ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 
24 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
เจ้านายใหม่..

วันนี้ เริ่มการทำงานวันแรกหลังจากที่หยุดไปนอนตีพุง
ตั้ง 1 อาทิตย์เต็มๆ

วันนี้มาทำงาน ถึงกับมึน งง ไปเล็กน้อย
ลืมพาสเวริ์ดเข้าเครื่อง เข้าเมล์ ไปหมด
เช้าเข้าได้ บ่ายลืม ซะอย่างนั้น ฮ่าๆๆ

วันนี้ หัวหน้าใหม่เรียกประชุม ถามว่า
มีปัญหาอะไรในงานหรือเปล่า
ไม่พอใจอะไรไหม
ฉันยิ้มและบอกไปว่า
ฉันไม่ชอบระบบการทำงาน
กับคน..

คน..ที่ไม่ยอมเข้าใจกัน
แข่งขันกัน ไม่ยอมลงให้กัน
ความคิดที่ต่างกัน
การทำงานที่นายเป็นใหญ่
แล้วจะให้ลูกน้องตัวเล็กๆ
แบบเราคิดงานมาเต็มที่
แต่มาโดนเบรก เพราะ
เจ้านายไม่พอใจ..
แล้วจะให้คิดทำไม...


หัวหน้าใหม่ ฟังฉันไปคงอึ้งเหมือนกัน
กับสิ่งที่ฉันพูด..

ฉันพอใจนะ กับหัวหน้าใหม่
ไม่เคยร่วมงานด้วยกัน
แต่ฉันรู้ว่า เค้าไม่ดุ เค้ามักจะสอน
เพราะรู้ว่า เค้าจะได้รับเชิญ
ไปบรรยายบ่อยๆ

พี่ที่ร่วมงานบอกว่า
ทุกคนกังวลกับฉันที่ต้องไปอยู่
กับหัวหน้าใหม่..ทุกคนบอกว่า
ฉันไม่พอใจกับหัวหน้าใหม่

ไม่เลย..ยังไงก็ได้ ขอให้มีงาน
ที่ชัดเจน เจ้านาย ไม่งี่เง่า
ปกป้องฉันบ้างตามที่เห็นว่าถูกต้อง
แต่ไม่ใช่เข้าข้างฉันตลอดเวลา..


หลังจากที่หัวหน้าใหม่เรียกฉันไปคุยแล้ว
เขาแทบจะไม่ปล่อยให้ฉันมีเวลาว่างเลย
ให้ฉันทำโน้น นั่นนี่ ตลอดเวลา
ก็ดีนะ จะได้ไม่ฟุ้งซ่าน มีงานตลอดเวลา

ชอบ..ที่ไม่ต้องอยู่นิ่ง
อาทิตย์นี้เป็นอีกอาทิตย์หนึ่ง
ที่มีงานประชุมตลอดทั้งสัปดาห์
ได้ยุ่งสมใจแน่คราวนี้..


...........................................................................

วันนี้ มีบริษัทโทรเข้ามาให้เค้าไปสัมภาษณ์งาน
ฉัน เป็นคนเคยรักที่ดีเกินไปหรือเปล่านะ
ที่โทรหาเพื่อนของเค้าแล้วบอกว่า
มีบริษัทยักษ์ใหญ่โทรมาให้เค้า
ไปสัมภาษณ์งาน..
ฉันเห็นว่าดีและสมควรที่น่าจะไปลองดู
เลยบอกเพื่อนเค้าไปให้ไปบอกเค้าด้วย
เพื่อนเค้าโทรกลับมาถามรายละเอียด
ต่างๆ ให้กับเค้า
ฉันก็บอกรายละเอียดต่างๆ ไป
ไม่รู้ว่า เพราะอะไรนะ
ฉันถึงเก็บเบอร์ของเค้าไว้
แล้วคอยรับโทรศัพท์เวลามีใคร
โทรเข้ามาเบอร์ของเค้า...

ฉันทำไปเพื่ออะไรนะ ฉันรักเค้ามากไป
หรือฉันอยากเห็นเค้าสบาย..

รักเค้า จนลืมรักตัวเองไปนะ...
ยัยชิโย...

















Create Date : 24 พฤษภาคม 2553
Last Update : 24 พฤษภาคม 2553 17:22:42 น. 9 comments
Counter : 580 Pageviews.

 


โดย: chokun123 วันที่: 24 พฤษภาคม 2553 เวลา:17:59:23 น.  

 
ชิโยมีหัวหน้าใหม่แล้วหรอ ดีใจด้วยนะ
เดี๋ยววันหลังคงต้องไปเดดินจตุจักรบ้างหล่ะ มะลิถูกจัง


โดย: blog pu วันที่: 24 พฤษภาคม 2553 เวลา:17:59:36 น.  

 
ทักทายตอนยามเย็นจ้า อิอิ ^__^


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 24 พฤษภาคม 2553 เวลา:18:50:25 น.  

 
ถึงบ้านหรือยัง หรือไปปาร์ตี้แถวไหนจ๊ะ ยังเคอร์ฟิวอยู่นะจ๊ะ


โดย: blog pu วันที่: 24 พฤษภาคม 2553 เวลา:19:48:33 น.  

 
ส่งเข้านอนเร็วนิดนึงนะ ฝันดีจ๊ะ


โดย: blog pu วันที่: 24 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:03:02 น.  

 
คงเครียด...สวัสดีครับ


โดย: panwat วันที่: 24 พฤษภาคม 2553 เวลา:21:03:19 น.  

 
นี่เครียด หรือ เป็นไปตามอายุครับ
ฮ่าๆๆๆ
ชิโยจัง เข้ามาอ่านทีไร ผมก็พบว่าพี่ยังเป็นเหมือนเดิมตลอดสินะ
พี่ยังรักเค้าเหมือนเดิม
ฮ่าๆๆๆๆ

no comment นะ


โดย: zerxiustor วันที่: 24 พฤษภาคม 2553 เวลา:21:52:27 น.  

 
วันนี้ผมก็เริ่มงานวันแรกเหมือนกันครับ เหนื่อยมากมาย แต่ก็สนุกดี เพราะไม่ได้ทำงานมาหลายวันเลย


โดย: Bluejade วันที่: 24 พฤษภาคม 2553 เวลา:22:22:10 น.  

 
อืม...ครับ


โดย: panwat วันที่: 24 พฤษภาคม 2553 เวลา:23:42:41 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.