ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
13 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
ช่วงเวลา " รัก "

" สวัสดี สาวน้อย หาเวลาว่างไปทานข้าวกันหน่อยไหม "
" อืม ไปเมื่อไรหล่ะ ต้องการใครไปบ้างจะได้นัดให้ "


...... เมล์ที่ส่งมาทักทาย ด้วยเพราะความไม่กล้าที่จะโทรหาหรือเบอร์อาจหายไปแล้ว ก็สุดจะคาดเดาได้

เค้าเป็นคนที่เคยเหมือนเราจะคบกัน ช่วงเวลานั้น ก็ใส่ใจ ห่วงใยดี แต่ก็ไม่ถึงกลับโทรหาทุกวัน แต่เมล์คุยกันบ่อยๆ เพราะเค้าอยู่ต่างจังหวัด
งานเค้าจะยุ่งมาก ด้วยความที่เป็นวิศวะโรงงาน งานเลยเยอะมากกว่าปกติ หรือเอาเวลาไปหาหญิงอื่น ฉันก็ไม่ได้ใส่ใจ

" ฮัลโหล ชิโย พี่เค้าก็รู้สึกดีกับเรานะ แต่เค้าสับสนอยู่ว่า ชิโยจะใช่ตัวจริงหรือเปล่า ที่เค้าต้องการ "
" แล้วไง..ถ้ายังไม่แน่ใจ ก็ไม่ต้องทำพฤติกรรมที่กำลังทำอยู่ "
" ให้โอกาสเค้าหน่อยสิ ให้เวลาเค้าแป๊ปนึงในการเรียนรู้ "


3 ปีที่แล้วกับเหตุการณ์นี้ ฉันจะต้องเป็นตัวเลือกของเค้าด้วยหรอ..เค้ายังคบคนนั้น คนนี้ รวมทั้งมีฉันด้วย ไม่ตลกนะ ที่ฉันจะต้องรับรู้
ว่าเค้าไปไหนมาไหนกับใครและให้คำตอบกับฉันว่า " ก็เราเป็นกิ๊กกันไง "

ไม่ตลก..มันไม่ตลก ฉันเกลียดคำว่า " กิ๊ก " ที่สุด ฉันมีคุณค่าและมีค่าเกินกว่าที่จะมาเป็นของเล่นของใคร
" ความรัก คือ ความรู้สึกดีดี ที่คนๆ หนึ่งมีให้คนอีกคน "
มันไม่สมควรตีค่า แค่คำว่า " ของเล่น "

หลังจากนั้นไม่นาน วันเวลาก็ทำให้เราห่างกันไปและฉันก็ไม่นึกเป็นของเล่น ของใครด้วย เลยไม่ได้ใส่ใจคนคนนี้มากนัก
เค้าโทรหาฉันบ่อยๆ และก็บ่อยอีกเหมือนกันที่ฉันไม่รับสาย นึกอยากรับก็รับ ไม่อยากรับฉันก็ปล่อยให้มันดังไปแบบนั้น

" ฮัลโหล โห กว่าจะรับโทรศัพท์เป็นไรอ่ะ ถึงไม่รับ "
" ไม่อยากรับ ไม่มีอารมณ์ มีไรอ่ะ "
" ไม่มีอะไร คิดถึงเลยโทรหา "
" เหรอ ไม่ต้องคิดถึงก็ได้นะ ถ้าลำบาก "
" ไม่ลำบากเลย แล้วเราหล่ะ คิดถึงพี่บ้างเปล่า "
" ไม่เลย...ไม่รู้จะคิดถึงทำไม "


ฉันไม่เคยพูดให้ใครรู้สึกดี เพราะฉันก็พูดไปตามความจริงที่รู้สึกแบบนั้นและฉันก็ต้องการให้คนที่ฉันรู้สึกดีด้วย พูดความจริงกับฉัน..
เพราะฉะนั้นเราอยากได้อะไรจากใคร เราก็ควรจะทำแบบนั้นกับเค้าก่อน ฉันคิดแบบนั้น

หลายปีแล้วที่เราห่างหายกันไป ไม่จำเป็นแล้วที่จะต้องมารื้อฟื้น ไม่มีประโยชน์อะไร เพราะถ้าตอนฉันรู้สึก เธอไม่ตบมือกับฉันด้วย
ก็ไม่มีประโยชน์อะไรแล้วทั้งสิ้น

จบซะเถอะ อย่าเหนื่อยเลย อย่ามารู้สึกดี อย่ามาทำดี เพราะไม่มีประโยชน์อะไร ตอนนี้ฉันไม่มีใจและไม่รู้สึกอะไรใด ใด ทั้งสิ้น
ฉันอยู่แบบนี้ดีอยู่แล้ว สบายแล้ว สบายใจ สบายตัว แม้จะเหงา แต่ครอบครัวพ่อ แม่ ฉันพาเค้าไปเที่ยว มีเวลาให้กับคน 2 คนนี้
ยังดีกว่า ที่จะต้องเสียเวลากับคนอย่างพวกคุณ...


















