ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
1 มกราคม 2554
 
All Blogs
 

" รั ก " กับคืนส่งท้ายปี

"สวัสดีปีใหม่ อะไรที่ไม่ดีของปีที่แล้วก็ขอให้ผ่านไป...รักชิโยนะ.."

" คิดดูดีดีว่ารู้สึกอะไร..เหงาไม่มีใครหรือเพราะต้องการใครแทนที่คนบางคน "


ฉันน้ำตาล่วงหลังจากได้อ่าน sms นั้นและได้ตอบส่งกลับไป เค้าโทรกลับมาอีกทันทีหลังจากเราเพิ่งวางโทรศัพท์จากกันไป
ฉันไม่มีอารมณ์ใดใดทั้งนั้น ที่จะรับโทรศัพท์จากเค้า..
ฉันไม่ได้ต้องการความรู้สึกนี้เลย รักเหรอ.. รักเพราะอะไร รักเพราะเหงา รักเพราะไม่มีใคร รักเพราะความใกล้ชิดเหรอ
ฉันไม่อยากได้มันเลย.. ฉันอยากให้มองที่ฉันเป็นฉัน รักฉัน ชอบฉันในความเป็นฉัน ตัวฉัน..ไม่ใช่เพราะเหงาหรือไม่มีใคร

ฉันยังมีค่ามากกว่านั้น..มากนะ

เมื่อคืนฉันควรจหลับไปด้วยความสุข ปีนี้เป็นการส่งท้ายปีที่เหงาจับใจได้อีกปีหนึ่ง..
ฉันนอนอยู่ในห้อง หลังจากกินอะไรนิดหน่อยกับพ่อแม่แล้ว ฉันกลับเข้าห้องนอนหลับ
เสียงรอบบ้านมีทั้งดนตรี เสียงเพลง เสียงพลุ ที่ดังจนปลุกฉันให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง..

เช้านี้..เค้าโทรหาฉันด้วยน้ำเสียง..ซึมๆ ไปเล็กน้อย เค้าคงคิดว่า เค้าทำผิดไปที่บอก " รัก " ฉัน
ฉันปรับน้ำเสียงให้เป็นปกติ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น คุยไปแบบที่ฉันเคยเป็น ไม่ทำว่าโกรธหรือเคืองอะไร
แต่เค้าเอง คงรู้สึกผิดอยู่ในใจ ทำให้เกร็งๆ ในเวลาที่คุยโทรศัพท์กับฉัน

น้ำตาที่ไหลเมื่อคืน กำลังบอกอะไรกับฉันนะ.. ฉันรอใครของฉันอยู่ ฉันอยากได้ความสัมพันธ์กับเค้าแค่ไหน เท่าไหนหรอ..
ฉันผูกเรื่องเองทุกอย่าง..ใกล้ชิดเค้าเอง ให้ความสนิทกับเค้าเอง..ฉันควรจะเคลียปัญหาของตัวเองให้ได้นะ

" ถ้าอยากแต่งจริงๆ พี่คงไปพูดกับแม่..นะ "
ฉันท้าทายเค้า หลังจากที่รู้ว่า เค้าไม่กล้าทำจริงๆ ความสนุกปากของฉัน กำลังจะทำให้เดือดร้อนกับคำพูดของฉันเอง..

เฮ้อออออ ฉันกำลังทำบ้าอะไรอยู่วะ...




















 

Create Date : 01 มกราคม 2554
13 comments
Last Update : 1 มกราคม 2554 11:58:59 น.
Counter : 827 Pageviews.

 

Happy New Year 2011

ขอให้มีความสุขตลอดปีและตลอดไปนะคะ คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สมความปรารถนานะคะ

เมื่อคืนนี้ไปสวดมนต์ข้ามปีที่วัดปากน้ำภาษีเจริญเหมือนทุกปีคะ ตอนเช้าไปทำบุญใส่บาตรที่วัดนาคปรก
และสายๆไปสวดมนต์กะสมาคมส่งเสริมคุณค่าในประเทศไทย soka มาด้วยคะ

เอาบุญมาฝากทุกคนด้วยนะคะ

 

โดย: คิตตี้น้อยสีชมพู 1 มกราคม 2554 12:52:16 น.  

 


สวัสดีปีใหม่ค่ะ..

ไปบริจาคเลือดมาค่ะ..

ขอให้มีความสุขมากๆในทุกๆวันนะค่ะ

ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงและสมบูรณ์

และร่ำรวยเงินทองตลอดไปนะค่ะ

 

โดย: คนผ่านทางมาเจอ 1 มกราคม 2554 12:57:51 น.  

 

อย่าคิดมากสิค่ะ เค้ารักเราขนาดไหนตัวเราเองนี่เเหล่ะค่ะ ที่จะรู้ดีที่สุด

 

โดย: ยังไงก็น้อง 1 มกราคม 2554 15:54:57 น.  

 

 

โดย: nootikky 1 มกราคม 2554 17:29:01 น.  

