ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
4 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
นิยายชีวิต วันที่ 1

เมื่อวานหลังจากเขียนนิยายความรัก ครั้งก่อนไปแล้ว เลยคิดว่า จะเขียนไดอารี่ประจำวัน แต่ตั้งหัวข้อว่า " นิยาย "
แทนเพราะไม่อยากตั้งหัวเรื่อง งั้นก็เริ่มเลยหละกัน

เมื่อวานเหมือนหลังจากเกิดอาการนอยด์ เรื่องความรักครั้งก่อน เช้านี้ฉันลุกตื่นขึ้นมา โดยเวลาปกติ แต่อาการที่ไม่ปกติก็คือ
" ฉันขี้เกียจไปทำงาน "
แต่ก็ลุกขึ้นไปเข้าห้องโดยไว พอระหว่างที่ยืนแปรงฟันอยู่นั้น ตัวขี้เกียจอาจมีมากขึ้น เลยทำให้แปรงฟันเสร็จแล้ว
เดินออกมาใส่เสื้อผ้าแล้วนอนต่อ ก่อนนอนก็ส่งแมสเสจไปลาหัวหน้าว่า " ขอลาป่วยนะคะ รู้สึกไม่สบาย "
ฉันตื่นมาอีกทีตอนเวลาประมาณเกือบสิบโมง เสียงเพลงที่ดีเจเปิดมันทำให้ฉันต้องตื่นขึ้นมา
ฉันตื่นลุกขึ้นมาฟังและคิดจะอาบน้ำไปทำงาน แต่ก็นั่งฟังเพลงและคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย แว้บหนึ่งของความคิด มีความคิดขึ้นมาว่า
ฉันจะขับรถไปผ่านหน้าบ้านเค้า เพราะเค้าคงอยู่ที่บ้านคนเดียวแน่นอนในเวลานี้
แต่..ฉันจะทำเพื่ออะไร

คิดได้แบบนั้น แม้จะหักห้ามใจไม่ให้คิด ไม่ให้พยายามทำในสิ่งที่คิด ฉันก็ต้องทำ ต้องเข้มแข็ง
ฉันเดินลงมาจากห้องนั่งสั่งข้าวกินในเวลาตอนนั้นก็เที่ยงได้แล้ว ฉันโทรไปจองหนังเพื่อดับอารมณ์ที่เกิดขึ้น พยายามสงบจิต สงบใจซะ
แล้วฉันก็ไปดูหนังคนเดียว...

หลังจากดูหนังเสร็จ ฉันแวะไปเซ็นทรัลและกะว่าจะไปหาเพื่อน ฉันเดินเล่นอยู่ในเซ็นทรัลสักพัก เพื่อไปดูชุดว่ายน้ำที่กะว่า ลดราคา
แต่พนักงานบอกยังไม่ลด เลยกลับเพราะจะไปหาเพื่อน พอเดินออกมา ฝนตก ฝนตกกระหน่ำขนาดนี้ ฉันเปลี่ยนใจที่จะไม่ไปหาเพื่อน
แต่ฝนตกกระหน่ำขนาดนี้ ถ้าเวลาปกติ แค่ครึ่งชั่วโมงฉันอาจจะถึงห้องแล้ว แต่ฝนตกแบบนี้ 1 ชั่วโมงผ่านไป ฉันก็ยังไม่ได้ขยับไปไหน
ดีเจ ก็เปิดเพลงได้เศร้าจิต จับใจเหลือเกิน ไม่มีแล้ว ชิโย น้ำตามันไม่มีให้ร้องไห้อีกแล้ว...

ฉันใช้เวลาเดินทางจากเซ็นทรัลถึงห้องเกือบ 2 ชั่วโมง เฮ้อออ จะมานอนดูหนังซะหน่อย สรุปเหมือนเวลาที่กลับจากทำงานเลย

ฉันหิ้วของใช้ทุกอย่างเข้าห้องเรียบร้อยแล้ว ล้มตัวนอนลงบนเตียง ทำไม ฉันปวดหัวแบบนี้นะ หรือเพราะฉันโกหกเจ้านายว่าป่วย
แล้วเวรกรรม มันตามทันฉัน วันนี้หัวหน้าโทรมาถามเรื่องงาน ฉันกำลังเดินช้อปปิ้งอยู่เลยไม่รับ สักพักส่งแมสเสจมาฉันก็ไม่ตอบ
พอเวลาสักประมาณ 3 โมงเย็น มีพี่คนหนึ่งโทรมาถามเรื่องการเบิกค่าใช้จ่ายกับฉัน..ชิสส ทำกันเองซะ พวกมึง..
สักพัก น้องอีกคนในทีมโทรมาถามหากุญแจ..ควายจริงแต่ละคน

