ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
12 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
สุดท้าย..ของความรัก

เฮ้อ..ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี

ฉันยังพยายามจะติดตามดูความเคลื่อนไหว ข่าวสารต่างๆ ของเขา เพื่อ?????
เพื่ออะไรก็ตอบตัวเองไม่ได้ ไม่มีประโยชน์และสาระอะไรใหักับตัวฉันได้เลย แต่...ฉันก็พยายาม

หลังจากที่เราเลิกรากันไป เขาเคยติดต่อกลับมาหาฉัน 1 ครั้ง แต่ครั้งนั้น ฉันเปิดประเด็นด่า เขาไปเพราะมันควรตัดขาดกันซะที
พอได้แล้ว จบได้แล้ว ฉันเหนื่อย ฉันเจ็บมาพอแล้ว
หลังจากนั้น เขาไม่เคยโทรหาฉันอีกเลย แต่ให้เพื่อนคนนั้น คนนี้โทรมาหาฉันบ้าง แต่ฉันปิดประเด็นไม่ถามถึง ไม่ห่วงหาอีกเลย

เขา..กลับไปอยู่กับครอบครัว ลูก เมีย ตามแบบฉบับที่ควรจะเป็น ดูเขามีความสุขกับสิ่งรอบตัว บรรยากาศ
เงินทองที่เมียเขา ให้เขาใช้ได้ไม่ขาดมือ อยากได้อะไรแค่ชี้นิ้วสั่ง อยากเปลี่ยนแม็ก เปลี่ยนเครื่องเสียง
ก็สามารถทำได้เลย โดยที่ไม่ต้องลังเลใจ..
ได้เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ ได้กินอยู่หลับนอนกับบรรยากาศดีดี

..ดีแล้ว สำหรับเขา ใครๆ ก็ต้องรักตัวเองก่อน เป็นธรรมดา ใครจะมาลำบากด้วยกันไม่มีหรอก

ความรัก..ที่เคยมี มันกินไม่ได้...จำใส่สมองไว้
เงิน..เงิน เท่านั้น ที่ำทำให้ชีวิตอยู่รอด

ขอบคุณที่ทิ้งกัน ขอบคุณที่ทำให้เห็นสัจธรรมของมนุษย์
วันเวลาผ่านไป มันจะสั่งสอนและทำให้เราเข้มแข็งได้เอง..

ขอบคุณ..ที่เคยให้ได้รับความทรมานนั้น
ความรักมันช่างทรมานเหลือเกินในเวลาที่โดนทิ้ง โดนทำร้ายจิตใจ

แต่..สักวันหนึ่ง ทุกคนจะผ่านพ้นมันไปได้
ในสักวันหนึ่ง ขอให้พร้อมที่จะก้าวออกมา...

























Create Date : 12 มกราคม 2555
Last Update : 12 มกราคม 2555 14:14:17 น. 6 comments
Counter : 887 Pageviews.

 


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 12 มกราคม 2555 เวลา:12:53:46 น.  

 
ตอนนี้เราผ่านช่วงแย่ๆมาแล้วนะ
และได้มาเจอสิ่งดีดี ที่เข้ามาในชีวิต
เราเองเชื่อ ว่า ชิโย ต้องเจอ คนดีดีนะ
ที่เราไปปางอุ๋ง เราพักที่บ้านรวมไทย นะ ที่พักติดทะเลสาป

โชคดีมากๆๆ เพราะเหลือแค่ห้องเดียว


โดย: kwan_3023 วันที่: 12 มกราคม 2555 เวลา:13:24:19 น.  

 
ดีใจด้วยค่ะ

รู้ดีว่า กว่าจะผ่านจุดนั้นมาได้ มันทรมานมาก

แต่มันทำให้เราเข้าใจ มนุษย์มากขึ้น

และเข้มแข็งมากขึ้นด้วยจริงๆ


โดย: อบอุ่นในหัวใจ วันที่: 12 มกราคม 2555 เวลา:15:29:48 น.  

 
เราก้อเป็นคนนึงที่เพิ่งจะเจ็บปวดกับความรักมาหมาดๆ กับรักที่ทุ่มเทให้เค้าเป็นเวลา 15 ปี แต่เค้าเจอคนใหม่แค่ 3 เดือน เค้าก้อเลือกคนนั้นเรย แถมบอกประโยคสุดฮิตว่าเราดีเกินไป ส่วนเค้าน่ะเลวไม่ใช่คนดี ปีนี้เราคุยว่าจาแต่งงานกันด้วยซ้ำ แต่กลายเป็นว่า ต้องมาเลิกกัน ... เจ็บเนอะ เราไม่สามารถบอกคนรอบข้างได้เรย ได้แต่ทนเก็บเอาไว้... ตอนนี้ได้แต่คิดว่า คงเป็นเวร เป็นกรรมที่ทำกับเค้ามา ....และรอวันที่จะสามารถยิ้มได้อีกครั้ง .... เจ็บปวดเหลือเกิน


โดย: Fatty Rider วันที่: 15 มกราคม 2555 เวลา:16:53:23 น.  

 
ก้าวไปข้างหน้า ถึงแม้บางครั้งความรู้สึกกับความถูกต้องมันจะค้านกันบ้างในบางครั้ง ปุ๊เองก็ไม่รู้จะพูดหรือบอกอย่างไงได้ เพราะก็อยู่ในสถานการณ์คล้ายๆกันแบบนี้
ปุ๊ขายเฟอร์นิเจอร์จ๊ะ พอดีพี่สาวกับแฟนเขาเปิดร้าน ปุ๊ก็เลยไปช่วยเขาช่วงที่ว่างงานนะ


โดย: blog pu วันที่: 15 มกราคม 2555 เวลา:19:37:57 น.  

 
เอาใจช่วยนะคะ


โดย: amoderndog วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:23:08:40 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.