Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
9 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
Have I Told You Lately That I Love You? - Rod Stewart +แปลเนื้อเพลง










Have I Told You Lately That I Love You?
Rod Stewart

Have I told you lately that I love you?
Could I tell you once again somehow?
Have I told you with all my heart and soul how I adore you?
Well darling I'm telling you now

ระยะหลังๆ นี้ ผมบอกคุณบ้างหรือเปล่าว่าผมรักคุณ
ไม่ว่าจะอย่างไรก็ขอให้ผมได้บอกอีกสักครั้งได้ไหม
ผมเคยบอกไหมว่าผมรักเทิดทูนคุณสุดชีวิตจิตใจ
ถ้ายัง ผมก็กำลังบอกอยู่นี่แล้ว ที่รัก


Have I told you lately when I'm sleeping
Every dream I dream is you somehow?
Have I told you why the nights are long
When you're not with me?
Well darling I'm telling you now

ผมบอกคุณหรือยังว่าทีผ่านมาระยะหลังๆ นี้
แม้เวลาหลับ ผมก็ฝันถึงแต่คุณ
บอกหรือยังว่าคืนใดที่ไม่มีคุณอยู่ใกล้นั้น เวลาช่างยาวนานเหลือเกิน
ถ้ายัง ผมก็กำลังบอกอยู่นี่แล้ว ที่รัก


My heart would break in two if I should lose you
I'm no good without you anyhow
And have I told you lately that I love you
Well darling I'm telling you now

ใจผมคงแตกเป็นสองเสี่ยงหากผมสูญเสียคุณไป
ถึงอย่างไร ถ้าไม่มีคุณผมก็ไม่เหลืออะไรดีแล้ว
และระยะหลังๆ นี้ผมบอกคุณบ้างไหมว่าผมรักคุณ
ถ้ายัง ผมก็กำลังบอกคุณอยู่นี่แล้ว ที่รัก


My heart would break in two if I should lose you
I'm no good without you anyhow
And have I told you lately that I love you
Well darling I'm telling you now

หัวใจผมคงแตกเป็นสองเสี่ยงหากสูญเสียคุณไป
ถึงอย่างไร ถ้าไม่มีคุณผมก็ไม่เหลืออะไรดีแล้ว
และหลังๆ นี้ผมบอกคุณบ้างไหมว่าผมรักคุณ
ถ้ายัง ผมก็กำลังบอกคุณอยู่นี่แล้ว ที่รัก




บทแปลของ
nulaw.m


หมายเหตุ - เพลงนี้มีเนื้อเพลงหลายเวอร์ชั่นมาก และแต่ละเวอร์ชั่น
ก็มีผู้พยายามแปลเป๋ๆ ปัดๆ ไปคนละทิศละทางทั้งห่างไกลจาก
ต้นฉบับ และจากเพื่อนๆ ผู้ร่วมวงแปล

จขบ.นี้ก็เลยมาขอร่วมเป๋ร่วมปัดด้วยคนครับ เผื่อจะมีท่านใดศรัทธา
มาเก็บส่วนดีๆ จากทุกๆ เวอร์ชั่น ไปรวมให้เป็นเวอร์ชั่นเลอเลิศ
ประเสริฐศรีของตนเองบ้าง กรั่กๆๆ อย่าเก็บตรงที่ผิด
ไปรวมกันล่ะเด้อครับ










Create Date : 09 กรกฎาคม 2553
Last Update : 3 กุมภาพันธ์ 2554 21:07:05 น. 0 comments
Counter : 4103 Pageviews.

ภาวิดา คนบ้านป่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 140 คน [?]




BG Pop.Award #17
BG Pop.Award #16
BG Pop.Award #15
BG Pop.Award #14
BG Pop.Award #13
BG Pop.Award #12
BG Pop.Award #11
BG Pop.Award #10
BG Pop.Award #9
BG Pop.Award #8
BG Pop.Award #7
BG Pop.Award #6
*****
*****
Friends' blogs
[Add ภาวิดา คนบ้านป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.