ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
18 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
มุมเดิมที่คุ้นเคย

วันนี้ ไม่ได้มาอัพบล๊อคเพื่อบอกว่า คิดถึงเค้าหรอกนะ
แค่นึกถึง มุมหนึ่งตอนที่เคยมีคุณอยู่แค่นั้นเอง..

มุมที่ใกล้เตียงนอน ที่คุณเคยบอกกับเราว่า " ถ้าคุณตายไป คุณจะนั่งมองเรานอนอยู่ตรงนี้ " แต่ตอนนี้คุณยังไม่ได้ตาย แต่คุณได้หายไปจากชีวิตเรา
แล้ว..

ตั้งแต่เราเลิกกันไป เราไม่เคยว่าคุณในด้านเสียหายให้ใครได้รับรู้ เราจะบอก
กับทุกคนเสมอว่า คุณดีกับเราที่สุดแล้ว แต่เราทำกรรมกันมาแค่นี้ เราถึงได้
จบกันเร็ว..กว่าที่ควรจะเป็น

เราอโหสิกรรมให้คุณทุกอย่าง แต่เราเชื่อว่า ทุกสิ่งที่คุณทำกับเรามันต้องได้
เกิดให้คุณได้ชดใช้กรรมแน่นอน แต่เรา อโหสิกรรมให้คุณ

แล้วแต่บุญแต่กรรมคุณแล้วกัน ว่าคุณจะได้รับกรรมที่คุณทำกับเราไว้แค่ไหน
กรรมที่คุณทำให้เรามีอาการเหมือนคนที่กำลังจะตายวันที่ไม่มีคุณ
อาการที่กินไม่ได้ นอนไม่หลับ ไม่มีสติ..

แล้วเวลาก็ผ่านไป เวลารักษาเยียวยาใจเราให้ดีขึ้น
วันนี้..คุณไม่สำคัญกับเราอีกแล้ว ถ้าวันนี้คุณกลับมาแล้ว ขอโทษเรา
เราคงไม่มีวันกลับไปให้โอกาสคุณอีกแล้ว แม้ว่าเราจะรักคุณมากแค่ไหน

แผนการแต่งงานของเราที่จะเกิดขึ้นอีก 2 เดือนข้างหน้าที่คุณทิ้งมันไว้กับเรา
ทุกอย่าง คำถามที่เราต้องตอบกับทุกคนว่า คุณหายไปไหน อะไร ทำไม
เพราะอะไร คุณถึงเลิกกับเรา เพราะอะไรอยู่ๆ คุณหายไป

หลายๆ คำถามนี้ เป็นอะไรที่เราไม่อยากจะตอบ แม้กระทั่งกับแม่ของเราเอง
คนรอบข้าง เพื่อนๆ ถามเราทุกคน
แต่เราตอบกับทุกคนว่า " ไม่พร้อมจะพูดอะไรทั้งนั้น "
ตอบแม่ไปว่า " ห่างๆกัน เพราะเรานิสัยไม่ดีเอง "

ทุกคำถาม เราต้องเป็นคนตอบ แต่ไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียดคุณหรอกนะ
ยังรักและให้เกียรติคุณเสมอ

ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิต มาเปิดหัวใจของเราที่หลังจากเลิกกับแฟนเก่ามา 3
ปีแล้วเปิดรับคุณเข้ามาในชีวิต

คุณรู้เสมอว่า เรามองความรักเป็นเรื่องจอมปลอม จับต้องไม่ได้ คุณทำลายกำแพง
ที่เราก่อไว้ จนเข้ามาในใจเราได้ แล้วคุณก็ไปจากเรา

ขอบคุณที่ทำให้รู้สึกรัก รู้สึกถึงการมีน้ำตา รู้สึกถึงอ้อมกอดนั้นที่จะไม่มีอีกแล้ว
ขอบคุณ คุณเสมอที่ทำให้ได้เรียนรู้ " ความรักอีกครั้ง "
และการจากไปของคุณพร้อม " ความเจ็บปวด "











games



Create Date : 18 มกราคม 2553
Last Update : 18 มกราคม 2553 23:13:15 น. 17 comments
Counter : 772 Pageviews.

 
อย่าคิดมากนะครับ


โดย: Bluejade วันที่: 19 มกราคม 2553 เวลา:0:20:50 น.  

 
ดูแลตัวเองดี ๆ ล่ะครับ


โดย: Bluejade วันที่: 19 มกราคม 2553 เวลา:0:21:17 น.  

 
สู้สูนะค่ะ....


โดย: น้องนู๋ยุ๊กยิ๊ก วันที่: 19 มกราคม 2553 เวลา:14:57:51 น.  

