ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
28 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 

ไม่รู้ตัวเอง..

หลายวันมานี่ ฉันขลุกอยู่กับเค้าที่ห้องเค้าเกือบทุกวัน หลายวันมาแล้ว ฉันรู้สึกได้ว่า เค้าจะมีความสุขมากที่มีฉันอยู่ด้วย
เรากินข้าวด้วยกัน นอนด้วยกัน ดูทีวีด้วยกัน เมาด้วยกัน... ฉันปฎิบัติตัวกับเค้าเหมือนแฟนคนหนึ่ง
โอบไหล่ จับเอว..แต่ฉันไม่ได้รู้สึกรักหรือชอบอะไรใดใด เค้าเลยนะ ฉันตอบด้วยความสัตย์จริง..

เค้าขับรถรับ-ส่ง ฉันระหว่างห้องเค้าและออฟฟิสฉันทุกวันที่ฉันมาทำงาน โทรหาทุกชั่วโมงที่ห่างกัน
" ชิโย..มีแต่คนมองว่าเราเป็นแฟนกัน "
" เออ แล้วแต่ใครจะคิด พี่คิดไงหล่ะ "
" พี่ก็คิดว่า ชิโย เป็นแฟนพี่ "
" เหรอออออออออออออ "


ฉันหยอกล้อเค้า ที่เค้าคิดแบบนั้น ไม่ว่าฉันจะไปที่ไหน เค้าจะต้องอาสาไปรับฉัน ทุกที่ ทุกเวลา
" ชิโย เดี๋ยวพี่ไปรับนะ จะเลิกเที่ยวกี่โมง "
" ตี 2 จะมาหรอ "
" ได้จ๊ะ พี่ไปรับนะ "
" เออได้ ได้ ไปส่งเพื่อนให้ด้วยนะ "


" พี่จะมารับทำไมวะ ไม่ได้มานั่งแดรกด้วยซะหน่อย "
" ก็อยากมารับ อยากทำอะไรก็ได้ ที่จะอยู่ใกล้ชิโย "
" อืมมม บ้าได้อีกเนอะ "


" ชิโย พี่ไม่รู้เลยนะ ว่าพี่ชอบเราตั้งแต่เมื่อไหร่ "
" ชอบ ตอนเมา ตอนนั้นแน่เลยพี่ "
" ไม่นะ มันค่อยซึม มากกว่า "
" รักกับชอบ ต่างกันนะพี่ ชอบเพราะเหงา เพราะไม่มีใครมากกว่ามั้ง "
" ไม่นะ ชิโย ทำให้พี่ดูสดใส ขึ้นมาเยอะเลย มีแต่คนบอก แล้วที่มาอยู่กับพี่ทุกวันเนี่ย เพราะสงสารใช่ป่าว
ถ้ายังไง ช่วยสงสารพี่อีกสัก 20 ปีได้ไหม "
" อืมม ได้ ได้ ให้แม่มาขอสัก 5 แสนนะ 5 5 5"
" ถ้าพี่ไปขอ..จะเอาพี่จริงหรอ ? "
" ........."


" มึงรู้ตัวเปล่า ว่ามึงปากแข็งอ่ะ ว่าไม่ได้ชอบเค้า "
" ก็ไม่ได้ชอบจริงๆ แม่งหายไปกูก็อยู่ได้นะ "
" เค้าก็ดี แล้วทำไม ไม่ชอบเค้าวะ "
" ไม่รู้ว่ะ ตอบไม่ได้ กูกลัวเค้าทนในความเป็นกูไม่ได้ "

เพื่อนกับฉันคุยกัน...

หลายคนมองว่า ฉันกับเค้าเราคบกันชอบกัน แต่สำหรับฉัน เค้ายังเป็นเพื่อนที่ดีและสนิทมากคนหนึ่ง
มากกว่านั้น ยังไม่ได้รู้สึกเลยจริงๆ ถ้าเราจะมีเซ็กซ์ด้วยกัน ฉันก็ยังไม่ได้รู้สึก แม้หลายคนจะบอกว่า
ลองมีอะไรกับเค้าสิ เค้าอาจทิ้ง หรืออาจติดฉันมากกว่าเดิมก็ได้
ฉันเคยคิดว่า เซ็กซ์ต้องแลกมาด้วยรัก แต่ถ้าฉันมีเซ็กซ์กับเค้าจริงๆ แล้วฉันไม่ได้รัก ฉันจะทำได้ด้วยหรอ?..

