ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
29 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 

เฮ้ยยยย รู้สึกอะไรฟ่ะ?

ตั้งแต่วันที่ฉันเมาเป็นหมาขนาดนั้น ฉันรู้สึกว่า เค้าโทรหาฉันบ่อยขึ้น บ่อยจนฉันรู้สึกว่าไม่ปกติ...
แต่ก่อนโทรมาคุยแค่ว่า เออ อยู่ไหน ยังไง อะไร ทำไม มีอะไร
แต่เดี๋ยวนี้ ฉันรู้สึกว่า เค้าพยายามหาเรื่องคุย
หรือฉันคิดไปเอง 5 5 5

เมื่อวันเสาร์เราคุยกันนานมาก นานจนฉันรู้สึกเองได้ ฉันรู้ว่าฉันก็เหมือนจะให้ความหวังเค้า เพราะฉันชอบฟังเพลง
จึงส่งเพลงให้เค้าฟังหลายๆ เพลง เมื่อวันเสาร์เค้าต้องไปกินข้าวกับคนสำคัญตัวน้อย เค้าชวนฉันไปด้วย
ฉันตอบไปแค่ว่า ไปไม่ได้เพราะต้องไปต่างจังหวัด เค้าเลยไปนั่งกินข้าว ที่ร้านที่เค้านั่งอยู่ นักดนตรีร้องเพลงเพราะ
เค้าโทรหาฉันแล้วให้ฉันฟังเพลง แล้วถามฉันว่า เพราะไหม
ฉันก็ได้แต่ยิ้มไป คุยไป เค้าโทรมาหาฉันหลายรอบจนเค้าพูดขึ้นมาเองว่า
" วันนี้ ขอโทษด้วยนะ โทรรบกวนหลายรอบเลย "

หลังจากเค้าส่งคนสำคัญตัวน้อยของเค้าเสร็จแล้ว เค้าโทรหาฉันทันทีจนเกือบถึงคอนโดเค้า
เป็นเอามากนะเนี่ยย..เค้าบอกกับฉันว่า เค้าขับรถคุยกับฉัน ขับแค่ 40 เอง เพื่อ??
เราคุยกันนานมาก นานแบบที่ไม่เคยคุยกันนานแบบนี้ ...

บ่ายของเมื่อวาน เค้าโทรหาฉันเหมือนเดิม แต่ก็อ้างเรื่องนั่น โน้นนี่ที่จะหามาคุย ฉันก็คุยกับเค้า
ระหว่างที่คุยกันอยู่เค้าเปิดรูปฉันดูไปด้วย เพื่อนที่ออฟฟิสเค้า ตะโกนเข้ามาว่า " ติดต่อให้ด้วย ชอบ "
เค้าหัวเราะตอบ ฉันคุยกับเค้าตลอดทางที่ขับรถกลับกรุงเทพ จนถึงกรุงเทพฉันเลยวางสายไป

ก่อนเข้าบ้านฉันแวะหาเพื่อน เพื่อไปเอาของแล้วก็แวะล้างรถ เค้าโทรมาหาฉันบอกว่า
" พี่รู้สึกเหมือนไม่สบายอ่ะ พักผ่อนน้อย "
" อืม แล้วยังไงหล่ะ "
" อยากจะกลับแล้วอ่ะ แต่หัวหน้าไม่ให้กลับ "
" อืม "
" เออ แค่นี้หล่ะ พี่โทรมาบอกแค่นี้ "


ฉันกลับเข้าห้องหลังจากล้างรถเสร็จ นอนดูทีวี พร้อมกับหลับไป ตื่นมาอีกที เอาเสื้อผ้าที่โยนใส่เครื่องไว้ออกมาตาก
ฉันนั่งมองโทรศัพท์ว่าจะโทรไม่โทรดี โทรก็ไม่แปลก แสดงว่าไม่คิดอะไร แต่โทรก็ไม่แปลกอีกที่ว่า ไม่สบายเป็นไงบ้าง

อย่าคิดเยอะ!! ฉันบอกตัวเอง

" ฮัลโหล เป็นไงบ้าง"
" เออ เดี๋ยวพี่โทรกลับ กำลังทำงานอยู่ "

ไม่ถึง 10 นาที เค้าโทรกลับมา
" ยังไม่นอนอีกหรอ ดึกแล้วนะ "
" นอนไปแล้ว ตื่นขึ้นมาตากผ้า เลยโทรมาถามดูว่าเป็นไงบ้าง "
" ก็กินยาไปแล้ว ก็ดีขึ้น "
" อืม เสียงดีขึ้นแล้วนี่ "


สักพักหัวหน้าเค้าเดินเข้ามา ฉันถามเค้าว่า
" ว่างก่อนไหม หัวหน้าจะคุยอะไรด้วยหรือเปล่า "
" อ้อ ไม่ต้องหรอก คงไม่มีอะไร คงแค่จะถามงานเฉยๆ "
" อืม เค้าจะว่าไหม "

สักพักเค้าหันไปถามหัวหน้าว่า
" มีอะไรหรือเปล่าครับ "
" อ้อ ไม่มีผมมาเช็คของ "
หัวหน้าเค้าตอบ
" อ้อ พอดี น้องเค้ากลัวว่าพี่จะว่าผมว่าคุยโทรศัพท์ "
" ผมนึกว่าจะให้คุยด้วย " หัวหน้าเค้าตอบ
" อ้อ ไม่ได้หรอกครับ น้องเค้าน่ารัก ไม่ให้คุย 5 5 5"

เค้าตอบไป เขิลเฟ้ยยย พูดไรวะ

คุยกันสักพัก เค้าก็ยังเปิดดูรูปฉันอีก เพื่อนๆ ก็เข้ามาแซว ฉันเลยบอกเค้าว่า
" นอนแล้วนะ ดึกแล้ว กลับบ้านดีดีหล่ะ "
ฉันวางสายไป แต่คืนนี้ฉันนอนไม่หลับเลยให้ตายดิ..

