ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
18 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 

วันสุข...

วันนี้มาทำงาน ด้วยเสื้อผ้า สีฟ้าสดใส กับเสื้อตัวใหม่ที่ซื้อเมื่อวาน
บ้าเห่อมะ อิอิ

วันนี้มาถึงยังไม่ทันจะนั่งโต๊ะ ก็เรียกเข้าห้องประชุมแล้ว
ออกมาอีกทีเที่ยงโน้นนนน

โอะ โอ!!! ลืมไปเรื่อง เมื่อเช้าตอนมาถึงเพื่อนเลขาตัวดี
ฝากซื้อไมโล 1 แก้ว เราเลยเดินไปซื้อให้
รู้ไหม...เจอใคร
ฮิ้วววววววว เจอหนุ่มนายแบบคนนั้นของเรา
พอเห็นเค้าปุ๊ป ก็โอ๊ววว วันนี้ได้เจอแต่เช้าเชียว
เค้าซื้อเสร็จพอดี เรากำลังจะเดินเข้าไปซื้อพอดี
เค้าเดินข้ามถนน เราเดินข้ามถนน ต่างคน
ต่างสวนกัน แต่เราก็ไม่ได้มองหน้าเค้า
เค้าก็ไม่ได้มองหน้าเราหรอก...

ก็ดี ได้เจอ เมื่อวานเมาส์ให้เพื่อนฟัง
บอกว่า ตอนถ่ายแบบเค้าเราเอาเนคไท
ไปให้เค้าเลือก
เรา " เลือกแบบไหนดีคะ คุณเรียวคุง ( นามสมมุติ ) "
เค้า " อ้อ แบบไหนก็ได้ครับ ชอบแบบไหนเลือกให้เลยครับ "
โอ๊ววววววววว เล่นเอาฉันใจละลาย
คำนั้นก้องอยู่ในหัวว่า " ชอบแบบไหน เลือกมาให้เลยครับ "

เล่าให้เพื่อนฟัง เพื่อนบอก " มรึงเยอะไปหละ เค้าไม่ได้คิดอะไรซะหน่อย "
เรา " เออ รู้แม่งคัดฟิวกูจัง "
แต่เมื่อวานพอหลังจากแยกย้ายกับเพื่อนแล้ว

เราเป็นคนหนึ่งที่เปิดเพลงนอนตลอดคืน
ได้ยินเพลงหนึ่งร้องว่า " ฉันใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อตามหา
และรอคอยเธอมาแสนนาน
และสุดท้ายก็เจอว่าเธอคือทุกอย่าง
ที่เติมเต็มหัวใจ
จากนี้ทุกลมหายใจฉันคือเธอ "


รู้แค่ว่า นอนหลับตาอยู่ แต่ก็แอบยิ้มไปกับเพลงได้
เฮ้อออออออ ทำไม น่ารักขนาดนี้...
เป็นเอามากนะ ชิโย...


















 

Create Date : 18 มิถุนายน 2553
6 comments
Last Update : 18 มิถุนายน 2553 17:01:43 น.
Counter : 731 Pageviews.

 




แวะมาทักทาย ก่อนวันหยุด ไปเที่ยวไหนเอ่ย

 

โดย: หน่อยอิง 18 มิถุนายน 2553 19:35:24 น.  

 

สงสัยเพื่อนเราไปใหญ่แล้ว เหมือนในมิวสิค เลย ที่พระเอก กับนางเอก เดินสวนกัน ถ้าเป็นปุ๊นะ เดินสวนกันปุ๊ก็จะทำฟรอมว่าของตกแล้วให้เขามาชวยเก็บ แล้วมือก็จะต้องโดนกัน แล้วก็ปิ้งงงงง รักกัน โอ้

 

โดย: blog pu 18 มิถุนายน 2553 20:33:09 น.  

 




สุขๆ น้า

 

โดย: นายแมมมอส 18 มิถุนายน 2553 21:09:23 น.  

 

อิอิ ดีจัง ดูชิโยจัง happy เราก็ดีใจ

 

โดย: Bluejade 18 มิถุนายน 2553 23:10:01 น.  

 

วันนี้ไปเดินช้อบเพลินเลยสิ หายเมื่อยหรือยัง มาปุ๊นวดให้
คืนนี้ฝันดีนะจ๊ะ

 

โดย: blog pu 19 มิถุนายน 2553 21:45:32 น.  

 

 

โดย: sierra whiskey charlie 19 มิถุนายน 2553 23:04:56 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.