ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
15 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
รับรู้ด้วยใจ

เมื่อวาน เพื่อนเค้าโทรมาหา บอกว่า " มิตรภาพเรายังเหมือนเดิมนะ "

" ค่ะ " เราตอบไป เพื่อนเค้าก็เล่าเรื่องราวชีวิตความเป็นไปของเค้า
ให้เราฟังนิดหน่อย และบอกเราว่า " สักวัน เค้าก็ต้องกลับมาอีก ใจแข็ง
ไว้นะ "
เราหัวเราะและตอบไปว่า " เราไม่รับปาก เพราะเรารักเค้า "

เพื่อนเค้าเลยบอกว่า " อยากอยู่ในสถานะนั้น ก็ทำใจไปนะ "
" ค่ะ ขอบคุณ "

วางสายจากเพื่อนเค้า ก็เครียดนะ เค้าจะเป็นยังไงบ้างนะ
มีความสุขดีอย่างไร คิดถึงเราไหม?
วันก่อนเรายังร้องไห้ คิดถึงคุณอยู่เลยนะ

ไม่เป็นไร ที่นี่จะไม่มีใครมาอยู่ มาแทนที่คุณแน่นอน
รอเราทำใจให้ได้มากๆ ก่อนนะ แล้วเราจะเปิดรับใครเข้ามาในใจ
เหมือนที่คุณบอกเราไว้

แต่..ตอนนี้ขออยู่คนเดียวเก็บความรู้สึกต่างๆ
ความรักที่มีต่อคุณไว้ก่อน...

คุณคงสบายดี สบายใจ นะคะที่อยู่กับเค้า ไม่ต้องลำบากอยู่กับเรา
อยู่กับเราแค่สบายใจ แต่ไม่ได้สบายตัว
คุณก็เลือกสิ่งที่ถูกต้องแล้ว..

เราอยู่ได้ อยู่กับความรู้สึกเดิมๆ กลิ่นอาย ความอบอุ่น
เหมือนครั้งที่มีคุณอยู่ ทุกสิ่งทุกอย่างยังอยู่เหมือนเดิม

แค่เก็บเสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ของคุณไปแล้ว
เพราะไม่อยากเห็น
แต่..ก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะเสื้อบางตัวของคุณยังแขวนอยู่ในตู้เสื้อผ้า
แขวนอยู่ข้างเสื้อเรา บางครั้ง อย่างเมื่อวานเรายังหยิบเสื้อคุณมาใส่
จนเพื่อนถามว่า " เสื้ออะไรของมรึงวะ "
เราตอบไปแค่ว่า " เสื้อของเค้า เอามาใส่ไม่ได้หรอ "

คุณคงรับรู้ได้นะ ว่าเราคิดถึงคุณ ทรมานแค่ไหน ที่ไม่มีคุณ
แต่เราเข้มแข็งพอ ที่จะอยู่ให้ได้นะ

คุณรู้ไหม? เค้าคนที่เราเคยรู้สึกดีดี เค้าชวนเราไปเที่ยว
เราปฏิเสธเค้าไปว่า เราเจอได้ แต่เราไม่มีความรู้สึกอะไรนอกเหนือ
จากเพื่อนและพี่ที่ดีแล้วนะ..

เราเคยคิดว่า ถ้าเค้ากลับมาตอนที่เรามีคุณอยู่ เราก็พร้อมที่จะผละ
จากคุณไปซบที่อก เค้าได้เลย
แต่...วันนี้เรารู้แล้วหล่ะ ว่าเราไม่ได้จริงๆ
เรามีคุณในใจ เรารักคุณมาก มากเกินกว่าที่จะทำแบบนั้นได้จริงๆ

วันนี้ เค้าคุยดีกับเรา ชวนเราไปโน้นนี่ แต่ความรู้สึกที่เคยดีดีกับเค้า
มันหมดไปแล้วหล่ะ เรารู้แล้วว่าจริงๆ เรารักใคร..

เค้าก็คงพอรับรู้ได้จากคำพูดของเรา วันนี้เราไม่มีเค้าในใจเราแล้วหล่ะ
เราทำได้แล้วนะ..




Create Date : 15 มีนาคม 2553
Last Update : 15 มีนาคม 2553 16:43:20 น. 11 comments
Counter : 764 Pageviews.

 
น่าสงสารคุณและคนที่รู้สึกดีกับคุณน่ะค่ะ


โดย: nuzine วันที่: 15 มีนาคม 2553 เวลา:17:16:42 น.  

 
หวัดดีจ๊ะเพื่อน ไม่เป็นไรนะ เราหวังว่าสักวันจะลืมเขาคนนั้นได้นะ หรือขอให้เขาคนนั้นกลับมาก่อนที่เพื่อนจะลืมเขานะ วันนี้อ่านแล้วทำให้นึกถึงตัวเองอย่างไงไม่รู้


โดย: blog pu วันที่: 15 มีนาคม 2553 เวลา:19:32:16 น.  

 
ที่บอกว่าวันเสาร์เป็นเวร นะ มีความหมายว่า เป็นเวรกรรมที่ต้องมาทำงานในวันเสาร์น่ะ
งานเราก็เป็นงานออฟฟิตธรรมดานั้นแหละ แต่วันเสาร์จะผลัดกันมาทำแบบว่าหยุดเสาร์เว้นเสาร์


โดย: blog pu วันที่: 15 มีนาคม 2553 เวลา:19:33:56 น.  

 
ไหงตอนจบเศร้าซะงั้นหล่ะเพื่อน เดี๋ยวต้องหาดูบ้างแล้วหล่ะ


โดย: blog pu วันที่: 15 มีนาคม 2553 เวลา:21:13:55 น.  

 
เน็ตที่ทำงานยังเล่นไม่ได้เลย
คืนนี้ฝันดีนะ


โดย: blog pu วันที่: 15 มีนาคม 2553 เวลา:21:39:13 น.  

 
อ่านแล้วแอบเศร้าไปด้วยเล็กน้อยถึงปานกลาง


โดย: Bluejade วันที่: 15 มีนาคม 2553 เวลา:22:34:05 น.  

 
:))



โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 15 มีนาคม 2553 เวลา:23:13:55 น.  

 
เหมือนกัน น่าเบื่อมากๆ หัวหน้าชอบหาเรื่อง


โดย: blog pu วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:18:04:57 น.  

 
จดจำเรื่องราวดีดีไว้ในความทรงจำ
เริ่มต้นใหม่กับวันดีดีนะคะ
อย่าท้อนะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:18:55:43 น.  

 
แวะมาชมจ้า


โดย: Bluejade วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:20:48:00 น.  

 
ชวงนี้ยังต้องอาศัยอานอนหลับอยู่หรือเปล่า ฝันดีนะ
เน็ตที่ทำงานยังเล่นไม่ได้เลย เซ็งมากๆเลย


โดย: blog pu วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:21:16:52 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.