ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
23 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
หัวใจอ่อน อ่อน...

" หวัดดีครับ "
" งอนแล้วค่ะ...ไม่โทรมาหาตั้งนานแล้ว นึกว่าลืมกันไปแล้ว "
" อืมมม พี่ยุ่งจะตาย งานพี่ยุ่งมากก็รู้นี่คะ "
" ค่ะ ก็รู้ ก็งอนไปงั้นแร่ะค่ะ แค่โทรมาก็ดีใจแล้ว "
" คิดถึงนะคะ "
" เป็นไงบ้างเรา ดูท่าทางมีความรักนะ..ไปแอบรักใครเข้า "
" !!! ไม่มีนะคะ ไม่ได้มีใครค่ะ "


ฮ่าๆๆๆๆๆๆ มาจับความรู้สึกของฉันได้ไงเนี่ยยย
ชายหนุ่ม หล่อ รวย แต่มีครอบครัวแล้วคนนี้ คนที่เป็นที่พึ่งสำหรับฉันในทุกเรื่องๆ ไม่ว่าจะเรื่องของหัวใจ เรื่องเงิน..
เดือนนี้ฉันได้เงินจากเค้ามาทำให้สภาพคล่องของสถานะการเงินของฉันหมุนเวียนได้ดีขึ้น
จริงๆ มันไม่ใช่เงินอะไรเลย มันก็เป็นเงินที่เค้าต้องจ่ายให้ เช่น ตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม
เพราะเราจะไปเที่ยวกัน(แต่ไม่ได้ไปด้วยกัน) เค้าจะไปกับครอบครัว แต่ฉันจะไปกับเพื่อนฉันและหวังว่าจะได้เจอเค้า..

จริงๆ เงินที่เค้าให้ฉันมันเล็กน้อยมาก ถ้าเทียบกับปริมาณเงินที่เค้ามีอยู่ เพราะฉนั้น คนที่อ่านอยู่ตอนนี้
ไม่ต้องด่าหรือตำหนิฉัน

จะมีผู้ชายที่ไหนในโลกนี้อีกไหม ที่ให้เงินแบบนี้ แต่ไม่เคยแม้แต่จะแตะมือหรือสัมผัสอื่นใดเลย
มันยังเหลือผู้ชายแบบนี้อยู่ในโลกอีกหรอวะ
เค้าเจอฉันแต่ละครั้ง มีแต่เงินที่ยื่นให้แต่ไม่เคยแม้แต่จะมีเวลาหรือลงมานั่งกินข้าวด้วยกันเลยสักครั้งเดียว
ฉันเลยคิดว่า เงินซื้อได้ทุกอย่าง ซื้อความสุขได้ แต่ซื้อเวลาไม่ได้เลยสำหรับเค้า

เค้ายังเป็นผู้ชายที่ดีเสมอในความรู้สึกฉัน ผู้ชายที่ไม่เคยหาเศษ หาเลยใดใด กับฉันเลย
มือที่อยู่ใกล้กันเพียงเอื้อมแต่เค้าไม่เคยจะยื่นมาหยิบหรือจับฉันเลย ฉันคงไม่คิดหรอกนะว่าฉันน่าเกลียด
จนเค้ารู้สึกขยะแขยงฉัน เพราะอย่างน้อยก็ยังมีคนอื่นที่ยังมองและบอกว่า ฉันน่ารักอยู่บ้าง

ความรู้สึกของเรา 2 คน ฉันไม่รู้เลยว่า อยู่แค่ขอบเขตไหน ระดับใด ฉันเคยอยากจะบอกความรู้สึกที่มีอยู่ออกไป
แต่ฉันก็ไม่รู้ว่า ฉันรู้สึกกับเค้าแค่ไหน คิดถึง อยากอยู่ใกล้ แต่มันไม่ใช่เซ็กซ์เลย
อยากจับมือ อยากกอด อยากได้กำลังใจ อยากมีคนบอกว่า " คิดถึง " บ้างแค่นั้นเอง..

ฉันได้แต่บอกเค้าว่า " คิดถึง " แค่นั้นเองที่ทำได้
ฉันปิดกั้นตัวเองไปเมื่อสัก 2 ปีที่แล้วไปแล้วว่า
" พี่คะ ชิโยไม่ได้รักพี่นะคะ แต่ชิโยก็ไม่รู้ว่ารู้สึกอะไร ตอบไม่ได้เหมือนกัน เพราะถ้าจะรักก็คงรักไม่ได้
แต่ก็รู้สึกดีที่ตลอดมา ที่รู้จักพี่และได้เจอพี่ค่ะ "


หลังจากความรู้สึกนี้ที่บอกไป เค้าไม่เคยจะแสดงออกอะไรกับฉันอีกเลย มีแต่แค่โทรหาบ้าง บางครั้ง
ปล่อยให้ฉันคิดถึง..ไปคนเดียว เค้าทิ้งระยะห่างระหว่างฉันกับเค้าไว้เสมอ ไม่พยายามแตะชีวิตส่วนตัว
ของฉันมาก...แต่ก็รับรู้ได้ว่า ถ้าไปไหนยังไง หรือมีอะไรผิดสังเกตุ เค้าจะถามฉันทันที

ฉันเคยถามเค้าว่า รู้สึกยังไงกับฉัน น้องสาวหรืออะไร..แต่ฉันไม่ได้รอคำตอบนั้นหรอกนะ
ฉันบอกเค้าไปว่า ไม่ต้องตอบ..ฉันไม่ได้อยากได้คำตอบ

วันนี้..ฉันเริงร่ากับความรู้สึกของคนที่กิน ที่เที่ยวไปไหน มาไหนด้วย จนลืมคิดถึงเค้าไปบางช่วง
วันนี้...เค้าโทรมา ความรู้สึก คำพูดของเค้า ทำให้ความรู้สึกต่างๆ นั้น จางหายไปได้ทันที

อาทิตย์หน้าเราจะเจอกันแล้วนะคะ หลังจากไม่ได้เจอกันมา 2 เดือนได้ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะได้เจอหรือเปล่า...

