Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
3 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
If You Love Me - instrumental





IF YOU LOVE ME
หากคุณรักผม



If the sun should tumble from the sky,
หากตะวันจะหกคะเมนลงจากสวรรค์

If the sea should suddenly run dry
ทะเลจะพลันแห้งเหือดไป

If you love me, really love me,
หากคุณรักผม รักผมอย่างจริงใจ

Let it happen I won't care
ก็ให้มันเป็นไปเถิด ผมไม่หวั่น



If it seems that everything is lost
หากดูเหมือนว่าทุกสิ่งจะสูญสลาย

I should smile and never count the cost
ผมก็ยังยิ้มได้ไม่เสียดาย

If you love me, really love me
หากคุณรักผม รักผมอย่างจริงใจ

Let it happen, darling, I won’t care
ก็ให้มันเสียไปเถิด ที่รัก ผมไม่ยักจะหวั่น



Shall I catch a shooting star?
ผมจะเก็บดาวร่วง

Shall I bring it where you are?
และนำมาให้คุณดีไหม

If you want me to, I will
หากคุณต้องการ ผมก็จะทำ

You can set me any task
คุณอยากให้ผมทำอะไรก็ได้

I’ll do anything you ask
ผมจะทำทุกอย่างให้ตามที่คุณต้องการ

If you’ll only love me still
เพียงแต่คุณจะยังคงรักผม


When at last our life on earth is through,
และเมื่อเราหาชีวิตบนโลกนี้ไม่แล้วนั้น

I will share eternity with you
ผมก็ยังอยู่กับคุณชั่วนิรีนดร์

If you love me, really love me,
หากคุณรักผม รักผมอย่างจริงใจ

Then whatever happens, I won’t care
อะไรจะเกิดขึ้น ผมก็ไม่หวั่นแล้ว

Then whatever happens, I won’t care
อะไรจะเกิดขึ้น ผมก็ไม่หวั่นทั้งนั้น


*************

มอบเพลงนี้แด่เธอ
ผู้เป็นสุดดวงใจปรารถนา







Create Date : 03 มิถุนายน 2553
Last Update : 24 สิงหาคม 2553 7:00:37 น. 6 comments
Counter : 2160 Pageviews.

 
กินอิ่มๆ มานั่งฟังเพลงเพราะๆ หวานๆ
แบบนี้แล้วเคลิบเคลิ้มไปเลยค่ะ
แอบฝันด้วยว่า มีหนุ่มหล่อๆ แอบมานั่ง
ข้างๆ ด้วยค่ะพี่หนูหล่อ


โดย: JewNid วันที่: 3 มิถุนายน 2553 เวลา:14:03:20 น.  

 
so sweet


โดย: ^^ (star_paradise ) วันที่: 3 มิถุนายน 2553 เวลา:14:20:55 น.  

 
ทำนองเพลงหวานมากครับพี่หนูหล่อ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 3 มิถุนายน 2553 เวลา:15:51:53 น.  

 
ผู้เป็นสุดดวงใจปรารถนานี่ใครเอ่ย อิอิ



โดย: ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ วันที่: 3 มิถุนายน 2553 เวลา:19:22:08 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

เป็นอีกเพลงหนึ่งที่โปรดมากๆ ค่ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 3 มิถุนายน 2553 เวลา:21:12:30 น.  

 
เพลงโปรดอีกเพลงค่ะพี่หนูหล่อ
ว่าจะหามาฟัง ไปเจอบล็อคพี่ซะงั้น ไม่ได้เข้าห้องนี้ซะนาน

แอบชอบเนื้อหาของเพลงมานานมาก
เหมือนรู้ใจเนอะ


แอมอร


โดย: peeamp วันที่: 6 มิถุนายน 2553 เวลา:22:19:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ภาวิดา คนบ้านป่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 140 คน [?]




BG Pop.Award #17
BG Pop.Award #16
BG Pop.Award #15
BG Pop.Award #14
BG Pop.Award #13
BG Pop.Award #12
BG Pop.Award #11
BG Pop.Award #10
BG Pop.Award #9
BG Pop.Award #8
BG Pop.Award #7
BG Pop.Award #6
*****
*****
Friends' blogs
[Add ภาวิดา คนบ้านป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.