ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 
24 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
สมอง หัวใจ ความคิด

ขณะนี้ เวลาห้าทุ่มกว่าแล้ว ฉันก็ยังนอนไม่หลับ
ทั้งๆ ที่วันนี้ เหนื่อยแค่ไหนกับการทำงานวันแรก
ช่วงบ่ายมา ฉันเหมือนมีอาการหน้ามืด
เพื่อนบอกว่า ฉันขาดน้ำตาล..

ขาดความหวานหรอ..
ไม่น่าใช่เลย ฉันกินหวานซะขนาดนี้

หรือเพราะเรื่องของเค้า ก็ไม่น่านะ
เมื่อเช้า ฉันเพิ่งจะสะบัดเรื่องของเค้า
ออกไปจากหัวแต่เช้า..

แล้วอะไรที่จะมาทำให้ฉันคิดถึงเค้าได้อีก
ฝนตกแรงมาก แรงจนมองออกไป
ไม่เห็นอะไรเลย..

คนที่อยู่บ้าน คงรับรู้ได้ถึงความโรแมนติกเนอะ
ที่มีคนอยู่ข้างๆ ได้นอนฟังเสียงฝนด้วยกัน
แต่สำหรับฉันกับห้องสี่เหลี่ยม มีระเบียง
กระดิ่งที่พัดไม่หยุดตามแรงลม
ของฝนที่ตกกระหน่ำมาแบบนี้..

เท่านี้หล่ะ ที่เป็นเพื่อนฉันได้
สิ่งเดียวที่เป็นเพื่อนในเวลาดึก
และเงียบแบบนี้..

เมื่อหัวค่ำ นั่งจัดตุ๊กตาเซรามิค
ที่ซื้อมาใหม่ เข้าที่...
นั่งมองและแอบยิ้มคนเดียวว่า
มันน่ารักดีเนอะ..

แต่ทำไมได้มองคนเดียวนะ
ก็ฉันอยู่คนเดียวนี่เนอะ
จะให้มองกับใครได้...

ดีเจ เปิดเพลงได้เข้ากับบรรยากาศ
ฝนตกแบบนี้จัง..
หรือเพราะอาการของฉัน
มันเลยทำให้รู้สึกหนักและตรงไปกับ
ทุกเพลงที่ดีเจเปิด..

ไม่แล้ว พอแล้ว
ร้องไห้มาพอแล้ว..ชิโย

เลิกร้องได้แล้ว ดีใจสิ
กับสิ่งที่เค้าเลือก มีความสุขกับเค้าสิ

จำไว้เราทำสิ่งที่ถูกต้อง..
ที่สุดแล้ว

เคยบอกไม่ใช่หรอ..ว่าอยู่ได้
อยู่คนเดียวมาได้ตั้งนาน
แล้วจะอยู่ต่อไปอีกจะเป็นอะไรไป

ยังสนุกกับงานอยู่ไม่ใช่หรอ
มีเค้าแล้วจะเอาเวลาไหนไปดูแลเค้า
เอาเวลาไหน ไปใส่ใจเค้า
เราไม่มีเวลาหรอกนะ

ชีวิตที่เป็นอยู่ทุกวัน ปวดหัวไม่พอหรอ
จะเอาเรื่องของเค้ามาใส่สมองอีกอ่ะ
ชิโย...

เข้มแข็งไว้ อย่าอ่อนแอ
เก่งไว้..

อยู่ได้ อยู่ได้ ท่องไว้...
ไปนอนได้แล้ว
ดึกแล้ว พรุ่งนี้ต้องทำงาน...


















Create Date : 24 พฤษภาคม 2553
Last Update : 24 พฤษภาคม 2553 23:42:53 น. 5 comments
Counter : 799 Pageviews.

 
อย่าคิดมากนะครับ สู้ ๆ และก็หลับฝันดีนะครับ


โดย: Bluejade วันที่: 25 พฤษภาคม 2553 เวลา:0:46:30 น.  

 
 glitter emoticon comment glitter.mthai.com


โดย: Tonkra49 วันที่: 25 พฤษภาคม 2553 เวลา:5:40:31 น.  

 
หวัดดีจ้า

เมื่อวานทำงานวันแรก มาทำงานทันอยู่จ้า แต่รถก้อติดเหมือนเดิม

มาทำงานวันแรก งานก้อไม่เยอะเท่าไหร่ เพราะงานพี่ไม่ค่อยมี แต่พี่เบื่อคน 55 เบื่อลูกน้อง เบื่อคนที่ชอบเอาหน้า

เพระฉะนั้น เราก้อต้องอยู่กับตัวเองดีที่สุด
เคยคิดอยากย้ายแผนกด้วยหล่ะ แต่ก้อคิดว่า เด๋วถ้าเรโน่ครบปี พี่ก้อจะท้องอีกคน ก้อเลยเปลี่ยนความคิดตนเอง

ความคิดของตนเอง เปลี่ยนได้เน๊าะ แต่ความคิดคนอื่นเราเปลี่ยนไม่ได้

พี่เพิ่งได้รับตำแหน่งเป็นผจ.ดูแลฝ่าย เมื่อต้นปี แต่ลูกน้องไม่ยอมรับ เพราะว่า หัวหน้าคนเดิม โดนย้าย เค้าคุ้นเคยกับหัวหน้าคนเดิม ที่สำคัญ เค้าแก่กว่าพี่ จบสูงกว่าพี่ด้วย
แต่ EQ ต่ำมาก ขอบอก




long weeked นี้ไปเที่ยวไหน พี่ว่าจะไปพัทยาจ้า

พรุ่งนี้ ก้อจะทำงานที่ร้านซะหน่อย เบื่อออฟฟิศ
พฤหัส ว่าจะโดดงาน แว้บๆ ไปร้าน 555 สบายใจ

เขียนมาซะเยอะ ไปละ
Take care นะจ๊ะ


โดย: nangkarang วันที่: 25 พฤษภาคม 2553 เวลา:10:23:26 น.  

 
เป็นกำลังใจให้

เก็บใจไว้รักตัวเองบ้างนะครับ


โดย: เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ (sofar_away181228 ) วันที่: 25 พฤษภาคม 2553 เวลา:11:12:08 น.  

 
สวัสดีคุณ ชิโยจัง

รู้สึกดีขึ้นบ้างหรือยัง เรายังเป็นกำลังใจให้นะ


โดย: รักแท้ ยังไง วันที่: 27 พฤษภาคม 2553 เวลา:23:46:23 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.