ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
30 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 

สถานะของคน 2 คน

" ฉันไม่ได้หวังทำดีให้เธอมารักกัน
ห่วงเธอก็แค่นั้น ไม่ได้คิดฝันอะไรอื่นไกล
ฉันไม่ได้หวังมาแทนที่คนที่ทิ้งเธอ
ก็ตัวฉันรู้ และย้ำตัวเองในใจ
เรื่องรักไม่มีใครแทนใครได้อยู่แล้ว "


เมื่อคืนเพลงนี้ดังขึ้น หลังจากที่ฉันล้มตัวนอนลงบนเตียง เค้าดึงฉันเข้าไปกอดแล้วหอมแก้มฉันเบาๆ
เค้ากอดฉันไว้แน่น ฉันรู้สึกได้ว่า มันมีก้อนสะอื้นอะไรลึกๆ อยู่ในอกเค้า เค้าร้องไห้เหรอ..
เค้าจะรู้สึกดีอะไรกับฉันได้ขนาดนี้ แค่ความใกล้ชิด ไม่ได้ทำให้เรารักกันนะ..ถามใจตัวเองดีแล้วหรอ
ว่าจริงๆ แล้วรู้สึกอะไรกับฉัน.. เหงาหรือไม่มีใคร ที่รู้สึก ฉันหลับไปนานแค่ไหนแล้วไม่รู้..
เค้าเปิดไฟแล้วนอนมองหน้าฉันอยู่แบบนั้น จับมือฉันขึ้นมาหอม หอมแก้ม ลูบผมฉันอยู่แบบนั้น
จนฉันถามเค้าขึ้นว่า " ไม่นอนหรอ พรุ่งนี้ทำงานแต่เช้านะ "
" ทำ..แต่นอนไม่หลับ อยากมองหน้าแบบนี้ไว้ เพราะจะไม่ได้เจอหลายวัน "

ฉันยิ้มตอบทั้งที่ตัวเองหลับตาอยู่...

" ชิโย..อย่าเพิ่งทิ้งพี่ไปไหนนะ ขอเวลาแบบนี้อยู่กับพี่ก่อนได้ไหม "
" . . . "


ฉันกำลังทำอะไรอยู่นะ แว้บหนึ่งฉันคิดขึ้นมาในหัวว่า ถ้าแฟนเก่า เค้ากลับมาคืนดี ฉันควรยืนอยู่ตรงไหนและสถานะอะไรดี
แล้วถ้าแฟนเก่าฉันกลับมาง้อคืนดีหล่ะ ฉันควรจะยืนอยู่ตรงไหนดี..
เรื่องแรก ฉันคงรู้สึกเสียความรู้สึกลงไป แต่ถามว่าเสียใจฟูมฟายไหม..ก็คงไม่
ถามว่าแฟนเก่ากลับมาคืนดีด้วย..ฉันจะกลับไปไหม ก็ยังไม่รู้ว่าจะตอบยังไง

ฉันปล่อยตัว ปล่อยใจ ปล่อยอารมณ์ให้ล่องลอยมาก หาจุดสมดุลของตัวเองไม่เจอเลย..
ฉันถามตัวเองในหลายๆ ครั้งว่า " ตอนนี้..เรากำลังทำอะไร "

เมื่อเช้าฉันตื่นขึ้นมาหลังจากที่เค้าไปทำงานแล้ว ฉันมองไปรอบๆ ห้องเค้า ทุกสิ่ง ทุกอย่าง มันแทบจะเป็นฉันแทบทุกมุมห้อง
รูปเอย ของเอย อะไรอื่นๆ อีกมากมาย ที่ใครเห็นก็ต้องรู้ว่าเป็นฉัน..

" พี่..เอารูปชิโย ของอะไรชิโย ไว้ในห้องเยอะขนาดนี้ ใครจะคิดไงเนี่ย "
" ก็คงไม่ต้องคิดแล้วมั้ง ทุกอย่างมีคำตอบหมดแล้วนี่ "
" อืมมม "


" ชิโย ปีใหม่ พี่ไม่ได้หยุด แต่พี่หาแลกเวรกับเพื่อนได้แล้วนะ "
" พยายาม อย่างมาก เพื่ออะไรเนี่ย "
" เพื่อชิโย..ไง "


จุก...ฉันรู้สึก จุกที่อกมาก ทำเพื่อฉัน เพื่ออะไรมากมายขนาดนี้ ฉันเคยถามเค้าว่า ทำกับฉันแบบนี้
เพื่ออะไร ทำไม เค้าตอบฉันมาว่า อยากทำ เพราะไม่รู้พรุ่งนี้จะได้ทำอีกหรือเปล่า..

ความรักมันทำให้คนทำอะไร เพื่อใครได้มากขนาดนี้เลยหรอ...


