Group Blog
 
<<
มกราคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
15 มกราคม 2556
 
All Blogs
 

ฝากเพลงถึงเธอ & คนใจหิน - ธานินทร์ อินทรเทพ





ฝากเพลงถึงเธอ & คนใจหิน
-
ธานินทร์ อินทรเทพ











[ขอบคุณผู้อัพโหลดยูทูปครับ]





เนื้อเพลง : ฝากเพลงถึงเธอ
ศิลปิน : ธานินทร์ อินทรเทพ

ฝากเพลงนี้มากับสายลมผ่าน
จากใจที่แตกแหลกราญ
และฟุ้งซ่านด้วยคิดถึงเธอ
น้ำคำทำนอง
ดังนกการ้องเพ้อเจ้อ
แต่ก็ห่วงเธอเสมอ
ไม่เคยลืมเธอสักแม้นาที

เกิดมาโชคดีชตาบุญหนัก
เธอจึงมากมีคนรัก
กรรมแสนหนักตกที่ฉันนี่
ฉันมันคนเลวเลวเสียไม่มีชิ้นดี
ก็ขออยู่ไปอย่างนี้
ประสามีประสาเคยมา

บุญ ฉันมีแค่เป็นสะพาน
ให้เธอข้ามพ้นสายธาร
สู่แดนสุขขีชีวา
บัดนี้ ถึงวันที่เธอรอมา
ฉันจึงมีแต่น้ำตา
รินหลั่งมาอวยพรให้

แหละคงนับวันแต่จะเหินห่าง
ฉันเองก็มืดหมดทาง
สิ้นทุกอย่างเลิกคิดฝันใฝ่
เห็นเธอไปดีก็ขอให้ดีเรื่อยไป
สักนิดเคยห่วงฉันไหม
อย่างน้อยถามใครฉันตายหรือยัง

บุญ ฉันมีแค่เป็นสะพาน
ให้เธอข้ามพ้นสายธาร
สู่แดนสุขขีชีวา
บัดนี้ ถึงวันที่เธอรอมา
ฉันจึงมีแต่น้ำตา
รินหลั่งมาอวยพรให้

แหละคงนับวันเธอจะเหินห่าง
ฉันเองก็มืดหมดทาง
สิ้นทุกอย่างเลิกคิดฝันใฝ่
เห็นเธอไปดีก็ขอให้ดีเรื่อยไป
สักนิดเคยห่วงฉันไหม
อย่างน้อยถามใคร
ฉันตายหรือยัง...






เพลง คนใจหิน
ศิลปิน ธานินทร์ อินทรเทพ

...ง่ายนักหรือ กับการให้ฉันลืมเธอ
มันง่ายเสมอ สำหรับคนใจหิน
ค่ามันต่าง ห่างกันราวฟ้าดิน
รักเกิดจากปลายลิ้น กับรัก ที่มาจากใจ

...ใช่ซินะ ก็เราใช่เนื้อคู่กัน
จึ่งต้องมีอัน ทำให้ผันแปรไป
แล้วจะต้อง สร้างตัวให้เสียเหงื่อไคล
ถ้ารู้เธอเนื้อคู่ใคร
จะเปลี่ยนใจเลิกไปไถนา

...ยัง ยังฉันยังไม่ตาย
ยังหายใจสบาย และยิ้มได้เต็มหน้า
คงไขลาน หัวใจอยู่ทุกเวลา
ไม่อยู่เป็นตุ๊กตา ให้สมน้ำหน้าอีกนาน

เถอะปล่อยฉัน เก็บความสงสารคืนไป
แต่ถ้าจะให้ ฝากไว้ก่อนความสงสาร
ไว้วันหนึ่ง โชคดีเธอได้แต่งงาน
ช่วยสอนเตือนบุตรหลาน
อย่าทรมาน ผลาญหัวใจคน

..ยัง ยังฉันยังไม่ตาย
ยังหายใจสบาย และยิ้มได้เต็มหน้า
คงไขลาน หัวใจอยู่ทุกเวลา
ไม่อยู่เป็นตุ๊กตา ให้สมน้ำหน้าอีกนาน

เถอะปล่อยฉัน เก็บความสงสารคืนไป
แต่ถ้าจะให้ ฝากไว้ก่อนความสงสาร
ไว้วันหนึ่ง โชคดีเธอได้แต่งงาน
ช่วยสอนเตือนบุตรหลาน
อย่าทรมาน ผลาญหัวใจคน








เมื่อสิ้นเยื่อก็สิ้นใย
ถามคำใด
ใครที่ไหนจะตอบ
ความเงียบ
คือเพื่อนที่ดี







 

Create Date : 15 มกราคม 2556
0 comments
Last Update : 19 มกราคม 2556 20:16:14 น.
Counter : 3592 Pageviews.


ภาวิดา คนบ้านป่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 140 คน [?]




BG Pop.Award #17
BG Pop.Award #16
BG Pop.Award #15
BG Pop.Award #14
BG Pop.Award #13
BG Pop.Award #12
BG Pop.Award #11
BG Pop.Award #10
BG Pop.Award #9
BG Pop.Award #8
BG Pop.Award #7
BG Pop.Award #6
*****
*****
Friends' blogs
[Add ภาวิดา คนบ้านป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.