 
แล้วมันจะผ่านไปจ้ะ เชื่อพี่ปลาน๊าาาา หัวใจของเราเป็นของเรา บอกใจนะว่าเข้มแข็งๆ อะไรที่เป็นของเรามันต้องเป็นของเรา อะไรไม่ใช่ก้อขอให้ผ่านไป เก็บทุกสิ่งเป็นประสบการณ์เพื่อเรียนรู้ใจคนให้มาก มากกว่าที่ผ่านมานะจ๊ะ ตอนนี้ที่ควรจะทำคือ รักตัวเองให้มากที่สุด และคิดถึงคนที่รักเรามากที่สุด สู้ๆๆๆ สิ่งดีดี และคนดีดี รออยู่ เพียงแค่พาหัวใจที่เราคิดว่าบอบช้ำในวันนี้ผ่านพ้นช่วงเวลาแบบนี้ไปให้ได้ .... เป้นกำลังใจให้จ้ะ


โดย: illusionary วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:1:21:49 น.  

 
สู้ๆค่ะ
เดี่ยวเราก็ผ่านไปได้
คุณทำดีที่สุดแล้วค่ะ


โดย: TREE AND LOVE วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:17:16:59 น.  

 
ที่น่าสนใจก็เครื่องสำอางค์มั้งคะ
เยอะเลย เลือกใช้ไม่ถูก

ใหม่จะกลับปลายเดือนกุมภาคะ


โดย: maarim วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:21:04:20 น.  

 
ไม่เป็นไรหรอกนะคะ
อย่าจมอยุ่กับเรื่องราวที่แก้ไขไม่ได้
ออกมาจากมุมนั่น แล้วเดินต่อ
พาชีวิตให้ก้าวไป..อย่าหยุดอยู่กับที่นะคะ
น่าเสียดายเวลาที่เสียไป กับความเสียใจที่ไม่สมควร

เป็นกำลังใจนะคะ


โดย: mutcha_nu วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:23:58:49 น.  

 
แต่ใหม่ว่าแฟชั่นที่ไทยน่าจะล้ำกว่านะ
เพราะว่าญี่ปุ่นเค้าแต่งเป็นฤดูๆ แต่ล่ะปีก้แนวเดิมๆอ่ะ ที่ไทยค่อนข้างจะประยุกต์มากกว่า ตามความคิดใหม่นะ


โดย: maarim วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:16:23:27 น.  

 
สวัสดีจ้ะ มีเวลาก็แวะลงเดินเล่นที่สวนรถไฟบ้างนะจ๊ะ ไม่ก็ปั่นจักรยานเล่น น่าจะทำให้หัวใจยิ้มได้น๊าาาาา


โดย: illusionary วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:20:45:42 น.  

 
แวะมาทักทายครับ


โดย: Bluejade วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:21:16:34 น.  

 
เป็นกำลังใจให้น่ะค่ะ

อย่าคิดมากน่ะค่ะ

เวลาจะช่วยทำให้อะไรๆดีขึ้นค่ะ


โดย: Girl_lov_Star วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:21:34:09 น.  

 


โดย: deeplove วันที่: 22 มกราคม 2553 เวลา:2:04:25 น.  

 
ความรักครั้งใหม่ต้องสดใสกว่าเดิมค่ะ รักษาหัวใจให้หายเร็วๆนะคะ


โดย: แมวโหด วันที่: 22 มกราคม 2553 เวลา:4:27:46 น.  

 
ขอบคุณมากคะ สูๆนะ เป็นกำลังใจให้เหมือนกัน


โดย: GiBzA IP: 203.144.144.165 วันที่: 22 มกราคม 2553 เวลา:11:37:43 น.  

 
ดีแล้วค่ะ การให้อภัยมันก็ดีทั้งกับตัวเราเองด้วย


โดย: blog pu วันที่: 23 มกราคม 2553 เวลา:13:54:06 น.  

 

สวัสดีวันหยุดค่ะ.. แวะมาทักทายกัน และขอให้มีความสุข กับวันเวลาหยุดนี้ 'คิดถึง' นะคะ deeplove


เคยรู้สึกแบบนี้...เคยท้อแท้...เศร้าใจ..ผิดหวัง...เฝ้าโทษตัวเอง..แต่จะมีประโยชน์อะไรที่ไปปกป้องคนที่ทำร้ายเรา เท่ากับเราต้องเก็บกดสิ่งไม่ดีของเค้าไว้ ระบายบ้าง พูดบ้างอาจทำให้รู้สึกดีกว่าเก็บเอาไว้เงียบๆ..เป็นกำลังใจให้ผ่านเวลาเลวร้ายนี้ไปได้นะคะ


โดย: deeplove วันที่: 24 มกราคม 2553 เวลา:11:39:15 น.  

 


โดย: deeplove วันที่: 26 มกราคม 2553 เวลา:18:58:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.