ปล.. Happy New Year 2011 ทุกคนที่เข้ามานะคะ เพราะคงลาบล็อคไปหลายวัน มีความสุข
กันถ้วนหน้า ทุกคนนะคะ
















 

Create Date : 30 ธันวาคม 2553
14 comments
Last Update : 30 ธันวาคม 2553 13:38:15 น.
Counter : 1351 Pageviews.

 

ทำได้ทุกอย่างเพื่อรัก และกับคนที่เรารัก
เคยได้ยินไหม
...............................
ว่าวที่สายป่านขาด
วัวควายที่สนตะพายขาดหลุดจากการพันธนาการ
นกที่หลุดจากกรงบินหายเข้าไปในป่า
ฯลฯ....เหล่านี้ไม่เคยหวนคืนมาเองอย่างที่คิด
บางครั้งการรอสิ่งหนึ่งสิ่งใดที่มันไม่ได้กำหนดเวลาสิ้นสุด
มันเสียเวลามากนะชิโย
...............................
ขอให้มีความสุขมากๆนะครับ สุขตลอดปี สุขตลอดไปครับ

 

โดย: panwat 30 ธันวาคม 2553 13:54:13 น.  

 


 

โดย: เศษเสี้ยว 30 ธันวาคม 2553 15:05:07 น.  

 

วันที่ 1 ผมต้องทำงาน คงไม่ได้ไปไหนครับ
ถ้าไปคงเป็นประเภทไปเช้า-เย็นกลับ

 

โดย: เศษเสี้ยว 30 ธันวาคม 2553 15:22:19 น.  

 

 

โดย: nootikky 30 ธันวาคม 2553 15:23:42 น.  

 

มีความสุขมากๆนะชิโย ..
อะไรหลายๆ อย่างที่ตาจะบอกชิโย
ตาบอกในบล๊อคก่อนนี้ไปแล้ว..

บางทีก็จิงของพี่เค้านะชิโย
เราไม่รู้ว่า เราจะได้ทำอีกรึป่าว ในวันพรุ่งนี้
เพราะงั้น...มีความสุขให้มากที่สุด ในทุกๆๆวัน

 

โดย: Mir & deS 30 ธันวาคม 2553 17:17:52 น.  

 



สวัสดีปีใหม่นะครับ

 

โดย: ทัสนะ (atruthoflife10 ) 30 ธันวาคม 2553 19:25:26 น.  

 

อ่านแล้ว ขอเป็นกำลังใจให้ชิโย หาหัวใจตัวเอง ให้เจอนะคะ

ชิโยจ๋าๆๆๆ

เจนมีข่าวเด่นข่าวดังประจำวัน มาให้ชิโยได้ตื่นเต้นอีกแย้วค่ะ อิอิอิ ไปบล็อคเจนน๊า

 

โดย: JenNy & Tristan @ The UK 30 ธันวาคม 2553 21:25:36 น.  

 

61072bfb5c8bdb7e8682a97cd6dae2eb_1230285122.gif

 

โดย: Mot-Do-D 30 ธันวาคม 2553 23:25:03 น.  

 


สวัสดีปีใหม่ให้สมหวัง
มีพลังฟันฝ่ามุ่งหน้ามั่น
สมบูรณ์ทรัพย์เสริมศรีทุกวี่วัน
ให้พบพานหลากหลายในสิ่งดี

คบเพื่อนมาหามีแต่ซื่อตรง
ที่คดโค้งหลบหายเยื้องกายหนี
นักเลงลาหลีกพ่ายพร้อมไพรี
เพราะว่ามีอภินิหารคุ้มกันคุณ

สวัสดีปีใหม่ครับชิโย

 

โดย: panwat 31 ธันวาคม 2553 0:46:58 น.  

 

HAPPY NEW YEAR จ๊ะชิโย มีความสุขในทุกๆวันและทุกๆปีนะ อะไรไม่ดีในปีเก่าก็ทิ้งมันไว้ไม่ต้องพกติดมาในปีใหม่นะจ๊ะ สุขภาพแข็งแรง ขอให้เจอคนดีๆเข้ามาในชีวิต มีความสุขมากๆนะจ๊ะ

 

โดย: blog pu 31 ธันวาคม 2553 9:08:53 น.  

 

Photobucket

 

โดย: panwat 31 ธันวาคม 2553 10:53:08 น.  

 

 

โดย: MhuUto 31 ธันวาคม 2553 13:00:07 น.  

 

แวะมาส่งท้ายปีเสือ..
ต้อนรับปีกระต่ายจ้า...

มีความสุขตลอดปีนะค่ะ

 

โดย: Mir & deS 31 ธันวาคม 2553 20:51:53 น.  

 

อ่านแล้วจุกเหมือนกัน
คงจะรักมาก และจริงจังกับพี่ชิโยแล้วมั้ง


 

โดย: reception hall 3 มกราคม 2554 9:01:48 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.