คิดถึงมากๆ เลยนะคะ

















Create Date : 23 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 23 พฤศจิกายน 2553 19:18:27 น. 10 comments
Counter : 841 Pageviews.

 
ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน
ไม่อาจหาคำคำไหน
มาเพื่ออธิบาย
ไม่ต้องรักเหมือนคนรัก
ก็สุขหัวใจ
เพียงแค่เราเข้าใจ
ก็เหนือคำอื่นใดในโลกนี้

........

ไม่ค่อยเข้าใจความรักแบบนี้เท่าไหร่ แบบว่า..เป็นคนที่รักแล้วก็อยากอยู่ใกล้ ๆ อยากให้เค้ามองเราคนเดียวน่ะ จัดว่าเห็นแก่ตัวเลยทีเดียว

.....

ถ้ายังสุขใจอยู่กับมัน ก็โอเค.แล้วเนาะชิโยจัง


โดย: i'm not superman วันที่: 24 พฤศจิกายน 2553 เวลา:8:07:04 น.  

 
เคยมีเหมือนกันนะค่ะความรู้สึกแบบนี้กับคนๆนึง
ดีมาก มากซะจนว่า ไม่สามารถที่จะคบกับเขาไปแบบนี้ได้ตลอด กลัววันหนึ่งจะรักเขาจริงๆขึ้นมา เขาไม่เคยบอกรัก
เวลาผิดไม่เคยตัดพ้อ เวลารอก็ไม่เคยบ่นเลย มันเกิดขึ้นตอนที่เรียนหนังสืออยู่นะค่ะ เวลาเราเจ็บปวดร้องไห้ เขามักจะบอกให้ร้องเลยร้องให้ถึงที่สุด และจะถามเสมอ ไหวไหม ถ้าไม่ไหวก็อย่าทนนะ มีแต่สายตาเท่านั้นทีมองมา อบอุ่นนะค่ะ ห่างเขาออกมานานแล้วล่ะ แต่ก็ยังคิดถึงเขาเสมอ ตอนนี้เขาได้ดีไปแล้ว เป็นข้าราชการหทาร ยศใหญ่โตเชียว แต่ก็ยังไม่มีใคร ยังไม่มีครอบครัวเลย กลับมาบ้านที่เชียงรายก็ยังโทรหากันนะค่ะ แต่ไม่มีอะไร เก็บไว้ลึกๆ
ชิโย อย่าไปหลงรักเขานะ เจ็บปวดทีเดียว ใจแข็งไว้นะ
ให้เป็นความรู้สึกที่มีความสุขลึกๆก็พอ นะค่ะ


โดย: แม่จ๋ากะฟ้าใส วันที่: 24 พฤศจิกายน 2553 เวลา:11:48:15 น.  

 
อิอิ ขอให้มีความสุขมากๆนะครับ


โดย: boyalonejang วันที่: 24 พฤศจิกายน 2553 เวลา:12:19:24 น.  

 
หวัดดี
เพื่อนที่มีแต่ ให้ ไงครับ


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 24 พฤศจิกายน 2553 เวลา:15:05:06 น.  

 
สวัสดีคะ

แวะมาทักทายค่ะ


โดย: LoveTurJang วันที่: 24 พฤศจิกายน 2553 เวลา:15:35:36 น.  

 
แวะมาส่งกำลังใจค่ะพี่ชิโย

วันนี้ปอยมีงานทั้งวันเลยค่ะ ... เหนื่อยเป็นบ้าเลย

พี่ชิโยทำอะไรแล้วมีความสุขก็ทำเถอะค่ะ

ชีวิตคนเราสั้นนัก ... ขอให้รู้ใจตัวเองก็พอค่ะ

เรื่องส่วนตัวปอยไม่มีสิทธิ์ก้าวล้ำค่ะ นอกจากมานั่งรับฟังค่ะ

สวัสดีตอนเย็นค่ะ ....

เลิกงานแระ ... กลับบ้านกัน


โดย: reception hall วันที่: 24 พฤศจิกายน 2553 เวลา:17:09:17 น.  

 
ความรู้สึกประมาณว่า "ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน " มาเป็นเพลงเลยซะงั้น
วันนี้เป็น MC สนุกหรือเปล่าจ๊ะ


โดย: blog pu วันที่: 24 พฤศจิกายน 2553 เวลา:20:34:30 น.  

 
อะ 5 ยิ้มได้บ้างแล้วละซีคราวนี้ 555+


โดย: panwat วันที่: 24 พฤศจิกายน 2553 เวลา:21:58:42 น.  

 
สวัสดีตอนเช้าค่ะพี่ชิโย


โดย: reception hall วันที่: 25 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:08:15 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: Junenaka1 วันที่: 27 พฤศจิกายน 2553 เวลา:9:18:49 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.