ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 
3 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
ฉันกลัว..ความรัก

เมื่อคืน ฉันไปนั่งกินเหล้ากับเพื่อนมา รู้แค่ว่า กินเหล้าปั่นร้านนี้ทีไร
เมาทุกที และเมื่อคืนก็ยอมรับว่า เมามากด้วย
เพราะเรื่องที่เราคุยกันมันทำให้ฉัน..เมา

เพื่อนคุยถึงเรื่องแฟนเก่าของฉันที่เลิกไป
ฉันได้แต่พูดกับเพื่อนไปว่า
" เลิกพูด กูไม่อยากนึกถึง "
เพื่อนคงเมาเลยพูดต่อว่า
" กูขอพูดหน่อย พี่เค้าดีนะเว้ย เค้ารักมรึงจะตาย "
ใช่กูรู้ แต่เพื่อนไม่รู้อะไรมากกว่านี้...

ฉันกินแบบแก้วต่อแก้ว คุยกันไปเรื่อยๆ
เพื่อนเล่าให้ฟังเรื่องหนึ่งว่า " เห็นแม่บอกว่า เมื่อวันไปงาน
เลี้ยงรุ่นแม่แนะนำผู้ชายให้รู้จักคนหนึ่งหรอ "

ฉันเงียบฟัง แล้วมันก็พูดต่อว่า " พอดีแม่กูเล่าให้ฟัง
แต่กูบอกแม่ไปให้แล้วหล่ะว่า มรึงไม่รักใครหรอก
มรึงรักพี่เค้า มรึงยังไม่อยากมีใคร "


ฉันเพิ่งรู้ความจริงวันนี้นี่เองว่า วันนั้นที่แม่อยากให้มา
เพราะอยากจะให้เจอใครบางคน ที่ฉันไม่คิดจะสนใจเลย
จบเรื่องนี้ไปไม่อยากพูดถึง...

ฉันบอกเพื่อนว่า ตอนนี้ ฉันไม่พร้อมจะมีใคร
ฉันรักเค้ามาก ที่ฉันรักเค้ามาก เพราะฉันหวังไว้เยอะ
ฉันหวังว่า ฉันหยุดที่เค้า ทั้งๆ ที่ฉันรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้

ฉันบอกต่อว่า ฉันไม่พร้อมเริ่มต้น ฉันกลัว กลัวการเริ่มต้น
ไปแล้ว..กลัวกับการที่ต้องนับหนึ่งใหม่ ไม่พร้อมให้ใจ
กับการเริ่มต้นใหม่กับใครเลย..

ถามว่า ทุกวันนี้ ฉันอยู่ได้ไหม ฉันอยู่ได้นะ
เหงาไหม? เหงา..แต่ดีกว่า มีใครแล้วฉันต้องทุกข์

ฉันกลัว กลัวว่า คนที่จะเข้ามา ตอนแรกก็ดี
พอระยะเวลาผ่านไป คน คน นั้นก็เปลี่ยนไป
ตามกาลเวลา..
แต่..สิ่งที่ฉันกลัว มันต้องเกิดขึ้นอยู่แล้ว

และถ้าฉันคิดแบบนี้..ฉันก็คงไม่มีใครอีกแล้ว
เพราะฉันกลัว ฉันคิดตั้งแต่ยังไม่เริ่ม..

วันนี้ ฉันว่าฉันเลิกคิดเรื่องเค้าไปบ้างแล้ว
อารมณ์ตอนขับรถ นี่อ่อนไหว ที่สุดแล้ว
เพราะอยู่คนเดียว..

ฉันคิดไปว่า คำพูดที่คนของเค้าด่าฉัน
มันเจ็บ..แค่ไหน
ฉันสิ ไม่เคยก้าวร้าว ไม่เคยแตะต้อง
ไม่เคยจองเวร เค้าเลย แต่เค้าสิ
จองเวรฉัน ทำทุกสิ่งอย่างกับฉันสารพัด

พอนึกได้ น้ำตาก็เริ่มไหล
มันก็จริงนะ สมควรแล้วกับสิ่งที่ฉันได้รับ
เพราะฉันไปเอาคนที่รักของเค้ามานี่
ก็สมควรแล้วกับสิ่งที่เค้าทำกับฉัน..

พอแล้ว พอซะที เลิกร้องไห้ซะที..










Create Date : 03 พฤษภาคม 2553
Last Update : 25 พฤษภาคม 2553 13:25:52 น. 30 comments
Counter : 879 Pageviews.

 
เหมือนปุ๊เลย ปุ๊ไม่กล้าที่จะเริ่มต้น เพราะปุ๊มองเห็นจุดจบซะก่อนจะคบกันอีก แต่สักวันหัวใจของชิโยจะพร้อมเปิดรับใครสักคนเข้ามาเมื่อชิโยปิดใจเรื่องของคนๆนั้นได้
วันนี้ปุ๊แอบไปเที่ยวพัทยามา แต่ไม่ได้เล่นน้ำหรอกนะเพราะร้อนมากๆเลยขออาสาเป้นตาก้อง
ถ่ายรูป
ปล. อารมณ์ตอนนี้อยากกินเหล้าปั่นมากๆเลย


โดย: blog pu วันที่: 3 พฤษภาคม 2553 เวลา:23:56:55 น.  

 
ลืม Good night จ๊ะ


โดย: blog pu วันที่: 3 พฤษภาคม 2553 เวลา:23:59:38 น.  

 


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:1:25:01 น.  

 
เฮ้อ
แต่เอาใจช่วยให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีนะคะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:7:45:38 น.  

