ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
18 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 

ตรงไหนของความรัก

" คุณ..มาหาเราหน่อย " เสียงสะอื้นมากับปลายสาย
" เป็นอะไร ร้องไห้ทำไม " เราถามกลับไป
" เราก็ไม่รู้เราเป็นอะไรเหมือนกัน แต่เราอยากเจอคุณ "


เมื่อคืนฉันมีงานที่เยอะและอัดแน่นมาก ฉันพยายามบีบเวลาทุกอย่างให้ลงมา เพราะไม่งั้นฉันจะเดือดร้อนด้วย
หลังจากเสร็จงานเราขับรถมาเจอกัน เขากอดฉันพร้อมกับร้องไห้สะอึก สะอื้น

" เป็นอะไร ร้องไห้ทำไม "
" เราคิดถึงคุณ เราไม่รู้ว่า เราจะทำอย่างนี้ไปเพื่ออะไร "
" เฮ้อออออออออ " ฉันถอนหายใจยาวๆ ออกมา

" เพื่อพรุ่งนี้ เพื่อความจริงของโลกใบนี้ไง "
" คุณเราทรมาน เราอยากให้ปัญหามันจบไป ถ้าเราตายไปก็คงดี "

ฉันหัวเราะออกมาจากในคอพร้อมกับตอบกลับเขาไปว่า
" ตาย..แล้วมันจบหรอ..ไม่มีประโยชน์ อยู่ต่อไปแบบนี้แร่ะ เอาให้ถึงวันหนึ่งให้ใครสักคนทนไม่ได้กันจริงๆ จะได้ถอยออกไปกันเอง "
" เราขอโทษ ที่เราเลือกไม่ได้ ที่บ้านเราก็รัก คุณเราก็รัก "
" ใช่สิ..ไม่แปลกหรอก คุณเป็นคนตรงกลาง คุณไม่ต้องเสียใจอะไรเลย เพราะผู้หญิง 2 คนที่มีปัญหากันอยู่ เป็นคนเจ็บปวดจากคุณเองทั้งหมด "

ไม่มีเสียงตอบจากเขา มีแต่เสียงร้องไห้แรงๆ ออกมา ตอนนี้ฉันเริ่มน้ำตาไหลลงมาบ้าง สมเพชตัวเอง ผิดหวังกับตัวเองที่อ่อนแอเกินไป
มองความรักยิ่งใหญ่เกินกว่า ความจริงของชีวิต

ตอนจบเป็นยังไง ไม่เห็น ไม่มี แต่เลือกให้หัวใจมีอิทธิพลมากกว่าความจริงของชีวิต

ร่วมกัน สมน้ำหน้า สมเพช สาปแช่งฉันกันหน่อย..

กลับบ้านไป ตัวเองก็ต้องทะเลาะกับคนของตัวเอง พร้อมกับที่ต้องเลิกกับคนที่ดีอยู่แล้วด้วย ไม่คุ้มเลย
เฮ้อออ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด..

ปล่อย..ฉันเหนื่อยเกินไปแล้ว























 

Create Date : 18 ตุลาคม 2555
4 comments
Last Update : 18 ตุลาคม 2555 17:11:14 น.
Counter : 1120 Pageviews.

 

อดทนนะชิโย
แม้เราจะไม่รู้ตอนจบ แต่เรารู้ว่า ...
ถ้าเราทำอะไรแล้วมีความสุข
เราทำนะ
อยู่ข้างๆเพื่อนเสมอนะ

 

โดย: kwan_3023 19 ตุลาคม 2555 7:09:55 น.  

 

เก็บความทรงจำดีๆไว้ครับ

 

โดย: เศษเสี้ยว 19 ตุลาคม 2555 8:22:04 น.  

 

มาเยี่ยมเยือน
ด้วยความคิดถึงครับ

 

โดย: panwat 23 ตุลาคม 2555 19:06:46 น.  

 

สวัสดีครับชิโย
แวะมาทักทายน่ะครับ

 

โดย: panwat 25 ตุลาคม 2555 10:00:16 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.