Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
23 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
Mariah Carey "All I Want for Christmas is You"






Mariah Carey
"All I Want for Christmas is You"








All I Want For Christmas Is You - Mariah Carey

I don't want a lot for Christmas
There's just one thing I need
I don't care about the presents
Underneath the Christmas tree
I just want you for my own
More than you could ever know
Make my wish come true
All I want for Christmas is...
You

I don't want a lot for Christmas
There's just one thing I need
I don't care about the presents
Underneath the Christmas tree
I don't need to hang my stocking
There upon the fireplace
Santa Claus won't make me happy
With a toy on Christmas day
I just want you for my own
More than you could ever know
Make my wish come true
All I want for Christmas is you
You baby

I won't ask for much this Christmas
I don't even wish for snow
I'm just gonna keep on waiting
Underneath the mistletoe
I won't make a list and send it
To the North Pole for Saint Nick
I won't even stay awake to
Hear those magic reindeers click
'Cause I just want you here tonight
Holding on to me so tight
What more can I do
Baby all I want for Christmas is you
Ooh baby
All the lights are shining
So brightly everywhere
And the sound of children's
Laughter fills the air
And everyone is singing
I hear those sleigh bells ringing
Santa won't you bring me the one I really need
Won't you please bring my baby to me...

Oh I don't want a lot for Christmas
This is all I'm asking for
I just want to see my baby
Standing right outside my door
Oh I just want you for my own
More than you could ever know
Make my wish come true
Baby all I want for Christmas is...
You

All I want for Christmas is you... baby (repeat and fade)



หากความหวังจักเป็นจริง
ของขวัญที่ผมอยากได้
ก็คือ คุณ เช่นกัน

ขอจงเป็นจริง






Create Date : 23 ธันวาคม 2553
Last Update : 23 ธันวาคม 2553 15:15:20 น. 24 comments
Counter : 2463 Pageviews.

 


Mariah Carey .. น่ารักค่ะ


โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 23 ธันวาคม 2553 เวลา:11:52:50 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่หนูหล่อ
เสียงเธอสุดยอดจริงๆ เลยผู้หญิงคนนี้ อิอิ

พี่หนูหล่อสบายดีนะคะ
ฝากความคิดถึงคุณตุ๋มด้วยค่ะ ^ ^


โดย: ณ ปลายฉัตร วันที่: 23 ธันวาคม 2553 เวลา:12:42:44 น.  

 
สุขสันต์วันคริสต์มาสนะคะพี่หนูหล่อ
ขอให้พี่มีความสุข สุขภาพแข็งแรง

เมอร์รี่ เมอร์รี่ จิ๊ดดดดดดดดดดจะมาดดดดดดค่า





โดย: Suessapple วันที่: 23 ธันวาคม 2553 เวลา:13:26:31 น.  

 


โดย: Suessapple วันที่: 23 ธันวาคม 2553 เวลา:14:27:07 น.  

 


โดย: Suessapple วันที่: 23 ธันวาคม 2553 เวลา:14:27:23 น.  

 
พี่หนูหล่อกั๊บ
ลงมาจากต้นคริสต์มาสได้แล้ว
เป๊ะเปิ้มจาออกไปเที่ยวดีกว่าเดี๋ยวซื้อหนมมาฝากนะคะ




โดย: Suessapple วันที่: 23 ธันวาคม 2553 เวลา:14:59:48 น.  

 


โดย: coji วันที่: 23 ธันวาคม 2553 เวลา:16:31:49 น.  

 
มานั่งรอกินหนมของพี่เปิ้ล อิอิ

ฝากความคิดถึงให้คุรตุ๋มด้วยนะคะพี่หนูหล่อ
แมร์รี่จิ๊ดสะมาส แบบพี่เปิ้ลด้วยคนง่ะ กร้าก...


โดย: biotech_girl วันที่: 23 ธันวาคม 2553 เวลา:17:24:33 น.  

 
การี๊ดดด กิซซซซ วันนี้ที่บ้านคุณหนูหล่อสวยงาม สีสันคลาสสิคมาก
แวะมาแล้วได้กลิ่นไอบรรยาอากาศเย็น ๆ ของเทศกาลรื่นเริงด้วย
ขอให้มีความสุขกับเทศกาลสนุกสนายรื่นและทุก ๆ วันนะคะ


โดย: บ่งบ๊ง วันที่: 23 ธันวาคม 2553 เวลา:19:09:06 น.  

 
กลับมาแล้ว

แต่ยังติดๆขัดเด้อ แล้วจะมาใหม่น่ะ

มาทักทายก่อนเดี่ยวหลานอาน้อยใจ อิอิ


โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 23 ธันวาคม 2553 เวลา:19:44:17 น.  

 
สวัสดีครับพี่หนูหล่อ ....

เพลงเพราะมากครับ เข้ากับบรรยากาศคริสต์มาสจริงๆ เลย .......

Merry Christmas ครับ


โดย: NET-MANIA วันที่: 23 ธันวาคม 2553 เวลา:19:52:27 น.  