เฮ้ออออ ปวดหัววุ้ยย จะเป็นไข้ ป่าวเนี่ยยย เรา




















Create Date : 04 สิงหาคม 2553
Last Update : 4 สิงหาคม 2553 21:03:23 น. 14 comments
Counter : 761 Pageviews.

 
เป็นเหมือนกันเลย เวลาลางานแล้วโกหกว่าไม่สบาย แล้วมักจะเป็นจริง เวรกรรมมันติดจรวดดีเนอะ คนเรามันก็ช่วงอารมณ์ที่คิดถึงเรื่องเก่าๆ คิดไปคิดมาสุดท้ายก็ต้องอยู่กับปัจจุบัน
สงสัยเราคิดมากไปจริงๆแหละ คิดมากทำไม บริษัทนี้ไม่เกี่ยวข้องกัเรราแล้ว ฝันดีนะจ๊ะ


โดย: blog pu วันที่: 4 สิงหาคม 2553 เวลา:21:32:52 น.  

 
ชิโย ขอบใจมากเลยนะที่เตือนสติ


โดย: blog pu วันที่: 4 สิงหาคม 2553 เวลา:22:00:04 น.  

 
แวะมาทักทายจ้า ^^



โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 4 สิงหาคม 2553 เวลา:22:30:49 น.  

 
ใช่ๆ
ฝนตก ไปใหนไม่ได้เลย
นอนทั้งวัน


โดย: far_sexy1 วันที่: 5 สิงหาคม 2553 เวลา:0:57:45 น.  

 
หวัดดีตอนเช้าค่ะพี่ชิโย


โดย: nuzine วันที่: 5 สิงหาคม 2553 เวลา:7:17:48 น.  

 
ความรักผ่านเข้ามาในชีวิต แล้วจะผ่านไป...

ใครบางคน..เดินเข้ามา..เพียงเพื่อจะเดินออกไป

สิ่งที่ทิ้งไว้ คือความรู้สึกของเราไม่ใช่ใคร

กับคำถามว่าทำไมต้องเข้ามา


วันนี้ของคุณชิโยอาจดูว่างเปล่า
วันนี้ของขวัญอาจดูเติมเต็ม
แต่วันนึงขวัญเชื่อว่า
ความว่างเปล่าจะเป็นของเราเหมือนกัน




โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 5 สิงหาคม 2553 เวลา:9:59:19 น.  

 
หายปวดหัวยัง ชิโย
ช่วงนี้ฝนตกบ่อย
ระวังเป็นหวัดนะ


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 5 สิงหาคม 2553 เวลา:10:32:12 น.  

 
แหง่วววว หายไวๆน้า


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 5 สิงหาคม 2553 เวลา:15:16:26 น.  

 
มาชวนกินก๋วยเตี๋ยว
อร่อยนะ


กินข้าวเที่ยงยัง


โดย: far_sexy1 วันที่: 5 สิงหาคม 2553 เวลา:15:36:04 น.  

 
ขวัญแค่จะแวะมาถามว่า

อิโมที่ชิโยใช้บอกอะไรคะ

บอกว่ารักขวัญเหรอ

อิอิ


โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 5 สิงหาคม 2553 เวลา:16:23:04 น.  

 
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลตัวเองนะจ๊ะน้องสาว
ว่างๆ มาเที่ยวบ้านเรโน่อีกนะครับ รับรองไม่รกแล้วครับ หุหุ


โดย: nangkarang วันที่: 5 สิงหาคม 2553 เวลา:17:37:18 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: TREE AND LOVE วันที่: 5 สิงหาคม 2553 เวลา:18:33:17 น.  

 
ฝนตกอากาศดีมาเลยชิโย กะว่าจะนอนฟังเพลงแล้วก็หลับเลยดีกว่า


โดย: blog pu วันที่: 5 สิงหาคม 2553 เวลา:20:11:30 น.  

 
สวัสดีครับ


โดย: panwat วันที่: 5 สิงหาคม 2553 เวลา:22:36:58 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.