" ชิโย เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง มีความมั่นใจในตัวเองมาก ยังไม่ต้องการใคร เพราะคิดว่าตัวเองเก่งพอ "
" ก็ถ้ามีแล้ว แม่งไม่ได้ ดั่งใจ อยู่คนเดียวดีกว่า คานอยู่ใกล้แค่เอื้อมเอง "
" ไม่ต้องคานก็ได้ แต่แค่ไม่เอาเอง "
" พี่นี่ เป็นเอามากนะ จะอะไรนักหนา แค่มาอยู่ด้วยแค่นี้เอง "
" ป่าว...พี่แค่บอกเฉยๆ "
" อย่าพูดมาก รำคาญ"


ฉันออกฤทธิ์ ออกเดชกับเค้ามาก ยิ่งรู้ว่าเค้าตามใจและเอาใจ ฉันชอบเค้าจริงหรอวะ ไม่นะ
ฉันต้องรู้ตัวเองดิ ถ้าแม่งหายไปตอนนี้ ชีวิตฉันก็จะปกติ เหมือนเดิม ลั๊นล่า กับเพื่อนฝูงได้เหมือนเดิม

" ชิโย...ถ้ามีแฟนเมื่อไหร่ บอกพี่ล่วงหน้าด้วยนะ พี่จะได้รู้ตัวและทำใจให้มากกว่านี้ "
คำพูดที่เค้าพูดกับฉันเสมอ เพราะฉันไม่ได้ให้ความหวังอะไรเค้าเลย นอกจากที่เค้าจะคิดเข้าข้างตัวเองเกินไป.....


















 

Create Date : 28 ธันวาคม 2553
15 comments
Last Update : 28 ธันวาคม 2553 13:38:24 น.
Counter : 764 Pageviews.

 

สุข สดชื่น สมหวัง ตลอดปี ๒๕๕๔ ปีกระต่ายน่ารักครับ ชิโย

 

โดย: เศษเสี้ยว 28 ธันวาคม 2553 13:54:25 น.  

 


อ่านแล้วรู้สึกสงสารผู้ชายคนนี้แล้วสิ

อยากมีใครสักคนที่เป็นแบบนี้จังเลยพี่ชิโย

 

โดย: reception hall 28 ธันวาคม 2553 14:13:15 น.  

 

ความรัก หนอความรัก
เข้าใจยากจริงๆ ครับ

บางทีเวลาก็คงจะเป็นเครื่องพิสูจน์ได้
ตัดเรื่องเซ็กส์ออกไป
ดูกันไปเรื่อยๆ ถ้ายังรักเรา ดูแลเราแบบนี้ ไม่เปลี่ยน
รับเราได้มากที่สุด วันนั้นก็คงจะตัดสินใจได้ไม่ยากเลยครับ


มีความสุขนะครับ

 

โดย: bayesian 28 ธันวาคม 2553 14:15:57 น.  

 

เจนแวะมาขอบคุณนะค๊า ที่ไปทักทายเจนที่บล็อค

คุณพี่คะ วันนี้เจนเพิ่งได้รับการ์ดสวัสดีปีใหม่ใบแรกเลยค่ะ จากเพื่อนบล็อคแก๊งค์ จะเป็นของท่านไหนนั้น

ขอเชิญคุณพี่ไปดูได้ที่บล็อคหนูได้เลยนะคะ ไม่แน่ค่ะ อาจจะเป็นเพื่อนบล็อคแก๊งค์ที่คุณพี่รู้จักก็ได้ค่ะ

ขอบคุณค่าๆๆๆ

 

โดย: JenNy & Tristan @ The UK 28 ธันวาคม 2553 14:40:34 น.  

 

สวัสดีค่ะ

พี่เชื่อว่าคุณชิโยรู้ตัวเสมอว่ากำลังทำอะไรอยู่...