 
เพลงนี้เค้าติด Top 5 จริงๆ นะค่ะ
วันๆ เวลาเปิดวิทยุออนไลน์ของทางฮอลแลนด์
เอาไว้ฟังตอนอยู่บ้านกัน จะได้ยินไม่ต่ำ
กว่าวันละ 5 รอบอ่ะค่ะ แต่ว่าไม่เบื่อเลยค่ะ
กลับชอบเพราะมันเป็นช่วงเทศกาล

เข้ากันดีจริงๆ ค่ะสำหรับเพลงคริสต์มาสช่วงนี้


โดย: JewNid วันที่: 23 ธันวาคม 2553 เวลา:20:10:09 น.  

 
w,j,ug;]kmjv'[]Hvdg]p,kcv[mjv'8v,g,nomN[hkoouh


ไม่มีเวลาท่องบล็อกเลยมาแอบท่องคอมเมนท์บ้านนี้


วันนี้พี่หนูหล่อมาแบบภาษามะนาวต่างดุษย์ (ฝากไว้ที่บล็อกเอ๋)
เอ๋ก็เลยพยายามแปลอยู่ค่ะ...แปลได้ด้วย


พี่หนูหล่อมาแบบ Merry Christmas ก่อนใคร

เพิ่งลง Media ใหม่เข้าไปในเครื่อง
เปิดลำโพงปุ๊บ เสียงไม่ออกตามเคย 555 ปลงแล้วค่ะ
อ่านจากคอมเม้นท์คนอื่นก็ได้อ่ะ


โดย: aenew วันที่: 23 ธันวาคม 2553 เวลา:20:11:13 น.  

 
ขอมากไปป่าว ....




เรามันประเภทชอบขัดคอน่ะ


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 23 ธันวาคม 2553 เวลา:20:11:40 น.  

 




มาส่งความสุขถึงพี่หนูหล่อค่ะ
ขอหนึ่งให้สองคนเลยค่ะ เอิ๊กๆๆ


ภาพโดย แอมอร peeamp
ตัดต่อภาพ โดยน้องเอ๋ aenew





โดย: peeamp วันที่: 23 ธันวาคม 2553 เวลา:21:42:58 น.  

 
สวัสดีค่ะ คุณพี่หนูหล่อ

สบายดีนะคะ

ไม่ได้เข้า blog เกือบเดือนแล้วค่ะ เพราะมัวแต่ยุ่งๆอยู่วันนี้ว่างเลยเขียน blog ซะหน่อยก่อนจะหายไปอีกสัก อาทิตย์

สุขสันต์วันคริสต์มาส นะคะ ขอให้มีความสุข มากๆด้วยค่ะ


โดย: Katai_Akiko วันที่: 23 ธันวาคม 2553 เวลา:22:22:43 น.  

 
ซื้อของเล่นมา
แต่พอขึ้นรถ
ท่านหมิงก็สลบเหมือดไปเลยครับพี่หนูหล่อ
พรุ่งนี้คงได้ถามหาของเล่นของเค้าแน่นอนครับ 555




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 23 ธันวาคม 2553 เวลา:22:27:04 น.  

 


โดย: นัทธ์ วันที่: 23 ธันวาคม 2553 เวลา:22:48:56 น.  

 
ภาพไม่ขึ้นอ่ะ


โดย: นัทธ์ วันที่: 23 ธันวาคม 2553 เวลา:22:49:30 น.  

 
เห็นแสงไฟจากทีวี แถวเซ็นทรัลเวิลค์
น่าไปเดินเหมือนกันน่ะค่ะพี่หนูหล่อ
เค้าจะติดไว้ถึง 31 ม.ค. คงจะมีสักวันที่ได้ไปแถวนั้น

พี่พี่ แขนหายหรือยังค่ะ
ยังยืดอก พกแขนพับไว้หน้าลำตัวหรือเปล่าค่ะ

นอนหลับฝันดีค่ะพี่หนูหล่อ


โดย: aenew วันที่: 23 ธันวาคม 2553 เวลา:23:12:43 น.  

 
สวัสดีครับพี่

ว๊าวๆๆๆ เพลงนี้ชอบ อิอิ





ปีใหม่นี้ไปเที่ยวใหนครับพี่



โดย: กลิ่นดอย วันที่: 23 ธันวาคม 2553 เวลา:23:23:57 น.  

 

วันนี้มาแนวหวานนะพี่เรา
มีช่อ mistletoe แล้วหรือคะ



โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 23 ธันวาคม 2553 เวลา:23:26:37 น.  

 
ชอบ Mariah Carey ค่า
น้ำเสียงสุดยอดเลยค่า


สวัสดีปีใหม่ 2554 ค่า ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะค่า



โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา วันที่: 24 ธันวาคม 2553 เวลา:0:25:45 น.  

 
I wish to show thanks to the writer for bailing me out of this type of predicament. Right after browsing through the search engines and getting proposals that were not helpful, I thought my life was gone. Being alive without the solutions to the problems you've sorted out by way of your good article content is a serious case, and those which could have in a wrong way affected my career if I had not noticed the blog. Your knowledge and kindness in dealing with every part was valuable. I don't know what I would've done if I hadn't discovered such a subject like this. I'm able to at this moment look forward to my future. Thanks very much for your expert and effective help. I will not think twice to propose the website to any individual who would need recommendations on this situation.
Mulberry Messenger bag //www.wooden-plantation-shutters-bath-somerset.co.uk/


โดย: Mulberry Messenger bag IP: 94.23.252.21 วันที่: 2 สิงหาคม 2557 เวลา:22:21:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ภาวิดา คนบ้านป่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 140 คน [?]




BG Pop.Award #17
BG Pop.Award #16
BG Pop.Award #15
BG Pop.Award #14
BG Pop.Award #13
BG Pop.Award #12
BG Pop.Award #11
BG Pop.Award #10
BG Pop.Award #9
BG Pop.Award #8
BG Pop.Award #7
BG Pop.Award #6
*****
*****
Friends' blogs
[Add ภาวิดา คนบ้านป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.