ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
17 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 

ชีวิตของการทำงาน

" สวัสดีค่ะ ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่งาน.....
ขอขอบคุณทุกท่านมากนะคะ ที่เข้ามาร่วมทำกิจกรรมด้วยกันในวันนี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ "



วันนี้ ฉันเป็นพิธีกรในงานด้วยความจำเป็นเพราะหัวหน้าเก่าของฉันย้ายออกไปก่อนที่จะมีงานและเค้าก็ต้องเป็นพิธีกร
แต่ในเมื่อเค้าย้ายไป ทุกอย่างก็ตกลงมาที่ฉันจังเบ่อเริ่ม

วันนี้หลังจากลงเวที ฉันได้คำชมจากเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนว่า ฉันทำได้ดีแม้จะเป็นครั้งแรกในการเป็นพิธีกรของฉัน
ฉันยิ้มกับคำชมนั้น แต่ฉันก็หน้าบึ้งกับหัวหน้าของฉัน

เมื่อวานฉันเข้าประชุมกับหัวหน้าและคนในทีม หัวหน้าสั่งงานฉันโน้นนี่นั่น สั่งๆ จนฉันเริ่มเบื่อและเริ่มเอือมกับสิ่งที่เค้าบอก
เค้าสั่งให้ฉันทำข้อมูลขึ้นมาเรื่องการจัดส่งแม็กกาซีนให้กับพนักงานในบริษัทของฉันในส่วนที่เป็น Head Office
ฉันนั่งฟังและฟัง จนเค้าหันมาถามฉันว่า " อารมณ์ไม่ดีหรอ? "
ฉันตอบเค้าไปว่า " ป่าวค่ะ "
เค้ายังสั่งงานชิ้นนั้นต่อ จนฉันทนไม่ไหวแล้วถามเค้ากลับไปว่า
" เอ๊ะ พี่คะ งานชิ้นนี้เป็นของชิโยหรอ? ชิโยต้องทำมันด้วยหรอคะ งานชิ้นนี้เป็นงานของใคร ใครได้ผลงานคะ "
เค้าคงอึ้งกับสิ่งที่ฉันพูดขึ้นมา เค้าเลยหันไปบอกคนอื่นในทีมว่า
" อ้อ ชิโย คงงานเยอะแล้ว งั้น..เอาไปทำนะ "
ฉันไม่พูดอะไรแต่แสดงอาการไม่พอใจอย่างมาก..

เช้านี้ ฉันมาเปิดเมล์ดู โอ้โห กูอยากจะบ้า เมล์ Reply กลับมาหาฉันเต็มไปหมดในเรื่องการรับแม็กกาซีน
ฉันเห็นเท่านั้น ฉันเมล์หาหัวหน้าทันทีพร้อม CC หัวหน้าระดับบริหารว่า
" ชิโยได้รับเมล์บ้างแล้ว แต่ไม่รู้ว่าจะครบถ้วนหรือเปล่า ถ้าไม่ครบถ้วนอย่างไรช่วยจดมาให้ด้วยนะคะ ไม่ต้อง Reply
กลับมาเพราะเมล์จะเต็ม แล้วรับงานอื่นที่จะสั่งมาอีกไม่ได้ "

ฉันเจอหน้าเค้าตอนฉันเป็นพิธีกร แต่ไม่ได้พูดกันเรื่องนี้

พอช่วงบ่ายหลังจากที่เสร็จงานแล้ว ฉันมาเปิดเช็คเมล์ดู เห็นเค้า Reply เมล์กลับมาพร้อม CC หัวหน้าบริหารเหมือนกันว่า
" ขอบคุณนะน้องที่สนใจในงานและรู้ว่าเมล์จะเต็ม "

ฉันเฉยเค้าคงโมโหฉันอยู่ไม่น้อย แต่ฉันได้สนใจเค้าไม่ เมื่อกี้ฉันก็เข้าประชุมกับเค้าพร้อมกับ CEO
น่าเบื่อมากมายทุกคนพูดภาษาอังกฤษกันแต่ฉันต้องเข้าประชุมด้วย เพื่ออะไรวะ?..

วันนี้ ฉันได้รับคำชมจากการเป็นพิธีกรของฉันอย่างมากมาย ไม่น่าเชื่อ และมันคงเป็นนิมิตรหมายอันดี ที่ฉันจะเป็นที่รู้จัก
และทำให้ย้ายไปทำงานในสายงานอื่นได้ง่ายขึ้น ขอให้ทุกสิ่งราบรื่นไปได้ด้วยดีด้วยเถ๊อะ สาธุ!!!




















