Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
17 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 
2 เพลงจาก นางร้ายสายลับ:อย่าคิดว่าฉันไม่คิดว่าเธอคิดอะไรกับฉัน - The We & รักไม่รัก - ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล



NO VOTE ครับ

เพลงจาก นางร้ายสายลับ
อย่าคิดว่าฉันไม่คิดว่าเธอคิดอะไรกับฉัน - The We
& รักไม่รัก - ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล
สองเพลงต่อเนื่อง


ขอบคุณภาพจาก prachachat.net




[Special Thanks to
Peach Kamolrat& Ncontent MV]


เนื้อเพลง: อย่าคิดว่าฉันไม่คิดว่าเธอคิดอะไรกับฉัน
ศิลปิน: The We
อัลบั้ม: เพลงประกอบละคร นางร้ายสายลับ

มันคืออะไร ที่เธอมาใกล้ชิด
มันคืออะไร ที่ทำให้ชวนคิด
กับการที่เธอเข้ามาในชีวิต คิดแล้วหวั่น
บางทีสงสัย เราใกล้กันไปไหม
บางทีเธอทำให้คิดไปตั้งไกล
บางทีเธอทำเหมือนไม่มีอะไร เอ๊ะ ยังไงกัน
สายตานั้นมันหมายความว่าอะไร
หรือก็ทำแบบนี้กับใครต่อใคร
แค่เพื่อนกัน แค่นี้ไม่น่าจะใช่
อย่าให้ต้องสงสัยนาน
อย่าคิดว่าฉันไม่คิดว่าเธอน่ะคิดอะไรกับฉัน
อยากให้ชัดเจนหน่อย โปรดพูดดังดังหน่อย
อย่าทำเป็นเล่นไป อย่าทำเป็นเลื่อนลอย
อย่าทำให้ฉันนอยด์ จะโดนไม่น้อย
อย่าคิดว่าฉันไม่คิดว่าเธอน่ะคิดอะไรกับฉัน
อยากให้ชัดเจนหน่อย บอกฉันชัดชัดหน่อย
โอกาสมีครั้งเดียว อย่าปล่อยให้หลุดลอย
อย่าทำเหมือนมันเป็นเรื่องเล็กน้อย เพราะฉันคิดมาก
เธอคิดเหมือนที่ฉันคิดอยู่ใช่ไหม
ถ้างั้นก็พูดตรงตรงมาได้ไหม
จะทำตัวน่าสงสัยอีกนานมไหม เพื่ออะไรกัน
สายตานั้นมันหมายความว่าอะไร
หรือก็ทำแบบนี้กับใครต่อใคร
แค่เพื่อนกัน แค่นี้ไม่น่าจะใช่
อย่าให้ต้องสงสัยนาน
อย่าคิดว่าฉันไม่คิดว่าเธอน่ะคิดอะไรกับฉัน
อยากให้ชัดเจนหน่อย โปรดพูดดังดังหน่อย
อย่าทำเป็นเล่นไป อย่าทำเป็นเลื่อนลอย
อย่าทำให้ฉันนอยด์ จะโดนไม่น้อย
อย่าคิดว่าฉันไม่คิดว่าเธอน่ะคิดอะไรกับฉัน
อยากให้ชัดเจนหน่อย บอกฉันชัดชัดหน่อย
โอกาสมีครั้งเดียว อย่าปล่อยให้หลุดลอย
อย่าทำเหมือนมันเป็นเรื่องเล็กน้อย เพราะฉันคิดมาก
อย่าคิดว่าฉันไม่คิดว่าเธอน่ะคิดอะไรกับฉัน
อยากให้ชัดเจนหน่อย โปรดพูดดังดังหน่อย
อย่าทำเป็นเล่นไป อย่าทำเป็นเลื่อนลอย
อย่าทำให้ฉันนอยด์ จะโดนไม่น้อย
อย่าคิดว่าฉันไม่คิดว่าเธอน่ะคิดอะไรกับฉัน
อยากให้ชัดเจนหน่อย บอกฉันชัดชัดหน่อย
โอกาสมีครั้งเดียว อย่าปล่อยให้หลุดลอย
อย่าทำเหมือนมันเป็นเรื่องเล็กน้อย เพราะฉันคิดมาก

[ขอบคุณ lyrics.in.th ผู้แกะเนื้อเพลง ]



ตกลง...
ผมก็กลับมาดูละครทีวีอีก
เพราะตามมาฮากะเรื่องนี้
เอิ่มมม นางเอกก็สวยดีเน่อ
แล้วก็ว่า...
พระเอกก็หล่อพอประมาณ
แล้วก็ไม่ต้องเต๊ะหล่อมาก
ได้ฮาเป็นพักๆ
อารมณ์ดีก่อนไปนอน





Create Date : 17 สิงหาคม 2556
Last Update : 17 สิงหาคม 2556 11:12:02 น. 8 comments
Counter : 3197 Pageviews.

 



เพลงนี้น่ารักดีอ่ะ ชอบเพลงแรกค่ะ
แต่ว่าสองเพลงต่อกันเนี่ยพอฟัดพอเหวี่ยงกัน
เหมือนพระนางคู่นี้เลยพี่
เค้าฮาๆดี


โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 17 สิงหาคม 2556 เวลา:10:28:35 น.  

 
ล็อคอินเข้ามากรี๊ดดด ค่ะ อิอิ

พระเอกเค้าหล่อดีนะ แต่....
ปากกว้างไปหน่อย


โดย: ugly princess วันที่: 17 สิงหาคม 2556 เวลา:10:49:48 น.  

 
ไม่ได้ดูอะ พอพี่เอามาอัพ น่าดูอะ
พระเอกปากกว้างปีเตอร์ มาเล่นละครแล้วหรอ
เพลงก็เพราะดีนะคะ


โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา วันที่: 17 สิงหาคม 2556 เวลา:14:30:28 น.  

 
เข้ามานั่งฟังเพลงยามบ่ายครับ

เป็น OST ละครนี่เอง


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 17 สิงหาคม 2556 เวลา:15:14:33 น.  

 
แวะมาเยี่ยมในวันหยุด...สวัสดีครับ

เพลงเพราะ Like ครับ


โดย: **mp5** วันที่: 17 สิงหาคม 2556 เวลา:15:50:07 น.  

 
กรี๊ดดๆๆ ชอบอ่ะ ..เพราะะๆๆ
พระเอกหล่อ นางเอก น่ารัก ..
กะลัง ดูอิอิ..!!


โดย: ที่ฝัน.. IP: 49.48.2.128 วันที่: 17 สิงหาคม 2556 เวลา:22:36:55 น.  

 
สวัสดีค่า พี่หนูหล่อ ^^
มาเยี่ยมดึกไปหน่อยค่ะ

เพลงเรื่องนี้เพราะๆ และละครสนุกด้วยค่ะ
ชอบๆๆ

ขอบคุณมากๆนะคะ


โดย: lovereason วันที่: 18 สิงหาคม 2556 เวลา:1:54:01 น.  

 
Thank you very much


โดย: Kai (nookookai8 ) วันที่: 18 สิงหาคม 2556 เวลา:21:55:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ภาวิดา คนบ้านป่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 140 คน [?]




BG Pop.Award #17
BG Pop.Award #16
BG Pop.Award #15
BG Pop.Award #14
BG Pop.Award #13
BG Pop.Award #12
BG Pop.Award #11
BG Pop.Award #10
BG Pop.Award #9
BG Pop.Award #8
BG Pop.Award #7
BG Pop.Award #6
*****
*****
Friends' blogs
[Add ภาวิดา คนบ้านป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.