 
พรุ่งนี้ปุ๊ก็หยุด ป่ะ ร้านไหนดี
วันนี้ทำงานแบบง่วงๆ


โดย: blog pu วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:11:38:22 น.  

 
ใกล้เที่ยงแล้วเตรียมตัวไปทานข้าวกลางวันกัน


โดย: blog pu วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:11:51:17 น.  

 
อยากเขียนถึงเท่านั้นเอง เวลาเอ็มคุยกับเพื่อน
ถ้ามีอะไรที่มันค้าง ๆ คาใจ
ก็มาบ่นเพ้อไปน่ะชิโย
...
ทานข้าวเที่ยงให้อร่อยน๊า


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:12:10:48 น.  

 
ปุ๊นึกเมนูไว้ตั้งแต่เช้าแล้วหล่ะ อยากกินมาหลายวันแล้ว พริดอ่อนหมูสับ ทานข้าวให้อร่อยนะจ๊ะ


โดย: blog pu วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:12:23:27 น.  

 
แล้วเราจะไปเมาแถวไหนกันดีหล่ะ เมาออนไลน์เอาป่ะ


โดย: blog pu วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:12:28:04 น.  

 
รสชาติอย่างที่ต้องการเลย แล้วน้ำพริกอร่อยหรือเปล่า


โดย: blog pu วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:12:59:33 น.  

 
อุอิงิงุ...โดนไปด้วยเลย 5555+
...
คุณภายใต้เค้าก็เคยมาคอมเมนท์ให้ปายเหมือนกัน
วันนี้ปายนั่งแก้บล็อกอยู่เป็นชั่วโมง
จนเพื่อนมาบอกว่าให้ลบคอมเมนท์เค้าออก
เพราะโค้ดมันผิด บล็อกเราจะรวนอ่ะ


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:13:15:59 น.  

 
ฝั่งที่เป็น Friend blog ดิสเพลย์ หลังไมค์
มันจะย้ายมาอยู่ใต้กล่องคอมเมนท์
ด้านซ้ายมืออ่ะจ้ะ


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:13:39:47 น.  

 
ทางเราก็ครึ้มเหมือนกัน บรรยากาศแบบนี้มันชวนเหงาเน๊อะ
...


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:13:57:31 น.  

 
หลับยังจ๊ะ เข้ามาปลุก


โดย: blog pu วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:14:02:26 น.  

 
น๊านนนน..เปลี่ยน bg แก้เหงาซะด้วย
...
ปุ๊เข้ามาปลุกช้าไปแล้ว
เพราะสายฟ้า ชิงตัดหน้าไปเมื่อกี้เอง


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:14:14:15 น.  

 
อ่ะ เดี๋ยวเล่านิทานให้ฟังจะได้หายง่วง


โดย: blog pu วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:14:26:06 น.  

 
ฟ้ากว้างบอกอารมณ์เหงา ๆ

สวยดี...ปกติเราชอบท้องฟ้าอยู่แล้ว


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:14:32:52 น.  

 
สู้ๆค่ะ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:14:40:30 น.  

 
ทำในสิ่งที่เราทำแล้วสบายใจ ปุ๊เองเกลียดหัวหน้างาน ยังต้องทนทำเลย เพราะยังไม่ได้งานใหม่


โดย: blog pu วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:15:12:04 น.  

 
แล้วแบบนี้ทำเรื่องขอย้ายสายงานได้หรือเปล่า


โดย: blog pu วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:15:44:37 น.  

 
ดีใจด้วยนะ นึกว่าจะมีใครกดปุ่มละลายอีก โอ้ยยยย อิจฉา อิจฉา งั้นคืนนี้เดี๋ยวเราชนแก้วกัน


โดย: blog pu วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:16:48:25 น.  

 
ก็อยากหางานใหม่อยู่หรอกค่ะ

ติดไอสัญญา 1 ปี ที่หักเงินไปแล้วนะซิค่ะ

ทำงานหรือหาห้องเช่าก็ไม่รู้ ครบสัญญาค่อยคืนเงินให้

เป็นความผิดเราเองแท้ๆ ที่ไม่ถามอะไรให้ดีก่อนอะ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:17:34:33 น.  

 
วิวบ้านเราก็เหมือนฮ่องกงเหมือนกันนะเนี่ย อิอิ
ปายยิ่งมองไม่ออกใหญ่ว่าตรงส่วนไหน


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:18:01:30 น.  

 
ปารตี้เลิกยังจ๊ะ ยังพอมีเหลือสักแก้วไหมอ่ะ


โดย: blog pu วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:18:31:10 น.  

 
บล็อกเป็นอะไรหรือเปล่า ตัวหนังสือหาย


โดย: blog pu วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:29:38 น.  

 
ฝันดีนะจ๊ะ


โดย: blog pu วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:22:28:25 น.  

 

หวัดดีครับ


โดย: bondsp วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:22:51:32 น.  

 
อย่าไปกลัวเลยค่ะ ความรักดีๆ ก็มี แต่ต้องมีสติค่ะ


โดย: Chillout Cafe' วันที่: 5 พฤษภาคม 2553 เวลา:14:45:52 น.  

 
ตอนนี้ยังไม่พร้อมก็ไม่ต้องรีบค่ะ

รอให้พร้อม แล้วทุกอย่างจะดีเอง
อย่าไปกลัวเลยค่ะความรัก ถ้ามันใช่
แต่ว่ามีปัญหาบ้าง อะไรๆก็ไหวค่ะ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 25 พฤษภาคม 2553 เวลา:15:00:41 น.  

 
ฮาโหลลล


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 26 พฤษภาคม 2553 เวลา:13:35:40 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.