ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
2 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
จบซะที ความรักเก่าๆ

วันนี้ ขอนอยด์ หน่อยนะ รู้ว่าตั้งแต่ตัวเองกลับมา ตัวเองเข้มแข็งขึ้น สดใสขึ้น แต่วันนี้เรารู้สึกนอยด์ค่ะ...

บางที การที่เราไม่รับ ไม่รู้ อะไรเลยก็คงดี ฉันไม่น่าพยายามไปอยากรู้ อยากเห็นเรื่องของคนรักเก่าที่เพิ่มผ่านมาเลย
ยิ่งรู้ว่า เขามีความสุขกับครอบครัวของเขา มันยิ่งทำให้ฉันสมน้ำหน้าตัวเอง ที่โง่..หลอกตัวเองมาตั้งนาน
หลอกใช้ตัวเองให้พัวพันอยู่กับเขา เอาชีวิตไปผูกติดกับเขา หลงงมงายกับสิ่งจอมปลอมรอบกาย
หลงมัวเมากับอารมณ์ของตัวเองและเขา

ฉันน่าจะรู้ตัวตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้รู้จักเขาแล้วว่า...เรื่องของเรามันไม่มีทางเป็นไปได้เลย
ฉันยังเชื่อมั่นและเชื่อใจตัวเองว่า เขารักฉัน แต่จริงๆ แล้วสุดท้าย เขาก็รักตัวเอง...

ฉันมันโง่ โง่ที่ให้เขาทำร้ายความรู้สึกของฉัน ความรู้สึกของคนรอบข้าง ความรู้สึกของพ่อแม่ฉัน
ฉันรู้สึกว่า ตัวเองด้อยค่า ไม่มีความหมายอะไรเลยกับพฤติกรรมที่ตัวเองเคยทำ..

พอแล้ว จบแล้ว ฉันไม่ต้องคร่ำครวญถึงเขาอีกต่อไปแล้ว ฉันเคยหลอกตัวเองว่า หลังจากที่เขาไป
ยังไงเขาก็ยังรักฉันอยู่..แต่จริงๆ มันเป็นแค่พฤติกรรมของคนที่ชื่อว่า ผู้ชาย ก็แค่นั้นเอง
เขาใช้ความหล่อ ของเขาทำร้ายความรู้สึกของคนอื่นๆ เรื่อยมา แต่สุดท้ายมันมาจบที่ฉัน..

ฉันขอภาวนาว่า ต่อไปนี้ เขาคงไม่ทำร้ายใครๆ อีกแล้ว เหมือนที่เขาทำกับฉัน พอแล้ว

ฉันควรเลิกรัก เลิกหวัง เลิกรอ เลิกคิดว่า เขายังรักฉันอยู่...


ทุกอย่างระหว่างของเรามันจบสิ้นไปหมดแล้ว วันนี้ฉันมีน้ำตาเมื่อพูดถึงเขา ซึ่งฉันไม่ควรทำเลย
เพราะคนตอนนี้ของฉัน ก็รักฉันมาก มากซะฉันคิดว่า ฉันคงหาคนที่รักฉันแบบนี้ไม่ได้อีกแล้ว
เขาดีเกินกว่าที่ฉันจะทำร้ายเขาเหมือนกัน.. ฉันหวังว่า ซักวันฉันคงรักเขา เหมือนที่เขารักฉันได้...

วันนี้...ฉันเจ็บ..เจ็บกับความรู้สึกที่มันเหลืออยู่กับคนเก่า
วันนี้..ฉันขอโยนมันทิ้งไป ทิ้งความรู้สึกเก่าๆ ความรักครั้งก่อนไปให้หมดซะที เลิกคร่ำครวญ หวนหาเขาอีกต่อไป

สัญญา..ต่อไปนี้ ฉันจะเข้มแข็งขึ้น สัญญา....


























Create Date : 02 กันยายน 2554
Last Update : 2 กันยายน 2554 11:39:07 น. 9 comments
Counter : 938 Pageviews.

 
คนเราอ่อนแอกันได้ แต่ไม่ใช่ตลอดไป

เข้มแข็งนะ ^^


โดย: Life & Learn วันที่: 2 กันยายน 2554 เวลา:12:50:54 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะชิโย
เวลาจะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดนะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 2 กันยายน 2554 เวลา:18:32:39 น.  

 
ปุ๊เป็นกำลังใจให้นะชิโย เราเองก็เคยผ่านความรู้สึกแบบนี้ มันจะผ่านมาแล้วผ่านไป สักวันเมื่อมันถึงจุดอื่มตัว เราจะไม่รู้สึกใดๆกับคำว่า คนรักเก่า เวลาที่เหลือเราจะต้องนึกถึงคนที่อยู่ข้างๆเราให้มากที่สุดนะ


โดย: blog pu วันที่: 2 กันยายน 2554 เวลา:19:18:58 น.  

 
ทุกคนทำไ้ด้ครับ
สำหรับ ศีล 5

ฝันดีครับ ชิโย


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 4 กันยายน 2554 เวลา:2:39:33 น.  

 
เข้มแข็งนะ สักวันต้องเป็นวันของเรา
ฟ้าหลังฝนสดใสเสมอนะชิโย

รักคนที่เขารักเรา .... ถูกต้องเสมอ
เพราะเขาจะทำให้เราเจ็บและเสียน้ำตายากมาก

ขอให้มีความสุขในสิ่งปัจจุบันนะ
ส่วนอดีตขอให้ปล่อยมันไปกับวันเวลาเถอะ

สุขสันต์วันทำงานจ้ะ


โดย: แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ วันที่: 5 กันยายน 2554 เวลา:8:59:27 น.  

 
ครับ
ผมดีใจ ที่จะเข้มแข็ง
สู้ ครับชิโย


โดย: panwat วันที่: 7 กันยายน 2554 เวลา:19:16:12 น.  

 
เป็นไงบ้างชิโย ไม่ได้เข้ามาทักทายหลายวัน ช่วงนี้สุขภาพไม่ค่อยดี ปวดหัวบ่อย ชิโยก็ดูแลสุขภาพด้วยนะ เดี๋ยวจะไม่สบายเอานะ


โดย: blog pu วันที่: 7 กันยายน 2554 เวลา:20:22:34 น.  

 
ยินดีด้วยกับความรักครั้งใหม่จ๊ะ


โดย: Always & Forever วันที่: 7 กันยายน 2554 เวลา:23:17:39 น.  

 
ทานข้าวเที่ยงครับ ชิโย


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 8 กันยายน 2554 เวลา:12:10:33 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.