ปล.อัพแค่นี้ก่อนนะ ไปรับโทรศัพท์ก่อน เค้าโทรมาแล้ว
















 

Create Date : 29 พฤศจิกายน 2553
16 comments
Last Update : 29 พฤศจิกายน 2553 13:50:18 น.
Counter : 787 Pageviews.

 


เหอะๆๆๆ ท่าทางจะ .......

ฮิ้วววววววววววววววว

 

โดย: reception hall 29 พฤศจิกายน 2553 13:58:11 น.  

 


แอบนี่เขาเรียกว่า "มีใจ" เฟ้ย

แต่ยังไม่ยอมรับความจริง ... พวกหลอกตัวเอง

ตามหาหัวใจให้เจอล่ะกัน ... ก่อนที่มันจะสายน่ะ

ฮิ้วววววววววววววววว

 

โดย: reception hall 29 พฤศจิกายน 2553 14:07:17 น.  

 


เบื่อจริงๆ ต้องมานั่งสาธยายให้ฟังเนี่ย

ถ้าไม่ชอบเขานะ .. จะเอาตัวเองไปพัวพันกับเขาทำไม

จะคุยโทรศัพท์กับเขานานๆ จนไม่มีคำว่าเบื่อได้ยังไง

จะส่งเพลงให้เขาฟัง จะไปไหนมาไหนกับเขา เพื่ออะไร

แถมยังมีเขินอีกต่างหาก

และอะไรอีกมากมาย ... เริ่มมอง และสนใจความรู้สึกตัวเองได้แระ ว่าคิดยังไงกันแน่ ดีกว่าปล่อยให้เขาคิดว่าเรามีใจ หรือยังไง

เขียนแล้วชักงงเองฟ่ะ

 

โดย: reception hall 29 พฤศจิกายน 2553 14:13:59 น.  

 


ถ้าพูดอะไรผิดไป

ก็ขอโทษล่ะกันนะ

 

โดย: reception hall 29 พฤศจิกายน 2553 14:19:21 น.  

 



ไม่รู้นิ

นึกว่าอารมณ์เสีย

 

โดย: reception hall 29 พฤศจิกายน 2553 14:23:21 น.  

 


เป็นอะไรมากมั้ยเนี่ย ....

 

โดย: reception hall 29 พฤศจิกายน 2553 14:27:27 น.  

 


ก็จริงนิ ...

ความรู้สึกมันบอกว่าเป็นเช่นนั้นนิ

แสดงว่าเราไม่ได้คิดมากคนเดียว ...

 

โดย: reception hall 29 พฤศจิกายน 2553 14:51:04 น.  

 



อืม เชื่อแล้วจ้า


บ่ายนี้พักเบรคทานอะไรดี ...

 

โดย: reception hall 29 พฤศจิกายน 2553 15:10:48 น.  

 


ทำงานให้มีความสุขนะ จะได้สนุกกับมัน

โชคดีจ้า ...

ตอนนี้แดดแรงมากเลย .... ระวังแดดหน่อยก็ดีนะ

 

โดย: reception hall 29 พฤศจิกายน 2553 15:17:13 น.  

 

รู้สึกเหมือนเห็นตัวเอง แต่เป็นแค่มุมนึงเท่าั้ั้นั้นเองงง

 

โดย: Mir & deS 29 พฤศจิกายน 2553 17:54:46 น.  

 

เป็นไงบ้างครับวันนี้

 

โดย: panwat 29 พฤศจิกายน 2553 19:22:35 น.  

 

หัวใจกระชุ่มกระชวยแล้วนะ ชิโย

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 29 พฤศจิกายน 2553 21:43:18 น.  

 

น่ารักจริงฟุ้ย..

.........

ถามเรื่องประตูไม้สักให้แล้วนา..ราคาบานละ 2700 อ่ะ แต่ก็แล้วแต่ลวดลายด้วย ลายที่เค้าถามให้นี่เป็นลายลูกฟักธรรมดาเน้อ

 

โดย: i'm not superman 29 พฤศจิกายน 2553 21:50:09 น.  

 

 

โดย: Bluejade 29 พฤศจิกายน 2553 22:30:25 น.  

 


แวะมาดูคนบ้านนี้ ....

เป็นยังไงบ้างล่ะ .... ส่งเสียงหน่อยเร้วววววว

 

โดย: reception hall 30 พฤศจิกายน 2553 13:09:34 น.  

 

55555555+

 

โดย: แม่จ๋ากะฟ้าใส 30 พฤศจิกายน 2553 14:36:48 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.