 

ปีใหม่แล้ว ขอให้ สิ่งที่ปราถนาสิ่งใดที่เป็นสิ่งที่ดีก็ขอให้สมหวังดั่งปราถนาทุกประการ มีความสุขกาย สุขใจ ร่างกายสมบูรณ์ แข็งแรง สุขภาพดี อายุขัยยืนยาวนะ
src=https://www.bloggang.com/emo/emo22.gif>

H...happy มีสุข สนุกสนาน
A...advance ก้าวหน้า หาสิ่งใหม่
P...proud พร้อมเพียบเรื่อง ภาคภูมิใจ
P...protect ปลอดภัย จากภยันต์
Y...young สาวหนุ่ม อายุมั่น วรรณะผ่อง

N...normal ไม่ขัดข้อง ทุกสิ่งสรร
E...easy ง่ายดาย สารพัน
W...wealth เงินทองพลัน ไหลเทมา

Y...year สองศูนย์หนึ่งหนึ่ง ให้เริงรื่น
E...else อันสิ่งอื่น ให้สมปรารถนา
A...aim จุดมุ่งหมาย ไกลสุดตา
R...receive ให้ได้มา สมดั่งใจ..."

 

โดย: wbj 1 มกราคม 2554 19:33:55 น.  

 

ขอให้มีความสุข...มากๆนะ...แล้วก็ขอให้หาคำตอบสำหรับคำถามให้ได้นะชิโย เป็นกำลังใจให้

 

โดย: Mir & deS 1 มกราคม 2554 20:43:29 น.  

 

ชิโย

ตะเองอ่ะ รู้เป่า ว่ตะเองอ่ะา เป็นคนที่โชคดีโค-ตะ-ระ เลยนะ ที่มีคนที่รัก แล้วเค้าก็รักตัวเองมากๆด้วย

เจนขอให้ชิโย ค้นหาหัวใจตัวเองให้เจอด้วยนะ



 

โดย: JenNy & Tristan @ The UK 2 มกราคม 2554 17:40:09 น.  

 

สวัสดีปีกระต่าย...
มีความสุขตลอดปี..และตลอดไปนะค่ะ

 

โดย: Mir & deS 2 มกราคม 2554 18:55:32 น.  

 

สวัสดีปีใหม่ค่ะชิโย
เพิ่งได้เข้ามาเม้นต์หลังจากที่อ่านเรื่องของชิโยตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้รวดเดียวจบภายใน 1 วัน
เพราะว่ายิ่งอ่านเรื่องของชิโยไป ยิ่งรู้สึกเหมือนกำลังอ่านเรื่องของตัวเองในไดอารี่เมื่อ4-5ปีที่แล้ว
ความรักของชิโยมีมุมมองที่ลึกซึ้งและอ่อนหวาน ในขณะเดียวกันก็เข้มแข็งไปในตัว บางครั้งเราอาจจะกำลังรักใครอยู่โดยไม่รู้ตัวก้เป็นได้(ภาวในเป็นพี่คนที่ชิโยเขียนในวันนี้)เอาใจช่วยให้ชิโยให้พบความรักที่ดีในเร็ววัน วันวานมันอาจทำให้หัวใจเราเจ็บปวด แต่เราก็ต้องก้าวเดินต่อไปในวันนี้และพรุ่งนี้ใช่มั้ยค่ะ ไม่ต้องเปิดใจในวันนี้ทันทีก็ได้ค่ะ ให้เวลาตัวเองได้ซึมซับความรู้สึกดีดีที่พี่เค้ามีให้ บางครั้ง...การที่เรายอมให้ใครซักคนกอดอาจจะเป็นคำตอบของหัวใจโดยที่เราไม่รู้ตัวก็เป็นได้นะคะ.....ไม่รู้จะยังไงแต่ก็เป็นอีกคนที่ลุ้นจนตัวโก่งเลยค่ะ สู้ ๆ นะคะ

 

โดย: ขวัญข้าว (kwankhao ) 3 มกราคม 2554 0:13:49 น.  

 


รีบหาคำตอบให้เจอไวไวนะ ..
ไม่เช่นนั้นมันอาจจะทำลายมิตรภาพดีดีไปอย่างไม่รู้ตัว
มีอะไรที่ยังค้างคาใจและยังไม่เคลียร์อย่าปล่อยให้เนิ่นนานไป
เป็นกำลังใจนะ..


สุดท้ายนี้ขออวยพรปีใหม่ย้อนหลังนะ
ปีใหม่แล้วขอให้พบเจอแต่สิ่งดีดี .. และมีความสุขมากๆ
คิดหวังอะไรขอให้สมปรารถนาทุกประการ มีสุขภาพแข็งแรง
ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน

 

โดย: reception hall 3 มกราคม 2554 9:07:00 น.  

 

หาความรู้สึกของตัวงเองให้เจอนะชิโย

 

โดย: blog pu 3 มกราคม 2554 12:27:01 น.  

 

สุขี สุโข สุจิปุลิ ตลอดปีใหม่นี้ครับ ชิโย

 

โดย: เศษเสี้ยว 4 มกราคม 2554 15:40:58 น.  

 

หวัดดีชิโย เป็นไงบ้ าง มีข่าวไรคืบหน้าบ้างไหม

ติดตามอยู่นะ ไอ้ครั้นจะช่วยชิโยหาตัวเองและหัวใจของชิโย เจนก็คงช่วยไม่ได้อ่ะ เพราะชิโยต้องช่วยเหลือตัวเองก่อนสู้ๆนะค๊า คนเก่ง

 

โดย: JenNy & Tristan @ The UK 4 มกราคม 2554 16:30:03 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.