 

Create Date : 17 สิงหาคม 2553
16 comments
Last Update : 17 สิงหาคม 2553 19:38:43 น.
Counter : 827 Pageviews.

 

อย่างน้อยวัน ๆนึงเราก้อต้องเจอเรื่องดีๆบ้างแหละเนอะพี่ชิโย

 

โดย: nuzine 17 สิงหาคม 2553 20:56:07 น.  

 

ฝันดีนะจ๊ะ ^^

 

โดย: sierra whiskey charlie 17 สิงหาคม 2553 23:36:51 น.  

 

เท่าที่เคยอ่านๆมา
ฟ้าว่า ชิโยเป็นคนที่มีความสามารถนะ
เพราะดูจากงานที่ได้รับ
ถ้าคิดในแง่ดี ก็แปลว่าเราทำงานดี
แต่ถ้าคิดแบบตรงๆ
ก็อาจเหนื่อย
เพราะอะไรๆก็มาลงที่ชิโยหมดเลย
ยังไงก็สู้ๆนะจ๊ะ

 

โดย: far_sexy1 17 สิงหาคม 2553 23:57:46 น.  

 

จันทร์เอยมิเคยหลบ ฟ้าฝน
ฝนหลบลมพัดวน หลอกหล้า
ฟ้ารวมร่วมหยอกคน เย้าหมู่ พฤกษ์พรรณ
จันทร์สถิตอยู่เหนือฟ้า เพียงเพ่ง พิศมอง

 

โดย: panwat 18 สิงหาคม 2553 2:23:03 น.  

 

หวัดดี ชิโย

ชิโยเป็นพิธีกร ทั้งเก่งและสวยคร๊าบบบบบบบบบบบบบบ

วันนี้ มีน้องทุยมาฝากอีก

 

โดย: เศษเสี้ยว 18 สิงหาคม 2553 9:09:02 น.  

 

เค้าไม่รู้ราคาอ่ะ เพราะหน่วยงานเค้าจัดให้จ๊ะ ^^

 

โดย: sierra whiskey charlie 18 สิงหาคม 2553 9:32:32 น.  

 

กับคนนี้โอปอล


 

โดย: เศษเสี้ยว 18 สิงหาคม 2553 9:36:57 น.  

 

พอดีพ่อเป็นแขกจ๊ะ

อืม...อิงค์ co-co wine หมั้นแล้วนะ
ว่าอยู่
เห็นเงียบหายไปเลย
แล้วทำงานป่ะ

 

โดย: far_sexy1 18 สิงหาคม 2553 11:24:00 น.  

 

ชอบแบบนั้นหรอ
แต่ฟ้าชอบแบบตี๋ๆขาวอ่ะ
แบบ เอเชียน่ะ
ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

ไปกันได้ ชอบคนละแบบ
อิๆ

 

โดย: far_sexy1 18 สิงหาคม 2553 13:41:54 น.  

 

เก่งจังเลยน้อง

 

โดย: nangkarang 18 สิงหาคม 2553 14:14:58 น.  

 

คริ คริ

ชิโย ถ้าไปเที่ยวใกล้ๆ พาเรโน่ไปตลอดจ้า
แต่นี่อารมณ์อยากไปไกล ก่อนมีน้องให้เรโน่จ้า

 

โดย: nangkarang 18 สิงหาคม 2553 14:44:40 น.  

 

สวัสดียามบ่ายครับ

 

โดย: panwat 18 สิงหาคม 2553 15:11:37 น.  

 

สาธุด้วยคน ขอให้ทุกอย่างราบรื่นนะชิโย

 

โดย: blog pu 18 สิงหาคม 2553 18:58:38 น.  

 

ฝันดีนะจ๊ะ

 

โดย: blog pu 18 สิงหาคม 2553 21:31:57 น.  

 

แวะมาตอนดึกๆดื่นๆ ยังไงก็ฝันดีนะ

 

โดย: nick_lover 19 สิงหาคม 2553 0:10:20 น.  

 

สู้ๆค่ะ

 

โดย: นาฬิกาสีชมพู 19 สิงหาคม 2553 8:33:38 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.