ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
30 กันยายน 2554
 
All Blogs
 

ความรักของเราทบทวน..หรือไม่ต้องทบทวน

วันนี้..ฉันทำร้าย บรรยากาศและความรู้สึกดีดี ลงไปหมดแล้ว
เมื่อวาน..คนที่ฉันคบหาและคิดว่ามันจะไปได้ดี เขาได้นัดกับลูกเขาไว้ ซึ่งเขาก็ไม่ได้เจอลูกเขานานแล้ว
เหตุผลของการเลิกกันกับแฟนเก่าเขา ไม่ใช่ภรรยาแม่ของลูกนะ เพราะว่าแฟนเก่าเขารับไม่ได้ที่เขามีลูกแล้ว
แม้เขาจะเลิกและหย่าขาดจากกันกับภรรยาเรียบร้อย ชัดเจนแล้วก็ตาม

ตลอดเวลาที่ฉันคบเขามา..ฉันไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้เลย เพราะฉันมองว่า มันเป็นคนละเรื่อง..
เมื่อวาน เรานัดกันว่า เราจะไปดูหนังด้วยกัน แต่..เขาไปดูกับลูกเขาก่อนและตอนเย็นจะไปดูกับเราอีกครั้ง

เรามองว่า มันไร้สาระ เราเลยอารมณ์ขึ้นว่า..เฮ้ย ไหนบอกจะไปดูด้วยกัน ไม่ได้คิดจะไปดูกับลูก
แล้วทำไมถึงได้ไปดูกับลูก ไหนบอกจะนัดเจอกันแค่กินข้าว เดินเล่นกัน..

ฉันไม่ได้หึงแบบแฟนเก่าเขาหรอกนะ..แต่ฉันเป็นคนที่รักษาคำพูด พูดคำไหนควรเป็นคำนั้น
เขาตอบฉันมาว่า ยังไงเขาก็ไปดูเรื่องนี้กับฉันได้อีก ทั้งที่เพิ่งดูมาไม่กี่ชั่วโมงนี่นะ เพื่ออะไรวะ...

ฉันหัวเสียมาก จนถึงมากที่สุด ฉันส่งแมสเสจไปต่อว่าเขาต่างๆ นานา..แล้วเป็นข้อความที่แรงและคงเสียความรู้สึก

ตอนเย็นเขามารับฉันกลับจากออฟฟิส ตลอดทางเราไม่พูดกันเลย กินข้าว ไปเดินซื้อของใช้ในซุปเปอร์มาร์เก็ต
ฉันยังพอพูดคุยกันบ้างแบบตึง ตึง
ดูทีวี ก็ไม่พูดกัน ต่างคน ต่างใช้ชีวิตของตัวเอง

จนตอนเช้าเขามาส่งฉันที่ออฟฟิส ตลอดทางที่นั่งมา เราไม่มีคำพูดใดใด ออกจากปากกันและกัน
จนฉันก้าวลงจากรถ ฉันเดินไปไหว้พระ ทำใจ.. ทำอารมณ์ให้เย็นลง
ก่อนจะส่งข้อความไปหาเขา เพื่อจบความสัมพันธ์ของเราลง..

ฉันให้เหตุผลกับเขาว่า เราควรห่างกัน..เพื่อให้ใครได้เรียนรู้คนอื่นบ้าง ถ้าไปกับคนอื่นได้
เราก็เลิกกันไป ไม่ต้องทนพฤติกรรมและรับพฤติกรรม ที่ต่างคนต่างเปลี่ยนไม่ได้กันต่อไป..

เขาตอบฉันมาว่า ตกลง

ตอนนี้ ขณะนี้ ฉันเป็นโสดแล้ว.. ไม่ต้องเกรงใจกัน ไม่ต้องห่วงใย ห่วงหากัน

ฉันควรเลิกกับเขา หรือเราควรให้โอกาสกันดี ทิ้งระยะห่างของกันและกัน ถ้าอยู่ได้ ก็อยู่เป็นโสดต่อไป
ถ้าอยู่ไม่ได้ก็เลิกกันไปอยู่ดี...
















 

Create Date : 30 กันยายน 2554
3 comments
Last Update : 30 กันยายน 2554 10:53:10 น.
Counter : 1433 Pageviews.

 

ลองอยู่ห่างๆดูก่อนนะ ชิโย
อยู่อย่างเหงาๆ เราคงจะได้รู้
ขาดกันไปจะทนได้ไหม หากไม่มีกันอยู่
อยู่อย่างเหงาๆ บางที จะได้รู้
หากมีใครบางคนเข้ามา จะได้ลองคิดดู
ว่าใจเราต้องการเขาไหม หรือ ว่าใจยังคงโหยหา
อยากกลับมา เพื่อรักกันเหมือนเดิม

แค่ห่างกันดู ให้เธอรู้ไว้ มันไม่ใช่เลิกกัน
แค่ให้ถอยไปปรับตัว

ก่อนตัดสินใจ
คิดดีดีก่อนนะชิโย
ทุกเส้นทางไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบนะ
เอาใจเพื่อนเสมอนะ

 

โดย: kwan_3023 30 กันยายน 2554 11:55:08 น.  

 

อย่าเศร้า เลยหนอ
คุยกันก่อน นิดนึงนะ

 

โดย: panwat 30 กันยายน 2554 16:52:35 น.  

 

ตอนแรกกะว่าจะเข้ามาถามว่าเคลียดเรื่องอะไร แต่ตอนนี้น่าจะพอเดาได้แล้วหล่ะนะ
สำหรับเรานะ เราว่า เลือกทำในสิ่งที่เราทำแล้วสบายใจ บางทีมันอาจจะเป็นแค่ปัญหาเล็กๆ ก็ได้นะ แต่พอต่างคนต่างมีอารมณ์ก็เลยทำให้ดูเป็นเรื่องใหญ่ ห่างเพื่อให้อารมณืเย็นลง แต่อย่าทิ้งไว้นานนะต้องรีบเคลียกันให้เข้าใจ ถ้าปล่อยไว้นานมันจะทำให้ความรู้สึกมันดูห่างเหินจนห่างกันในที่สุด แต่ยังไงก็เป็นกำลังใจให้

 

โดย: blog pu 30 กันยายน 2554 18:16:02 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.