ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
1 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
ฉันลืมสถานะตัวเอง..

เค้าโทรมาหาฉัน เราเลิกกันไปแล้วนะ

แต่เค้ายังโทรหาบ้าง ไม่เคยได้หายไป

ตลอดเวลาที่เลิกกันมา เราก้อยังติดต่อกัน แปลกเนอะ แม้เราจะไม่รับโทรสับ

เค้าบ้าง งอลเค้าบ้าง เค้าก้อยังโทรมา แต่เราไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว

ช่วงแรกฉันก้อทำใจไม่ได้ ก้อยังแคร์ความรู้สึกทุกครั้งที่เจอกัน

เรามักจะเจอกัน เพราะฉันจะชวนเค้าไปงานแต่งเพื่อนบ่อยๆ

เค้าก้อไปกับฉันด้วย ตลกเนอะ เลิกกันแล้ว แต่ไปด้วยกัน

ฉันรู้ว่า เค้าไม่ได้คิดอะไรกับฉัน แต่ฉันอ่ะ ยังรักเค้าอยู่

แต่ตอนนี้ฉันงานยุ่งมากๆ เลยไม่ได้สนใจจะคิดถึงหรือใส่ใจเค้ามากมาย

เหมือนเก่า


เค้าก้อยังโทรมาหาเหมือนเดิม พอดีว่าเค้าไปเที่ยวกันมา เค้าคงนึกว่าฉันจะไป

แต่ฉันไม่ได้ไป แต่พี่คนที่สนิทกับฉันไป แล้วคงคุยกันเรื่องฉัน

เค้าเลยโทรมาถามว่า ทำไมฉันไม่ไป ฉันบอกฉันไปไม่ได้ต้องทำงาน

พอดีฉันไม่ว่างคุยกับเค้า ก้อเลยบอกเค้าไปว่า เด๋วโทรกลับ

พอดีฉันโทรไปเกือบดึกแล้ว เค้าไม่รับ ฉันก้อเกิดอาการนิดหน่อย

เพราะรู้อยู่ว่าทำไมไม่รับ เค้าโทรกลับมาตอนเช้า ฉันเลยถามเค้าว่าทำไม

ไม่รับ เค้าบอกทำงาน ฉันเลยต่อว่าไปนิดหน่อย ประมาณว่าอยู่กับใครหล่ะ

ถึงไม่รับอ่ะ เค้าก้อว่าฉันประสาท พอคุยกันไปกันมา เค้าเลยถามฉันว่า

พี่คนนั้น มาจีบฉันหรอ ฉันบอกป่าว เลยเถียงกันไปกันมา นิดหน่อย

ฉันเลยตัดบทว่า แค่นี้นะ จะทำงาน

ฉันทำนิสัยหวงเค้าทำไม ฉันลืมตัวไปใช่ไม๊ว่าเราเลิกกันแล้ว






Create Date : 01 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 1 พฤศจิกายน 2550 22:49:06 น. 3 comments
Counter : 734 Pageviews.

 
หลังความรักที่พ้นผ่าน
เราจะได้เพื่อนที่รัก มาหนึ่งคนเสมอคะ

คุณยังดีกว่าฉันอีกตั้งเยอะ.. ยังไงก็..มีความสุขให้มากนะคะ


โดย: taley sea far วันที่: 1 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:47:11 น.  

 
อารมณ์นี้บอกยากนะคะ
เลิกกันไปแล้ว
แต่บางทีก็ยังห่วงและหึงบ้าง..

ความรักไม่มีใครเข้าใจมันเลยคะ


โดย: ดอกหญ้าเมืองเลย วันที่: 2 พฤศจิกายน 2550 เวลา:8:53:31 น.  

 
แวะมาทักทายจ้า

ตอนนี้รู้สึกว่าตัวเองอ่อนแอมาก อารมณ์แต่ละวันขึ้นๆลงๆ
เดี๋ยวไม่คิดถึง เดี๋ยวคิดถึง เดี๋ยวรัก เดี๋ยวโกรธ หลายแบบมากๆ

เมื่อไหร่มันจะหายซักทีหล่ะเนี่ย เฮ้อออ

ยังไงก็สู้ๆค่ะ

คงมีคนซักคนที่จะอยู่ข้างๆเรา หล่ะหน่า


โดย: Monaiz วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:8:27:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.