Create Date : 13 กรกฎาคม 2553
Last Update : 13 กรกฎาคม 2553 15:52:04 น. 14 comments
Counter : 846 Pageviews.

 
นับถือ นับถือ

...
คำตอบ
ปีขวด
เวลาอ่านผวนกลับ ลากเสียงยาวยาว............


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 13 กรกฎาคม 2553 เวลา:16:27:53 น.  

 
หวัดดี ชิโย
ตอนนี้เราเองก้อเหนื่อยๆๆอ่ะ บางครั้งนะ อยู่คนเดียว ก้อดีอ่ะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 13 กรกฎาคม 2553 เวลา:16:29:31 น.  

 
เห็นด้วยอย่างแรงค่ะ

ไม่ว่าใครล่ะ

ถ้าทำให้เรารู้สึกว่าเรากำลังเป็นตัวเลือกล่ะก้อ

จบเหอะ

เรามีค่าในตัวเรามากพอ

เนอะ


โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 13 กรกฎาคม 2553 เวลา:18:10:57 น.  

 
เราอัพ blog แล้วจ้า อิอิ ขออภัยที่อัพช้ามากมาย


โดย: Bluejade วันที่: 13 กรกฎาคม 2553 เวลา:22:47:17 น.  

 
แวะมาทักทายชิโยจังตอนเช้าค่ะ สบายดีนะคะ ความรักก็เป็นแบบนี้แหล่ะค่ะ ^_^ เรื่องง่ายๆแต่เข้าใจยากจัง

แวะมาทักทายจร้า สบายดีนะคะ เป็นไงบ้าง^_^ จบบอลแล้วเราจะดูอะไรดีน๊า ....

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ



โดย: ภายใต้ วันที่: 14 กรกฎาคม 2553 เวลา:8:48:11 น.  

 
ตอนอ่านบล็อกชิโย ปุ๊กำลังฟังเพลง ไกลหัวใจ ของปานพอดีเลยหล่ะ ปุ๊คิดว่านะคนเรามีศักดิ์ศรีของตัวเราเอง เราไม่ใช่ของเล่นของใครเนอะ ตั้งใจทำงานนะจ๊ะ


โดย: blog pu วันที่: 14 กรกฎาคม 2553 เวลา:9:26:05 น.  

 
คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ


โดย: panwat วันที่: 14 กรกฎาคม 2553 เวลา:9:51:25 น.  

 
ดีจัง มีที่ช้อบปิ้งด้วย แล้ววันนี้ช้อบได้อะไรบ้าง


โดย: blog pu วันที่: 14 กรกฎาคม 2553 เวลา:11:08:05 น.  

 
ไม่ขัดข้อง...โปรดแจ้งพิกัดที่ตั้งให้ทราบ
จะส่งมาให้ครับ


โดย: panwat วันที่: 14 กรกฎาคม 2553 เวลา:12:10:45 น.  

 
ดีจัง มาทำงานไปด้วยช้อปปิ้งไปด้วย


โดย: blog pu วันที่: 14 กรกฎาคม 2553 เวลา:12:39:24 น.  

 
ไม่ชอบคำว่ากิ๊กเลย


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 14 กรกฎาคม 2553 เวลา:13:16:10 น.  

 
สวัสดีค่ะ

หลงใหลชีวิตโสดแล้วสิ

ขอให้มีความสุขกับทุกๆวันนะคะ

ส่งกำลังใจมาให้ค่ะ


โดย: LoveTurJang วันที่: 14 กรกฎาคม 2553 เวลา:13:40:22 น.  

 
อยากไปดูหนังด้วยจัง
ที่อยุธยาฝนไม่ตกสักที ได้แต่ครึ้มๆ เราอยากเล่นน้ำฝนมากเลย


โดย: blog pu วันที่: 14 กรกฎาคม 2553 เวลา:14:50:46 น.  

 
ชิโยรู้ได้ไง ปุ๊นะอยากตากฝนตั้งแต่เมื่อวานแล้ว


โดย: blog pu วันที่: 14 กรกฎาคม 2553 เวลา:15:14:00 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.