Merry Christmas and Happy New Year

:D

 

โดย: LoveTurJang 28 ธันวาคม 2553 15:06:16 น.  

 

แวะมาทักทายครับ ดีครับเป็นตัวของตัวเองดี

 

โดย: ทัสนะ (atruthoflife10 ) 28 ธันวาคม 2553 18:56:29 น.  

 

ชิโย ฉันเริ่มสงสารพี่เค้าแล้วหล่ะ ดูท่านับวันยิ่งจะติดชิโยมากขึ้น
ปีใหม่มีแพลนไปเที่ยวเชียงคาน แต่เริ่มไม่มันใจแล้วแล้วจะได้ไปหรือเปล่า

 

โดย: blog pu 28 ธันวาคม 2553 19:34:57 น.  

 

เง้ออออ

ไงก็... ...
ไม่มีไรมาอวยพรปีใหม่แหละ อิอิ

 

โดย: Megeroo 29 ธันวาคม 2553 0:22:52 น.  

 


สงสารตัวเองเรื่องอะไรนะพี่ชิโย

ดูยังไงๆๆ ผู้ชายคนนั้นก็น่าสงสารอยู่ดีอ่ะ

แหม๊ ... สงสารตัวเองว่าสักวันหนึ่งจะรักเขาหรือป่าวนะ

อย่าคิดมากเลย
มีความสุขในวันนี้กันดีกว่าเนอะ

 

โดย: reception hall 29 ธันวาคม 2553 9:51:29 น.  

 


 

โดย: เศษเสี้ยว 29 ธันวาคม 2553 10:53:20 น.  

 

ใกล้ปีใหม่แล้ว มีความสุขมากๆนะค่ะ ชิโย

 

โดย: แม่จ๋ากะฟ้าใส 29 ธันวาคม 2553 12:13:44 น.  

 

สวัสดีค่ะ เจนนะคะ วันนี้ขออนุญาติมาล็อคอินนี้นะคะ

ปีใหม่นี้มีแพลนจะไปเที่ยวไหนไหมคะ

เจนมีอีก 1 โรงแรมดีๆในย่านเยาวราชมาแนะนำให้ค่ะ

ส่วนเจนเอง ก็คงอยู่บ้านค่ะ ไม่ไปไหน แต่จะออกเที่ยวอีกทีก็หลังปีใหม่เลยค่ะ

 

โดย: Mr_Incredible 29 ธันวาคม 2553 15:25:46 น.  

 

Photobucket

สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ครับ

 

โดย: panwat 29 ธันวาคม 2553 22:54:04 น.  

 


 

โดย: เศษเสี้ยว 30 ธันวาคม 2553 10:08:20 น.  

 

ตาว่า ..
ชิโยมีคนดีดี อยู่ใกล้ๆ
แล้วเคารับที่เราเป็นได้ทุกอย่างนี่ดีนะ...
รักษาความรู้สึกของเค้าไว้ด้วยนะชิโย..
ตาเข้าใจนะว่าบางที คนที่รักกับคนที่ดี
เข้าใจสิ่งที่ชิโยเป็นนะ
ตามีเพื่อนแบบนี้อยู่ 1 คน
(ถึงจะไม่เท่าชิโยที่จะเจอกันบ่อยและเคยนอนกอดกัน)
ตาสามารถเป็นอะไรก็ได้ต่อหน้าเค้า
แล้วรู้อยู่เต็มอกว่าเค้าคิดยังไงกับเรา
แต่ก็นะ มันไม่ใช่อยู่ดี

ตายังเคยคิดเลยว่าวันนึงตาจะแพ้ความรู้สึกตัวเองรึป่าว

แต่ตากลับมั่นใจว่าไม่แพ้ เพราะ
วันไหนไม่มีเค้าตาก็ไม่รู้สึกอะไร...

เป็นกำลังใจให้นะชิโย..

มีความสุขกับเทศกาลปีใหม่
และมีความสุขตลอดปีจ๊ะ

 

โดย: Mir & deS 30 ธันวาคม 2553 17:13:20 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.