ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
23 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
บ้าบอ??

ฉันหล่ะ ไม่เข้าใจพี่เลย ฉันโทรหาตั้งแต่วันจันทร์เพื่อจะบอกเรื่องงาน
แต่พี่ไม่รับโทรสับจากฉัน ฉันเลยส่งข้อความไปว่าถ้าว่างโทรกลับหน่อย
แต่พี่โทรกลับมาวันอังคาร ฉันโทรหาวันจันทร์บ้าป่าวเนี่ยย

ถ้าคนจะเป็นจะตาย จะช่วยทันไม๊ พอเค้าโทรมาฉันเลยไม่รับโทรสับ
ซะงั้น เป็นการประชด มันก้อไม่ได้ถึงกับประชด แต่ฉันเบื่อ
ฉันเบื่อที่เค้าทำตัวแบบนี้ และยังทำตัวเหมือนเดิม แค่เค้ารับโทรสับฉัน
แล้วบอกฉันว่า ไม่ว่างหรืออะไรก้อแล้วแต่เรื่องก้อจบ แต่ไม่รับให้ฉัน
คิดไง หลังจากที่ไม่รับโทรสับเค้า พี่เค้าก้อเลยโทรมาหาทุกวัน


ตี 3 ก้อยังโทรมาหาอยู่ เป็นบ้าไปแล้ว และโทรมาทุกๆวัน
โดยที่ก้อรู้ว่าฉันไม่รับ เค้าก้อยังโทรมาอยู่ แต่โทรมาตี 3
เนี่ย คืออะไร จะบอกให้ฉันรู้หรอว่า เพิ่งเลิกงาน
ไม่ได้อยู่กับใครนะ หรือเมา เลยจะโทรมาบอกว่าเหตุผล
คืออะไร ฉันแย่ว่ะ พี่ก้อคงแย่ ฉันไม่รู้เลย ระหว่างเรา
มันอยู่ตรงไหนกัน เป็นอะไรกันและกำลังอยู่ตรงไหน



ถามว่า ลืมพี่ได้ไม๊ เวลางานยุ่งๆ หรือเวลาสนุกสนานกับเพื่อนๆ
ฉันแทบจะ ยี้ปาก เลยว่าฉันลืมพี่ได้สนิท
แต่พอเวลาที่ฉันอยู่คนเดียว ได้ฟังเพลง
ฉันไม่เคยลืมพี่ได้เลย แต่เราอย่ากลับไปคบกันอีกเลย..




















codebase="//download.macromedia.com/pub/shockwave/cabs/flash/swflash.cab
#version=6,0,29,0" width="210" height="147">



quality="high" pluginspage="//www.macromedia.com/go/getflashplayer"
type="application/x-shockwave-flash" bgcolor="#000000">



Create Date : 23 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 23 พฤศจิกายน 2550 17:47:08 น. 5 comments
Counter : 766 Pageviews.

 
ใจเย็นๆ นะคะ ค่อยๆคิด ค่อยๆ พูดกันให้เข้าใจ..

กว่าจะเป็นความรักได้ต้องใช้เวลา อย่าปล่อยให้เรื่องเล็กน้อยมาทำลายความรักเลยนะคะ..

เป็นกำลังใจให้ค่ะ..


โดย: ฉันขอมีเธอในหัวใจ วันที่: 23 พฤศจิกายน 2550 เวลา:19:05:46 น.  

 
เกิดเหตุการณ์แบบนี้ต้องคุยกันนะค อย่าเอาแต่งอนหรือประสดใส่กันมันไม่มีอะไรดีขึ้นหรอก คิดอย่างไรรู้สึกอย่างไรก็คุยกันดีกว่ามันจะได้ชัดเจน รักกันก็ต้องเข้าใจกันนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: เพีย (pinpeeya ) วันที่: 23 พฤศจิกายน 2550 เวลา:19:15:17 น.  

 


*** สวัสดีคะ แวะมาเยี่ยมและมาเชิญไปร่วมลอยกระทงด้วยกัน พร้อมนี้หน่อยเอากระทงมาฝากจ้า ***



โดย: หน่อยอิง วันที่: 23 พฤศจิกายน 2550 เวลา:21:58:51 น.  

 
อย่าคิดไรมากนะคะ
งอน ง้อ เป็นสัจธรรม
ของคำว่ารักคะ


โดย: taley sea far วันที่: 24 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:49:46 น.  

 
แวะมาทักทายก่อนปีใหม่คร้า



โดย: taley sea far วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:15:19:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.