ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
13 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
ฉันหล่ะ..ไม่เข้าใจ

เมื่อวานหลังจากเค้าส่งเมล์มาหาแล้ว ฉันก้อไม่ได้รับการติดต่อกลับ
จากเค้าแต่อย่างใน เกิดอาการเซ็ง ไปเล็กน้อย
พอตอนเย็น พี่ที่สนิทมารับที่ทำงาน อาการฉันก้อเซรงอยู่
แต่ทำไรไม่ได้และไม่กล้าที่จะปฏิเสธไป จึงจำใจไปแบบ
ฝืนความรู้สึก ฉันรู้สถานะของพี่เค้ากับฉันยังไงมันก้อเป็นอะไรไม่ได้
มากกว่าที่เป็นอยู่ ฉันก้อไปกินข้าวกับพี่เค้า
โดยที่เทอไม่โทรหา พอตอนฉันกำลังจะกลับ
เทอโทรมาหาฉันบอกว่า "ทำไมวันนี้กลับเร็ว"
ฉันเงียบไม่ได้พูดอะไร แล้วก้อพูดว่า" เด๋วโทรกลับ"
เพราะฉันนั่งอยู่บนรถกับพี่เค้า จะให้พูดไงได้
และเทอคงได้ยินเสียงพี่เค้าด้วย เทอเลยบอกว่า
"ไว้ค่อยคุยกันพรุ่งนี้ เด๋วจะออกไปบ้านเพื่อน"
ฉันเลยถามว่า" บ้านเพื่อนหรือใคร?"

แล้วก้อวางกันไปความรู้สึกแม่งแย่ อย่างบอกไม่ถูก
ฉันอึ้งๆ ไปตลอดทางที่อยู่บนรถกับพี่เค้า
จนเค้าถามฉันว่าทำไมชอบฟังเพลงเศร้าๆ เหงาๆ
เราเลยตอบไปว่า ฟังแล้วรู้สึกดี สบายๆ
พี่เค้าเลยบอกกับฉันว่า ไม่จริงหรอก
มันต้องมีเรื่องอะไรในใจหรือมีแผลในใจ

ตลกเนอะ..ฉันเลยต้องทำตัวปกติ ร่าเริงคุยกับพี่เค้า
ให้เหมือนว่าฉันไม่รู้สึกอะไร
แต่พอฉันลงจากรถเค้า ฉันแทบจะอยากกรี๊ดดด
ให้มันสุดเสียง

เมื่อเช้าฉันเลยส่งเมล์ไปบอกเค้าว่า ต่อไปนี้ฉันคงไม่โทร
หาเค้าอีกแล้ว เค้าส่งเมล์มาง้อฉันและโทรมาเป็น
10 สายฉันก้อไม่รับ เค้าส่งเมล์มาว่า เค้าไม่อยากให้ฉันรู้สึกแย่
ไม่อยากให้ความเป็นเพื่อนเสียไป เพื่อนหรอ...

เหอออ ฉันไม่อยากได้รับคำๆนี้เลย ให้ตายดิ










Create Date : 13 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 13 พฤศจิกายน 2550 13:41:39 น. 4 comments
Counter : 823 Pageviews.

 
มาอยู่เป้นเพื่อน


โดย: นิรมาณ วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:15:07:01 น.  

 
อืมมม อยากเป็นมากกว่าเพื่อน ทำไมไม่เข้าใจเน๊อะ...


โดย: Madam_Hatyai วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:18:37:44 น.  

 
มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆนะ เรื่องของหัวใจ
ยากที่จะเข้าใจอ่ะ ให้เวลาเป็นตัวช่วยอาจจะดีขึ้นนะ....


โดย: rizzonte วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:18:53:55 น.  

 
มาอยู่เป็นเพื่อนด้วยนะ


โดย: bownunza (namta ) วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:16:59:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.