเค้าได้หรือ??

หลังจากวันที่เค้าหายตัวไป ฉันบอกกับตัวเอง สมควรแล้ว

เวรกรรมได้ลงโทษฉันแล้ว ฉันคิดว่าฉันโตพอที่จะตัดสินใจ

ในการใช้ชีวิตของตัวเองได้แล้ว พ่อกับแม่แค่เลี้ยงฉันมา

ขอให้ลูกสาวคนนี้ได้ลองใช้ชีวิตดูสักครั้ง...

วันนี้ เค้าจากไป ทิ้งฉันไว้คนเดียว เค้าซึ่งหันไปทางไหน

ของ 2 ทางที่เค้ามีให้เลือก ก็ต้องมีคนหนึ่งคนเสียใจ

แต่เค้าคงไม่เสียใจอะไรเลย เพราะไปทางไหนก็ได้

แม้คุณจะบอกรักเรา เราอยากจะถามคุณหน่อยว่า การที่คุณจากไป

แบบนี้ คุณจะทรมานเหมือนเราไหม?? ที่กินไม่ได้

นอนไม่หลับ ไม่มีใครเลย วันที่คุณจากไปเราไม่มีน้ำตา

ไม่ร้องไห้ เราเตรียมใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้อยู่แล้ว

แต่พอเริ่มผ่านไปได้ 1 อาทิตย์ของการจากไป

เพื่อนๆ ทุกคนเป็นห่วง ความห่วงใยและเป็นห่วงของเพื่อน

ทำให้ฉันมีน้ำตา ทุกคนถามฉันว่า เกิดอะไรขึ้น คนที่ดูออกจะรัก

ฉันทุกวินาทีขนาดนั้น มันเกิดอะไรขึ้นถึงได้เลิกกัน

ฉันตอบคำถามทุกคนว่า เพราะนิสัยฉันไง

นิสัยแย่ๆ ของฉันที่ไม่คิดจะปรับตัว เปลี่ยนตัวเองเพื่อใคร

ตอนนี้ฉันได้รับผลกับการกระทำนั้นแล้ว..

ไม่เป็นไร ฉันต้องอยู่ให้ได้ เมื่อคุณจากไปแล้ว

แต่เราแค่อยากถามคุณว่า คุณจะทรมานเหมือนเราหรือเปล่า

จะคิดถึงและห่วงเราไหมว่าจะอยู่ยังไง

เรารู้ว่า คุณคงไม่มีโอกาสกลับมาแล้ว

และคงไม่ให้เราแก้ตัวอีกแล้ว

ขอบคุณที่เข้ามาทำให้ " รัก " และจากไปให้ได้รู้ว่า " ความเจ็บปวด "

เป็นเช่นไร





-------------------------------------------




 

Create Date : 08 พฤศจิกายน 2552
11 comments
Last Update : 8 พฤศจิกายน 2552 12:13:41 น.
Counter : 1233 Pageviews.

 

เจอความรุ้สึกนี้มากับตัวเอง มันเจ็บปวดมากเลยค่ะ

 

โดย: kabby IP: 110.49.107.95 8 พฤศจิกายน 2552 12:13:27 น.  

 



ขอขอบคุณ คำอวยพร ในวันเกิด

พรประเสริฐ ทรงคุณค่า กว่าสิ่งไหน

ทั้งอีการ์ด บทกลอน ซาบซึ้งใจ

ขอคุณพระรัตนตรัย คุ้มครองท่าน เช่นกันเอย

 

โดย: หน่อยอิง 8 พฤศจิกายน 2552 13:36:35 น.  

 

เจออยู่เหมือนกันค่ะ...


กำลังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจ รักหรือเลิก

แต่ถึงยังไงก็ยังขอบคุณความรัก และคนของหัวใจอยู่ดี ที่มาสอนให้รู้จักความรัก

 

โดย: NuHring 8 พฤศจิกายน 2552 13:59:43 น.  

 

แวะมาให้กำลังใจจ้า

 

โดย: gripenator 8 พฤศจิกายน 2552 14:14:54 น.  

 

ขอใหผ่านกับความรู้สึกนี้ไปให้ได้นะค่ะ

 

โดย: blog pu 8 พฤศจิกายน 2552 14:31:44 น.  

 

คิดแล้วเศร้า อย่าคิดอีกเลยค่ะ

 

โดย: Tukta21 8 พฤศจิกายน 2552 17:24:53 น.  

 



สวัสดีครับ อกหักผมช่วยอะไรไม่ได้ แต่ถ้าหิวข้าวล่ะก็เดี๋ยวจัดฮ่าย

 

โดย: veerar 8 พฤศจิกายน 2552 17:34:16 น.  

 

เวลาที่เหลืออยุ่ยังมีค่าให้ทำอะไรอีกตั้งเยอะค่ะ

ก้าวไปให้ได้นะคะ

 

โดย: กระจ้อน 8 พฤศจิกายน 2552 19:04:55 น.  

 

ใครไม่รักเรา แต่เราต้องรักตัวเองค่ะ

เรื่องราวในอดีต คงจะกลับไปแก้ไขไม่ได้ แต่เราทำวันนี้กับพรุ่งนี้ให้ดีได้นี่ค่ะ

เป็นกำลังใจให้ ขอให้ผ่านพ้นช่วงเวลาเหล่านี้ไปได้ด้วยดีนะคะ

 

โดย: AUTUMN IN LOVE 9 พฤศจิกายน 2552 1:31:06 น.  

 

เขาให้กินแก้หนาวครับ ไม่ได้ให้กินทุกวันสักหน่อยนิ

>

 

โดย: veerar 10 พฤศจิกายน 2552 0:47:39 น.  

 

มาเป็นกำลังใจให้เหมือนกันนะค่ะ

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 10 พฤศจิกายน 2552 12:40:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.